logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG Entertainment ดันหุ้นพุ่งเป็นประวัติการณ์ | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ท่ามกลางกระแสข่าวที่รอคอยกันมานาน หลังจากการหมดสัญญาของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีอย่าง “BLACKPINK” ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

114 ครั้ง
|
06 ธ.ค. 2566
ท่ามกลางกระแสข่าวที่รอคอยกันมานาน หลังจากการหมดสัญญาของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีอย่าง “BLACKPINK”  ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า 4 สาว ได้ต่อสัญญากับ YG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
โดยเว็บไซต์สำนักข่าวบันเทิงเกาหลีอย่าง Soompi (ซูมปี) รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม YG Entertainment ประกาศว่า “หลังจากที่เราได้ปรึกษากับสมาชิก BLACKPINK กันมาอย่างถี่ถ้วน และด้วยความเชื่อมั่นที่มีต่อกัน เราได้ข้อสรุปถึงการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ สำหรับการทำกิจกรรมวง เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนทั่วโลกมอบให้ ซึ่งพวกเธอจะทำงานเพลงในอัลบั้มใหม่ รวมถึงกิจกรรมเวิลด์ทัวร์ในสเกลใหญ่กว่าเดิมที่ทาง YG จะสนับสนุนเต็มที่”
 
ซึ่ง BLACKPINK ได้หมดสัญญาไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้มีแถลงความคืบหน้าจาก YG อยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องการต่อสัญญามาโดยตลอด โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ เป็นสัญญาฉบับใหม่ การเซ็นสัญญาสำหรับทำกิจกรรมวง เพื่อดำเนินกิจกรรมในฐานะวง BLACKPINK ต่อไป ส่วนการเซ็นสัญญารายบุคคลนั้นมีเพียง 2 คนที่เซ็นสัญญากับ YG ส่วนที่เหลืออยู่ในระหว่างการเจรจา อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวการเซ็นสัญญา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หุ้นของ YG พุ่งสูงขึ้นไปกว่า 24.79% ถือว่าแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาวบลิงค์สุด ๆ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง