logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ต้อม รัชนีกร” แจงชัด ! ปมดรามาศัลยกรรมอัปหน้าใหม่ | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ต้อม รัชนีกร” ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจทำศัลยก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

243 ครั้ง
|
07 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ต้อม รัชนีกร” ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมอัปความสวยกระชากวัยแบบจัดเต็ม แต่ก็ไม่วายกลายเป็นดรามาจนได้  
 
เมื่อพี่ “ต้อม รัชนีกร” เปิดหน้าใหม่ หลังจากไปดึงหน้าผ่านมา 14 วัน ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สะเทือนเลยทีเดียว บางคนก็คอมเมนต์แรงบอกว่า แปลกมากๆ, ตกใจจนจำไม่ได้, หน้าเดิมสวยกว่า ขณะที่หลายคนก็บอกว่า ขอให้รอให้หน้าเข้าที่ก่อน จะดูแปลกตาน้อยลง
 
ด้านคุณ “ปิ่น พิศพรรณ” ผู้บริหาร รพ.เลอลักษณ์ ออกมาชี้แจงกระแสดังกล่าว โดยบอกว่า ถ้าคนเราไม่มีปัญหา คงไม่ให้หมอมาผ่าตัดเปิดแผลหน้า ซึ่ง “ต้อม รัชนีกร” เคยมีปัญหาฉีดซิลิโคนเหลวมานานแล้ว แก้มาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ตอบโจทย์ หน้ามีความหย่อนตามอายุ ที่เห็นสวยทุกวันนี้ เขามีความยากลำบาก ต้องใช้สติกเกอร์พยุงหน้าติดไว้ข้างหลัง พร้อมเผยสภาพหน้าจริงที่ไม่ได้ติดสติกเกอร์ ส่วนหางตาที่ต้องดึงให้ตึงขนาดนั้น เพราะต้องดึงให้ตึงตั้งแต่แรก 3 เดือนก็จะหย่อนเหมือนเดิม พร้อมยกตัวอย่างคนที่ทำแล้ว ตอนแรกหางตาจะชี้ขึ้นไปทุกคน เวลาผ่านไปก็จะกลับมาธรรมชาติ “ปิ่น เลอลักษณ์” ยังบอกว่า ไม่ต้องห่วง “ต้อม รัชนีกร” พอใจผลงาน ขอเวลาและโอกาสให้ใบหน้าหายบวมและเข้าที่ก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง