ท้าเปิดหน้าสู้ “ป้อมเพชร” เน้นลูกหนักอัด “ฤทธิเดช” ชิงแต้มชัยกู้ศรัทธา
logo ONE Lumpinee

ท้าเปิดหน้าสู้ “ป้อมเพชร” เน้นลูกหนักอัด “ฤทธิเดช” ชิงแต้มชัยกู้ศรัทธา

ONE Lumpinee : “ป้อมเพชร” ขอใช้ความได้เปรียบเรื่องความแข็งแกร่งท้าสู้ “ฤทธิเดช” เรียกคืนความมั่นใจกลับมาเก็บแต้มชัยให้ได้อีกครั้ง ในฐานะคู่รองศึก ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

288 ครั้ง
|
07 ธ.ค. 2566
ONE Lumpinee : ท้าเปิดหน้าสู้ “ป้อมเพชร” เน้นลูก
 
“ป้อมเพชร” ขอใช้ความได้เปรียบเรื่องความแข็งแกร่งท้าสู้ “ฤทธิเดช” เรียกคืนความมั่นใจกลับมาเก็บแต้มชัยให้ได้อีกครั้ง ในฐานะคู่รองศึก ONE ลุมพินี 44 
 
“ป้อมเพชร พีเค.แสนชัย” มวยซ้ายเข่าดุ วัย 25 ปี จากบุรีรัมย์ ที่ไฟต์ล่าสุดพลาดท่าเสียสถิติไร้พ่าย ได้โอกาสกลับมากู้หน้า ปะทะ “ฤทธิเดช ส.สมหมาย” มวยฝีมือรวดเร็ว วัย 26 ปี จากศรีสะเกษ ที่กำลังไล่ล่าชัยชนะพร้อมโบนัสเป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกัน โดยทั้งคู่พร้อมสู้กันในกติกามวยไทย แคตช์เวต (132 ป.) ในฐานะคู่รองของศึก ONE ลุมพินี 44 วันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) 
 
ONE Lumpinee : ท้าเปิดหน้าสู้ “ป้อมเพชร” เน้นลูก
 
“ป้อมเพชร” ฝากผลงานชนะ 2 แพ้ 1 ในศึก ONE ลุมพินี โดยในการกลับมาครั้งนี้ นอกจากเป้าหมายสู้เพื่อตัวเองและครอบครัวแล้ว ยังอยากสร้างชื่อให้กับค่ายต้นสังกัด พีเค.แสนชัย เพราะที่นี่เป็นเหมือนโรงเรียนชั้นดีที่ช่วยเค้นศักยภาพของตัวเองออกมาได้เต็มที่
 
“ผมอยากเก็บชัยชนะในไฟต์นี้พร้อมกับเพื่อนอีก  2 คน (อวตาร, ยอดไอคิว) ให้ได้ เพื่อทำให้แฟนมวยได้รู้จักชื่อของค่ายพีเค.แสนชัย เพิ่มมากขึ้น รวมถึงได้จดจำชื่อของผมในฐานะเป็นนักมวยอีกคนหนึ่งของค่ายนี้ด้วย โดยตลอดกว่า 1 ปี ที่อยู่ที่นี่ ฝีมือของผมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องของร่างกายและพละกำลัง รวมถึงการออกอาวุธที่ผมสามารถทำได้ดีขึ้นมากอย่างชัดเจนครับ”
 
ONE Lumpinee : ท้าเปิดหน้าสู้ “ป้อมเพชร” เน้นลูก
 
ความพ่ายแพ้ในไฟต์ล่าสุดต่อ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” ในศึก ONE ลุมพินี 38 เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ “ป้อมเพชร” มุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมมากเป็นพิเศษ โดยหวังใช้ร่างกายที่แข็งแกร่งมากกว่า เดินบดขยี้ “ฤทธิเดช” อย่างต่อเนื่องให้แตกหักกันไปข้างตามสไตล์ที่ถนัด
 
“ฤทธิเดช เป็นมวยฝีมือ ที่ดักจังหวะหาทางออกอาวุธได้ดี ที่สำคัญคือมีศอกที่คมมาก ซึ่งเป็นจุดที่ผมต้องระวังมากเป็นพิเศษ ผมต้องอาศัยความแข็งแรงที่มากกว่าเดินลุยอัดเข้าไปครับ ถ้าเขาออกอาการยุบให้เห็นอาจมีโอกาสปิดเกมเร็วได้ ส่วนรูปเกมถ้าผมเป็นฝ่ายเดินเข้าใส่ เขาคงใช้ลูกฝีมือเข้าสู้ตอบโต้ แต่ถ้าเขามาเปิดหน้าแลกสู้กันถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะมันจะเข้าทางกับสไตล์การชกของผมมากกว่าครับ”
 
ONE Lumpinee : ท้าเปิดหน้าสู้ “ป้อมเพชร” เน้นลูก
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 44 คู่เอกนำรายการ “ยอดไอคิว อ.พิมลศรี” มวยซ้ายมากฝีมือ วัย 21 ปี จากบุรีรัมย์ ขอกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง พบกับ “อิลยาส มูซาเอฟ” มวยหมัดหนัก วัย 22 ปี จากรัสเซียที่มาตามหาชัยชนะไฟต์ที่สองติดต่อกัน โดยจะแลกเดือดกันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “อวตาร พีเค.แสนชัย” พบกับ “หวัง ไคเฟง” ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh