logo เช้านี้ที่หมอชิต

เน็ตไอดอลร้อง คลินิกทำไฟคลอกตัว แต่ “หมอ” หนีกระเจิงไม่ยอมช่วย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เน็ตไอดอลสาว ไปรับโพรโมตลดไขมันหน้าท้อง คลินิกชื่อดังย่านบางเขน ใช้แอลกอฮอล์ 95 ราดหน้าท้อง ก่อนจุดไฟ แต่เ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

186 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เน็ตไอดอลสาว ไปรับโพรโมตลดไขมันหน้าท้อง คลินิกชื่อดังย่านบางเขน ใช้แอลกอฮอล์ 95  ราดหน้าท้อง ก่อนจุดไฟ แต่เกิดพลาด ทำไฟคลอกคนไข้ ขณะที่หมอกลับวิ่งหนี
 
เน็ตไอดอล ร้องคลินิกเผายาหน้าท้อง ไฟคลอกตัว ไม่เยียวยา
ในคลิปจะเห็นว่าผู้เสียหายร้องด้วยความเจ็บปวด และตกใจ แต่หมอกลับวิ่งหนีไปเฉยเลย โชคดีที่แฟนหนุ่มของผู้เสียหายนั่งอยู่ใกล้ ๆ รีบช่วยดับไฟ ดึงแฟนลงมาจากเตียง ไม่ให้ไฟลุกลามติดพลาสติกที่คลุมเตียงอยู่ จากนั้นก็มีผู้ช่วยพยาบาลอีกคนเข้ามาใช้ผ้าคลุมเพื่อดับไฟ 
 
หลังเกิดเหตุ คู่กรณีไม่มีการเยียวยาผู้บาดเจ็บ ได้โยนกันไปมาระหว่างหมอกับคลีนิค ว่าใครจะเป็นคนรับผิดชอบ ทำให้ผู้บาดเจ็บต้องเดือดร้อน หาเงินมารักษาตัวเอง จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หายดี
 
โดยช่วงเช้าวานนี้ (4 ธ.ค.) กัน จอมพลัง พร้อมนางสาวเกมส์ เน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้เสียหาย เดินทางมาพบกับ นายแพทย์รุ่งเรือง กิจผาติ ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และให้ตรวจสอบคลินิกดังกล่าว

 
นางสาวเกมส์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เธอเป็นเน็ตไอดอล มีคลินิกรักษาความงามติดต่อผ่านทางแฟนหนุ่มของเธอ อยากให้เธอไปรักษากับทางคลินิก แลกกับการโพรโมตคลีนิกให้
จากนั้นวันที่ 10 ธันวาคม 2565 เธอก็ได้ไปที่คลินิกตามนัด พอไปถึงคุณหมอก็อธิบายขั้นตอนการรักษา บอกว่าต้องใช้แอลกอฮอล์ 95 นำสมุนไพรวางที่หน้าท้อง และจุดไฟเผาที่หน้าท้อง ซึ่งเธอเองได้ทักท้วงไปว่าจะเกิดอันตรายหรือไม่ แต่หมอบอกว่าไม่ต้องกังวล มีคนเข้ามาทำแล้วหลายคน


 
หลังจากนั้นหมอก็เริ่มทำตามขั้นตอน โดยนำสมุนไพรมาวางไว้บนหน้าท้อง แล้วราดแอลกอฮอล์ใส่ ก่อนจะจุดไฟ จากนั้นไฟได้ลุกลามตามร่างกายอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้น หมอได้วิ่งหนีออกไปจากห้อง แฟนของเธอพยายามเข้ามาช่วยดับไฟ หลังเกิดเหตุหมอรับปากว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง


 
หลังเกิดเหตุ เธอได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งหมอที่รักษา บอกว่า หน้าท้องถูกไฟไหม้ระดับ 3 ซึ่งช่วงแรก ๆ หมอของคลินิกที่เกิดเหตุ ก็รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้บางส่วน โดยต้องนอนรักษาที่โรงพยาบาล 2 อาทิตย์ และยังมีค่ารักษาบาดแผลที่ต้องใช้เลเซอร์ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง ทำให้หมอที่คลินิกปัดความรับผิดชอบ ไม่เยียวยาอะไรเลย และต้องทนรักษาตัวเองด้วยเงินจำนวนมาก เพราะตัวเองเป็นเน็ตไอดอล ต้องใช้หน้าตาและเรือนร่างไว้ทำงาน ที่ต้องออกมาร้องเรียน เพราะหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน เรื่องผ่านมาเป็นปี แต่คดีก็ไม่คืบหน้า
 
สธ.จ่อฟันคลินิกเผายาหน้าท้อง ไฟคลอกเน็ตไอดอล
ด้าน นายแพทย์รุ่งเรือง กิจผาติ ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า ได้ส่งทีมงานเข้าตรวจสอบคลินิกที่เกิดเหตุว่า ได้รับใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่ พร้อมตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยต่าง ๆ เบื้องต้นทางคลินิกได้เปิดเป็นคลินิกเสริมความงาม ไม่ได้เปิดเป็นคลินิกแพทย์แผนไทย จึงไม่สามารถใช้วิธีการรักษาดังกล่าวได้ ซึ่งมีความผิดหลายข้อหา ยืนยันจะช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างเต็มที่
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-IU-BwjjTNU?si=5hVI793EoccMNzby

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง