logo เช้านี้ที่หมอชิต

ช่างภาพหนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.เหินเนิน ล้มกระแทกพื้นเสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มกระแทกพื้นเสียชีวิตที่ย่านสุขสวัสดิ์ พบเป็นช่างภาพฝีมือดีของห้องภาพชื่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

226 ครั้ง
|
06 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มกระแทกพื้นเสียชีวิตที่ย่านสุขสวัสดิ์ พบเป็นช่างภาพฝีมือดีของห้องภาพชื่อดัง
 
กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ นายสมจิตร์ พลตรี อายุ 57 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนร่างจะกระแทกพื้นอย่างรุนแรง เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 21.50 น. ในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เขตราษฎร์บูรณะ
 
เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยกันทำซีพีอาร์ แต่ไม่ทันการณ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่จุดเกิดเหตุ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ กระดูกไหปลาร้าหัก 2 ข้าง และมีแผลถลอกหลายจุด
 
สอบถามพยานให้ข้อมูลว่า ผู้ตายกำลังขี่รถกลับเข้าบ้านในซอยจุดเกิดเหตุ หลังจากก่อนหน้านั้นได้ไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนและซื้อกับข้าว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายขี่รถมาด้วยความเร็ว ก่อนเหินเนิน ทำให้รถเสียหลักล้ม
 
พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พบว่าผู้ตายขี่รถเสียหลักล้มลงไปเอง ส่วนรถกระบะสีดำคันที่ขับสวนมาไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ และไม่ได้ทับร่าง
 
ผู้ตายเป็นช่างภาพยอดฝีมือคนหนึ่ง ทำงานที่ห้องภาพ ฉายาจิตรกร ย่านวังบูรพา ซึ่งเป็นร้านถ่ายรูปที่ยังใช้กล้องฟิล์ม และใช้พู่กันตกแต่งภาพ แตกต่างจากปัจจุบันที่ช่างภาพจะใช้กล้องดิจิตอล และใช้โปรแกรม Photoshop
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/81W6-dPm5K0?si=z8r0PYfpYHwVSsvb

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง