logo ถกไม่เถียง

สาวช้ำ ! อ้างถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า” แค่ 1 วัน ถือมีดไล่ฟัน ปกป้องหญิงใหม่ ? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : กลายเป็นประเด็นร้อน จากกรณี สาวสุดช้ำใจ อดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า” อ้าง จะไปทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี ผ่านไป 1 วัน พบ ควงหญิงอื่น สุดช็อก หลอกหย่า,เซ็นใบหย่า,ใบหย่า,สามีเก่า,ผัวเก่า,จดทะเบียนสมรส,ทะเบียนสมรส,หย่า,อดีตสามี,อดีตภรรยา,สามีหลอกไปหย่า,สามีหลอกหย่า,ฟ้องหย่า,มีดฟันคอ,แฟนใหม่,ฟันคอ,อีโต้ฟันคอ,ปกป้องหญิงใหม่,ลวงเซ็นใบหย่า,ใช้อีโต้ไล่ฟันเมียเก่า,ไล่ฟันเมียเก่า,ฟันเมียเก่า,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,TERO Digital,TERODigital,ช่อง7,นิรันดร์ เกแง้ว,สายไหมต้องรอด,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์

11,283 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2566
กลายเป็นประเด็นร้อน จากกรณี สาวสุดช้ำใจ อดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า” อ้าง จะไปทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี ผ่านไป 1 วัน พบ ควงหญิงอื่น สุดช็อก เอามีดไล่ฟัน ปกป้องหญิงใหม่ !?
 
ถกไม่เถียง : สาวช้ำ ! อ้างถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบ
 
            วันที่ 5 ธ.ค. 2566 วิ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกับอดีตสามี อยู่กินกันมา 5 ปี และได้จดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2564 กระทั่งวันที่ 27 พ.ย. 2566 ตนได้ว่าต่อว่าเขา ที่นอนไม่ตรงกัน ลามไปถึงขั้นทะเลาะกัน ทำให้สามีมาขอแยกย้ายเลิกรากัน และขนของกลับบ้านไปในที่สุด ต่อมาวันที่ 30 พ.ย. 2566 รุ่นน้องตนส่งข่าวมาว่า อดีตสามี เขาพร้อมหย่า อ้างว่า จะไปทำงานที่กรุงเทพฯหลายปี ถ้าไม่ทำเขาจะฟ้องหย่าแบ่งทรัพย์สิน วันที่ 1 ธ.ค. 2566 จึงได้ไปหย่ากับเขาที่อำเภอ ทั้งที่ใจตนไม่ได้อยากเลิกรากัน วันนั้นตนยังง้อเขาอยู่เลย 
 
            ทว่าวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ตนได้แวะไปหารุ่งน้องที่เขื่อนหนึ่ง จังหวัดลพบุรี ก็ได้มาเจออดีตสามีมากับผู้หญิงอื่น ด้วยความหึงหวง ตนจึงได้เข้าไปตบ และมีปากเสียงกัน ทำให้อดีตสามีไม่พอใจ เข้ามาทำร้ายตน ก่อนจะคว้าอีโต้ เข้ามาฟันตน  โชคดีว่า เป็นจังหวะที่ตนจะล้มทำให้มีดเข้าไม่ลึก บวกกับมีดไม่ค่อยคม ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักบาดเจ็บหนัก
 
            หลังจากเหตุการณ์ ตนได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว และได้ร้องเรียนไปที่เพจสายไหมต้องรอด เพราะกลัวเขามาทำร้ายอีก เนื่องจาก อดีตสามี ได้มาข่มขู่กับตนว่าเจอที่ไหนเขาจะมาทำร้ายตน หรือถ้ามีผู้ชายใหม่ก็จะทำร้ายคนนั้นด้วย อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะไม่กลับมาคืนดีแน่นอน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 
 
ถกไม่เถียง : สาวช้ำ ! อ้างถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบ
 
            ขณะที่ นิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า เรื่องนี้มันเป็นประเด็นตรงที่ว่า เพิ่งหย่ากันได้แค่ 1 วัน ก็มีเรื่องกันเสียแล้ว แถมระยะเวลาแค่ 1 วัน ฝ่ายชายกลับมีผู้หญิงใหม่ แถมนำมาเย้ยกันอีก ทำให้น่าสนใจ จึงได้เข้าช่วยเหลือ
 
            ด้าน แก้ว สามีเก่า เล่าว่า วันที่เกิดเหตุทะเลาะกับ วิ เพราะตนนอนเวลาไม่ตรงกับเขา ทั้งที่จริง ๆ แล้วตนต้องไปทำงานหาปลา ลามไปจนมีปากเสียงกัน และสุดท้าย วิ ประชดประชันให้เลิกกัน ตนจึงได้เก็บของกลับบ้าน  และได้เงินจากเขา 5,000 บาท ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ตนไม่ได้เอาอะไรมาเลย อีกทั้งตัว วิ เองเป็นคนบอกว่า ถ้าเขาไม่มาตามใน 3 วัน ก็ไปเจอกันได้เลยที่อำเภอ
 
            ส่วนเรื่องผู้หญิงที่มากับตน เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของตน ซึ่ง วิ ก็รู้จัก แต่เขาไม่ถามไม่ไถ่ ปรี่เข้ามาตบทำร้ายเลย ซึ่งตนมากับเขา เพราะตนจ้างเขาให้พาไปเอาข่ายดักปลาที่อยู่บ้านของ วิ ทั้งนี้ วิ ได้ไล่ตบผู้หญิงคนดังกล่าวไม่หยุด ทำให้ตนต้องคว้ามีดมาขู่ และยืนยันว่าตนไม่ได้ฟัน วิ แน่นอน ขณะที่แผลของเขา ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะตอนนั้น เขาล้มลุกคลุกคลานมาก่อน 
 
            ฟาก ทราย พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตนมองไม่ถนัด ว่าพี่แก้ว  ฟัน พี่วิ หรือไม่ เพราะตอนนั้นเป็นจังหวะชุลมุน และตนกำลังกอดห้ามพี่แก้วอยู่ แต่มีจังหวะง้างมีดทำท่าเหมือนจะฟัน  ตนไม่แน่ใจว่ามีดจะโดนคอ พี่วิ จังหวะเงื้อมีดขึ้นหรือไม่  
 
ถกไม่เถียง : สาวช้ำ ! อ้างถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบ
 
            ทั้งนี้ สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้ให้ความเห็นว่า รอยบาดแผลของผู้เสียหายเกิดจากวัตถุของมีคม ไม่ใช่รอยเล็บข่วน  ตัวของผู้ก่อเหตุ เข้าข่าย พยายามฆ่า ได้เลย เพราะมีการฟันไปที่จุดตาย ขณะเดียวกัน ตัวของผู้เสียหายเอง ก็ผิดฐานทำร้ายร่างกาย ที่เข้าไปตบผู้หญิงที่มากับอดีตสามี
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WE6cQdYDIzU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง