logo ถกไม่เถียง

หนุ่มร้อง พันจ่า ทำผวา กร่างยับ หลังเมาขับรถเฉี่ยว สุดท้าย ยกพวกกระทืบเจ็บ ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ทหารยศ "พันจ่า" เมาขับเฉี่ยวรถเพื่อนบ้าน กร่างยับ โชว์ควักปืน แถมหยาบคายใส่ตำรวจ ซ้ำร้าย ยังมายกพวกกระทืบเพื่อนบ้านเจ็บ !? หนุ่มสถาปนิก,ผวา,พันจ่ากร่าง,ทหาร,จ่ากร่าง,พันจ่า,ทหารกร่าง,กร่าง,ขับรถเฉี่ยว,เมาแล้วขับ,ชนแล้วหนี,ยกพวกกระทืบ,ลูกผู้ชาย,กระทืบ,ทำร้าย,ทำร้ายคู่กรณี,ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์,สิทธาคม จันทนะเสวี,เจนจิรา มยุเรศ,อยู่บ้านไม่ได้,ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HDNews,ทิน โชคกมลกิจ

4,332 ครั้ง
|
07 ธ.ค. 2566
ทหารยศ "พันจ่า" เมาขับเฉี่ยวรถเพื่อนบ้าน กร่างยับ โชว์ควักปืน แถมหยาบคายใส่ตำรวจ ซ้ำร้าย ยังมายกพวกกระทืบเพื่อนบ้านเจ็บ !? 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มร้อง พันจ่า ทำผวา กร่างยับ หลั
 
            วันที่ 7 ธ.ค. 2566 สิทธาคม จันทนะเสวี (ต้น) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2566 มีรถยนต์คันหนึ่งขับมาเฉี่ยวชนรถตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน เมื่อตนไปดูก็พบว่าเขามีอาการเมา เมื่อตนจะเคลมประกัน กลับมีการโต้เถียงกันเล็กน้อย ทำให้ตนจะเรียกตำรวจ ทว่าชายคนดังกล่าวทำท่าเหมือนจะปรี่มาทำร้าย อีกทั้งแฟนตนยังเห็นว่าเขาพกปืน จึงได้ห้ามแยกย้ายไป 
 
            เรื่องก็เงียบไปกระทั่งวันที่ 22 พฤศจิกายน ขณะที่ตนยืนอยู่หน้าบ้าน สังเกตเห็นรถกระบะ ไม่ติดป้ายทะเบียน ขับมาจอด จากนั้นมีชาย 2 คนลงจากรถ คนหนึ่งยืนคุมเชิง ส่วนอีกคนจะตะโกนว่า "มึงมีเรื่องกับพี่กูหรอ" และเข้ามาทำร้ายตนในที่สุด ทั้งนี้ตนมาทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหารยศ พันจ่าอากาศเอก และชายทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนของทหารคนนี้ด้วย สำหรับตอนนี้ตนไม่กลับบ้านมาแล้ว 2 สัปดาห์เพราะกลัว 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มร้อง พันจ่า ทำผวา กร่างยับ หลั
 
            ทั้งนี้ทางทีมงานรายการถกไม่เถียง รายงานว่า ประวัติของทหารยศ "พันจ่า" รายนี้ ปี 2559 เคยมีคดีปล้นทรัพย์ ที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ปี 2560 เคยเป็นผู้ต้องหาคดีจ้างวานตีหัวกรรมการในสนามมวยฯ และเป็นผู้ต้องหาเบื้องหลังเหตุการณ์ยิง รปภ. สนามมวยเสียชีวิต 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มร้อง พันจ่า ทำผวา กร่างยับ หลั
 
            ฟาก นายกองตรี ดร. ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี (สมศักดิ์ เทพสุทิน) กล่าวว่า เบื้องต้นให้ผู้เสียหายไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล ตนจะตรวจสอบและจัดการชายคนนี้ อย่างไรก็ตามตนได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัยของผู้เสียหายแล้ว อีกทั้งฝากถึงตำรวจให้จัดการเรื่องปืนให้รอบคอบ เพราะเคยมีกรณีที่อ้างว่าเป็นปืนปลอม พอถูกปล่อย ก็มาก่อเหตุยิง 
 
            ด้าน เอ (นามสมมติ) แฟนพันจ่า เผยว่า วันที่เกิดเหตุ แฟนตนได้ขอโทษแล้ว พร้อมยินดีรับผิดชอบ แต่คู่กรณีเขาโวยวายไม่หยุด ซึ่งในคลิปที่เป็นข่าว เป็นช่วงปลายแล้ว ตนอยากให้นักข่าวเอาไปออกข่าวให้เต็มคลิป ตอนนี้ตนไม่ได้อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ตนก็โดนฝั่งเขาขับรถมาข่มขู่หน้าบ้านเช่นกัน ยืนยันว่าถ้าเขากลับมาอยู่จะไม่มีเรื่องมีราวแน่นอน อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าแฟนตนไม่มีปืนในการครอบครอง 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5dS3JPQUYcY
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง