logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทาสยาบ้า ! ทำร้ายยายแท้ ๆ จนหลานชาย 6 ขวบ ต้องช่วย | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชายวัย 6 ขวบ ชั้นอนุบาล 1 ทนไม่ไหว ปรี่เข้าชกลุงวัย 31 ปี 3 หมัด ขณะลุงกำลังทำร้ายยาย หรือ แม่แท้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

261 ครั้ง
|
04 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชายวัย 6 ขวบ ชั้นอนุบาล 1 ทนไม่ไหว ปรี่เข้าชกลุงวัย 31 ปี 3 หมัด ขณะลุงกำลังทำร้ายยาย หรือ แม่แท้ ๆ ของตัวเอง เหตุจากเมาเหล้าแล้วชอบทำลายข้าวของในบ้าน แม่เผยเสพยาบ้าด้วย
 
ก่อนที่จะเกิดภาพเด็กชายวัยเพียง 6 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 วิ่งกำหมัดไปต่อยลุง 3 ที มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ คือผู้เป็นลุง กำลังทำร้ายยายของเด็กชายวัย 6 ขวบ ซึ่งก็เป็นแม่ของตัวลุงเอง ด้วยการยื้อยุดไม้กวาด และผลักยายจนเซไปชนตู้กับข้าว จากนั้น เด็กชายที่แอบอยู่หลังตู้กับข้าว ก็กำหมัด และวิ่งไปต่อยลุง 3 ครั้ง
 
เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง ที่หมู่บ้านผักกาดหญ้า ตำบลและอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ คลิปนี้ หลานสาวอีกคนวัย 11 ขวบ ซึ่งแอบอยู่ใต้เตียงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ได้
 
ผู้เป็นแม่วัย 60 ปี หรือ เป็นยายของเด็กชายวัย 6 ขวบ เล่าที่มาที่ไปของเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า วันเกิดเหตุ ตนกำลังทำความสะอาดบ้าน แต่ว่าลูกชายอายุ 31 ปี ซึ่งเคยเสพยาบ้า จนเคยถูกนำตัวไปบำบัดมาแล้วครั้งหนึ่งเป็นเวลา 40 วัน ได้เปิดทีวีเสียงดังลั่นบ้าน เพื่อต้องการก่อกวนเหมือนทุกวัน ตนบอกแต่ไม่ฟัง และยังพยายามจะเข้ามาทำร้ายด้วย จึงเกิดการแย่งไม้กวาดกัน
 
จังหวะนั้น หลานชายวัย 6 ขวบ คงทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของผู้เป็นลุง เพราะมักดื่มเหล้าเมาทุกวัน แล้วก่อกวน อาละวาดแบบนี้ จึงพยายามวิ่งออกมาช่วยยาย ด้วยการต่อยผู้เป็นลุง ซึ่งหลังจากนั้น ผู้เป็นลุงยังตามไปตีหลานวัย 6 ขวบคนนี้จนร้องไห้
 
ผู้เป็นแม่วัย 60 ปี เล่าด้วยว่า ครอบครัวอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คน มีตนเอง ลูกสาว 1 คน ลูกชายคนก่อเหตุ 1 คน และหลานซึ่งเป็นลูกของลูกสาวอีก 2 คน คนแรกเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนหลานคนเล็กอยู่ชั้นอนุบาล 3 ทุกคนช่วยกันทำมาหากิน หาเก็บผักขายที่ตลาด ร้อยพวงมาลัยขายพอได้เงินมาจุนเจือซื้อกับข้าว ซึ่งก็ยังไม่เพียงพอ
 
แต่กลับมีลูกชายที่ไม่ยอมช่วยแม่ แต่ละวัน มักจะดื่มเหล้า เสพยาบ้า จนต้องถูกนำตัวไปบำบัดมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ยังไม่เลิกพฤติกรรมเดิม เมื่อเมาได้ที่ มักจะกลั่นแกล้งคนในครอบครัว เช่น เคยทุบหม้อหุงข้าว จนต้องไปขอยืมหม้อหุงข้าวจากบ้านญาติมาใช้ ล็อกประตูบ้าน ไม่ให้ใครเข้าบ้านได้ เปิดทีวีเสียงดังลั่นทั้งคืน ใครห้ามไม่ได้ ตอนนี้ภายในบ้านเกิดความรุนแรงขึ้นทุกวัน จนไม่อยากอยู่บ้าน เคยไปแจ้งความที่ สภ.ลำปลายมาศ มาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีใครเอาผิดได้
 
ขณะที่ลูกชายวัย 31ปี ยอมรับว่าทำร้ายแม่จริง สาเหตุเพราะแม่มาทำร้ายก่อน และแม่เองที่เป็นคนตีหลานอีกด้วย ส่วนเรื่องอื่น ๆ ไม่เป็นความจริง ตนหาเงินเอง ซื้อเหล้าดื่มเอง ไม่เดือดร้อนใคร ส่วนหม้อหุงข้าวก็เห็นยังใช้งานได้ปกติ ขอให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย
 
ตอนนี้ คนเป็นแม่ ยอมรับว่าสงสารหลาน ที่พยายามเข้ามาช่วย ขณะตนถูกลูกชายทำร้าย แต่ทำอะไรไม่ได้ จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยเหลือครอบครัวที่กำลังตกอยู่ในภาวะเดือดร้อนอย่างหนัก และยังไม่รู้ชะตากรรมว่าหลังจากนี้ จะรุนแรงขึ้นอีกหรือไม่ เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็ก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง