logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มร้อง ! ถูกข้าราชการขับรถเบียด แถมชักปืนข่มขู่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มขับรถส่งต้นไม้ร้องสื่อ โดนข้าราชการขับรถปาดไปมา ลงไปเคลียร์เจอชักปืนขู่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

296 ครั้ง
|
06 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มขับรถส่งต้นไม้ร้องสื่อ โดนข้าราชการขับรถปาดไปมา ลงไปเคลียร์เจอชักปืนขู่ 
 
คลิปเหตุการณ์ขณะหนุ่มขับรถส่งต้นไม้ เดินเข้าไปถามคู่กรณีว่า ขับรถปาดหน้าทำไม อีกฝ่ายชักปืนออกมาแนบข้างลำตัว ก่อนตะโกนโต้กลับว่า มึงไม่ให้กูแซง กูรีบ จากนั้นก็โต้เถียงกันไปมา ฝ่ายภรรยาของหนุ่มคนนี้พยายามห้ามว่าอย่าไปยุ่ง จากนั้นพออีกฝ่ายเห็นว่าโดนถ่ายคลิป ก็รีบปิดกระจก ก่อนซิ่งรถออกไปอย่างรวดเร็ว
 
คลิปนี้ นายเจตริน หนุ่มขับรถส่งต้นไม้ และภรรยา ส่งมาร้องสื่อ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากจังหวัดชุมพร นำต้นไม้ไปส่งลูกค้าในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พอขับมาถึงช่วงถนนสุราษฎร์-ตะกั่วป่า ได้มีรถยนต์คู่กรณีขับมาเบียด จากนั้นก็โบกมือให้ตนจอดรถ พอตนเดินเข้าไปหาเพื่อพูดคุย กลับเห็นอีกฝ่ายเอาปืนออกมาขู่ และหันกระบอกปืนมาทางตน และยังสังเกตเห็นในรถมีปืนลูกซองยาว กุญแจมือ และบัตรคล้ายข้าราชการอยู่ด้วย พอชายคู่กรณีเห็นว่าภรรยาตนถ่ายคลิป รีบขับหนีไป จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พุนพิน แล้ว
 
ผู้เสียหายบอกอีกว่า หลังแยกย้ายกันไปจากจุดเกิดเหตุได้ไม่ไกล ปรากฏว่ามีรถยนต์ขับตามตนมาอีก 2 คัน พร้อมยื่นกระดาษที่เขียนหมายเลขทะเบียนรถชายคู่กรณีดังกล่าวให้ บอกว่าโดนขับรถเบียดมาเหมือนกัน แต่ตามไม่ทัน 
 
และที่ตั้งข้อเกต หลังไปลงบันทึกประจำวันคือ พอตำรวจค้นทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าว พบว่าเลขทะเบียนตรงกัน แต่สีของรถและชื่อไม่ตรงกัน ส่วนที่ออกมาร้องเรียนไม่ได้อยากดังแต่อย่างใด แต่อยากสะท้อนให้เห็นว่าชายดังกล่าวทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ยิ่งถ้าเป็นข้าราชการการจะทำแบบนี้กับประชาชนได้ด้วยเหรอ
 
ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีล่าสุด ตำรวจ สภ.พุนพิน เปิดเผยว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบรถคันดังกล่าว ปรากฏว่าป้ายทะเบียนกับรถไม่ตรงกัน และอยู่ระหว่างเชิญเจ้าของรถมาให้ปากคำ เบื้องต้นคาดว่ารถอาจติดป้ายทะเบียนปลอม ส่วนคนก่อเหตุจะเป็นข้าราชการหรือไม่ ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง