“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เมินความสด “โจฮัน กาซาลี” ขอใช้ประสบการณ์ที่มีคว้าชัยกู้ศรัทธา
logo ONE

“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เมินความสด “โจฮัน กาซาลี” ขอใช้ประสบการณ์ที่มีคว้าชัยกู้ศรัทธา

ONE : “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ไม่สนความสดของคู่ชกฟอร์มแรง “โจฮัน กาซาลี” ของัดประสบการณ์บนสังเวียนที่มี ล่าแต้มชัยแรกใน ONE เพื่อกู้ศรัทธาแฟนมวย ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

329 ครั้ง
|
07 ธ.ค. 2566
ONE : “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เมินความสด “โจฮัน กาซาล
 
“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ไม่สนความสดของคู่ชกฟอร์มแรง “โจฮัน กาซาลี” ของัดประสบการณ์บนสังเวียนที่มี ล่าแต้มชัยแรกใน ONE เพื่อกู้ศรัทธาแฟนมวย 
 
“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เพชฌฆาตมาดเซอร์ วัย 29 ปี จากเม็กซิโก พร้อมคืนสังเวียนเพื่อล่าชัยชนะแรกใน ONE เผชิญหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง “โจฮัน กาซาลี” หนุ่มลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน วัย 17 ปี ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ศึก ONE Fight Night 17 โดยจะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. 66 
 
ONE : “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เมินความสด “โจฮัน กาซาล
 
สำหรับ “เอ็ดการ์” ต้องเผชิญกับความผิดหวัง หลังปราชัยแบบไม่ครบยกในสองไฟต์แรกบนสมรภูมิ ONE ด้วยการพ่ายให้กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวต ขวัญใจมหาชน ก่อนจะพบกับความชอกช้ำอีกหนในไฟต์ล่าสุด หลังโดน “อีเลียส มาห์มูดี” ปิดบัญชีเพียงยกแรกเท่านั้น ไฟต์นี้จึงทำให้ “เอ็ดการ์” มุ่งมั่นที่จะเก็บแต้มชัยแรกบนสังเวียนแห่งนี้ให้ได้ โดย “เอ็ดการ์” เผยถึงความทุ่มเทของเขาในไฟต์นี้ว่า 
 
“ผมกระตือรือร้นและเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นที่จะเอาชนะในครั้งนี้ให้ได้ ผมยอมยกเลิกแผนการหรือกิจกรรมทั้งหมด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับไฟต์นี้โดยเฉพาะเลยครับ” 
 
ONE : “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เมินความสด “โจฮัน กาซาล
 
การพ่ายแพ้สองไฟต์ติดต่อกันใน ONE ทำให้ “เอ็ดการ์” ต้องตกอยู่ในสถานการณ์หลังชนฝาที่จะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นการประชันฝีมือกับ “โจฮัน” ในครั้งนี้ เขารู้ดีว่านี่เปรียบเสมือนไฟต์ชี้ชะตาอนาคตที่ผู้แพ้อาจจะไม่ได้ไปต่อบนเวทีระดับโลก 
 
“อนาคตของผมขึ้นอยู่กับไฟต์นี้ครับ ผมต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมยังคู่ควรกับการอยู่ใน ONE ผมจะไม่ประมาท โจฮัน แม้เขาจะยังหนุ่มสด แต่ผมจะใช้ความอ่อนประสบการณ์ของเขาสั่งสอนเขา ไฟต์นี้จะเป็นการตัดสินว่าผมจะได้ไปต่อหรือไม่บนสังเวียนแห่งนี้ครับ”
 
ONE : “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เมินความสด “โจฮัน กาซาล
 
ถึงแม้ “โจฮัน” จะเป็นดาวรุ่งฟอร์มฮอตที่กำลังถูกแฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลกจับตามอง จากชัยชนะ 4 ไฟต์รวด ในศึก ONE ลุมพินี แต่ในสายตาของ “เอ็ดการ์” เขายังมองว่าคู่ชกรายนี้ยังอ่อนประสบการณ์เมื่อเทียบกับเขา และเขาพร้อมใช้กระดูกมวยบวกกับสไตล์อันดุดัน จัดการหยุดสถิติอันสวยงามของ “โจฮัน” เพื่อประเดิมชัยแรกใน ONE พร้อมกับโบนัสหลักล้านใส่กระเป๋ากลับบ้านด้วย
 
“ผมคิดว่าจุดแข็งอย่างหนึ่งของผมคือความเป็นผู้ใหญ่และมีประสบการณ์ ผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว และร่างกายผมก็กำลังอยู่ในช่วงพีค แม้ว่า โจฮัน จะแข็งแกร่ง แต่เขายังอ่อนประสบการณ์อยู่มากครับ”
 
ONE : “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” เมินความสด “โจฮัน กาซาล
 
“ผมไม่อยากให้ไฟต์นี้ครบยก ผมอยากให้มันจบลงด้วยการน็อก เพราะผมต้องการโบนัส เรามาคอยดูกันว่าไฟต์นี้จะจบลงอย่างไร ไฟต์นี้ผมขอทุ่มสุดตัวครับ” 
 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 17 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh