logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า” สุดช้ำ ปกป้องหญิงใหม่ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกอดีตสามีหลอกให้หย่า เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาในทำงาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

131 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกอดีตสามีหลอกให้หย่า เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาในทำงาน แต่ภรรยาจับได้ว่า ที่หลอกให้หย่าเพราะสามีแอบไปมีแฟนใหม่ จึงมีปากเสียงกัน ฝ่ายอดีตสามีได้ใช้มีดอีโต้ฟันคอภรรยา โชคดีที่มีดไม่คม ไม่งั้นคออาจขาดไปแล้ว
 
เมื่อเช้านี้ นางสาวบี นามสมมุติ เป็นอดีตภรรยาสาวที่ถูกสามีหลอกในเรื่องนี้ เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด ให้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ โดยนางสาวบี อดีตภรรยาคนนี้ ได้เล่าให้ฟังว่า  ตนกับอดีตสามีได้แต่งงานอยู่กินกับนายแก้ว มานาน 5 ปี จนกระทั่งปี 2564 ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสด้วยกัน ตลอดระหว่างคบหากันก็มีเรื่องทะเลาะกันบ้าง และยังมีเรื่องจุกจิกอย่าง เช่น เรื่องที่ตนเองเข้านอนไม่ตรงเวลาบ้าง จนกระทั่งต่อมาอดีตสามีบอกว่าจะไปทำงานที่อื่นนาน 6-7 ปี จึงขอให้หย่า หากตนเองไม่ยอมหย่า ก็จะฟ้องหย่า ตอนแรกตนเองคิดว่าคงหย่าแค่ในนาม แต่ยังอยู่ด้วยกัน จึงยอมหย่าเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นก็ยังมีเรื่องงอนกันอยู่นิดหน่อย
 
แต่หลังหย่าเพียง 1 วัน ขณะที่ตนเองแวะไปหารุ่นน้องแถวเขื่อนบางขาม จังหวัดลพบุรี ก็ได้เจออดีตสามีที่เขื่อน ตนเองจึงเข้าไปง้อขอคืนดี แต่กลับถูกฝ่ายชายด่าเสีย ๆ หายๆ  จากนั้นตนเองจะเหลือบไปเห็นรถยนต์ของสามี พบว่ามีผู้หญิงคนใหม่นั่งอยู่ ตนจึงถามอดีตสามีว่าใคร สามีก็บอกว่าเป็นผู้หญิงคนใหม่ จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ทะเลาะตบตีกันกับหญิงคนใหม่ของอดีตสามี  ทำให้อดีตสามีโกรธมาก เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ก่อนอดีตสามีจะไปหยิบมีดอีโต้ท้ายรถกระบะของรุ่นน้องที่กำลังถอดเกร็ดปลาอยู่ เข้ามาฟันคอตนเอง โดยครั้งแรกตนเองก้มหลบทัน แต่ก็ถูกฝ่ายชายฟันซ้ำเข้าที่คอ แต่คาดว่ามีดไม่คม บาดแผลจึงไม่ลึก และพยายามจะฟันซ้ำ โชคดีมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม และดึงมีดออกจากมือก่อน มิฉะนั้นตนเองคงตายไปแล้ว หลังจากนั้นอดีตสามีมีการข่มขู่ตนเองว่า หากตนเองมีคนใหม่ ก็จะมาทำร้าย ให้เหมือนกับที่ตนเองทำร้ายผู้หญิงคนใหม่ของอดีตสามี
 
ต่อมาตนเองเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี แต่เจ้าที่ตำรวจยังไม่ได้เรียกอดีตสามีเข้ามาพูดคุยหรือแจ้งข้อหา ตนเองกลัวคดีไม่คืบหน้า จึงมาร้องที่เพจสายไหมต้องรอด
 
ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า จากนี้จะประสานผู้กำกับการ สภ.บ้านหมี่ ให้นำตัวฝ่ายชายมาดำเนินคดี เพราะเป็นพฤติกรรมอันตราย การเอามีดฟันคอ แม้จะไม่สาหัสเพราะมีดไม่คม และยังมีความพยายามจะฟันซ้ำ เป็นเรื่องพยายามฆ่า ไม่ใช่แค่ทำร้ายร่างกาย เป็นความรุนแรง ไม่ปลอดภัย หากฝ่ายชายกลับมาก่อเหตุซ้ำอาจเกิดความสูญเสีย รวมถึงจะขอให้ตำรวจตรวจสารเสพติดในร่างกายด้วย
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามฝ่ายอดีตสามี ได้ความว่า เขาก็ยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายตบตีอดีตภรรยาจริง แต่ไม่ได้ฟันคอ เพียงหยิบมีดมาข่มขู่เฉย ๆ ส่วนหญิงที่พามาด้วยก็ไม่ได้เป็นแฟนใหม่ แต่เป็นญาติกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง