logo ถกไม่เถียง

สาวอ้าง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า” สุดช้ำ ปกป้องหญิงใหม่ ใช้อีโต้ไล่ฟันเมียเก่า !

ถกไม่เถียง : เดือด ! สาวร้อง สายไหมต้องรอด หลัง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า” อ้าง จะไปทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปี แต่สุดท้ายหลังเหตุการณ์ 1 วัน พบ ส หลอกหย่า,เซ็นใบหย่า,ใบหย่า,สามีเก่า,ผัวเก่า,จดทะเบียนสมรส,ทะเบียนสมรส,หย่า,อดีตสามี,อดีตภรรยา,สามีหลอกไปหย่า,สามีหลอกหย่า,ฟ้องหย่า,มีดฟันคอ,แฟนใหม่,ฟันคอ,อีโต้ฟันคอ,ปกป้องหญิงใหม่,ลวงเซ็นใบหย่า,ใช้อีโต้ไล่ฟันเมียเก่า,ไล่ฟันเมียเก่า,ฟันเมียเก่า,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,TERO Digital,TERODigital,ช่อง7,นิรันดร์ เกแง้ว,สายไหมต้องรอด,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์

11,101 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2566
เดือด ! สาวร้อง สายไหมต้องรอด หลัง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า” อ้าง จะไปทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปี แต่สุดท้ายหลังเหตุการณ์ 1 วัน พบ สามีไปกับหญิงอื่น แถม ยังเอาอีโต้ไล่ฟัน หวิดเข้าคอดับ !?
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า”
 
            วันที่ 5 ธ.ค. 2566 วิ ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า ตนกับอดีตสามี อยู่กินกันมา 5 ปี และได้จดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2564 มันเริ่มไม่ปกติ เพราะในช่วงหลัง เขาเริ่มเข้านอนไม่พร้อมตน ไปนอนตอนกลางวันบ้าง วันที่ 27 พ.ย. 2566 ตนจึงได้ต่อว่าเขาไปจนทะเลาะกัน ทำให้อดีตสามีมาขอตนแบ่งทรัพย์สินที่หากินร่วมกันมา และขอแยกย้ายกันอยู่ แต่ตนไม่ได้ให้เขาไป เพราะตนไม่ได้อยากเลิกรา แต่สุดท้ายแล้วตนก็ต้องจำใจไปส่งเขา เนื่องจาก เขาขู่จะงัดรถ และต่อสายตรงไป ต่อมาวันที่ 30 พ.ย. 2566 รุ่นน้องของอดีตสามี มาส่งข่าวให้ บอกว่า อดีตสามีเขาพร้อมหย่า อ้างว่า ตัวเขาจะไปทำงานที่กรุงเทพฯ กว่าจะกลับหลายปี ให้มาหย่ากันซะ ถ้าไม่ทำเขาจะฟ้องหย่าแบ่งทรัพย์สิน 
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า”
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า”
 
            วันที่ 1 ธ.ค. 2566 ตนก็จำใจไปอำเภอ เพื่อหย่ากับเขา แต่ในใจตอนนั้นตนก็ไม่ได้อยากหย่า วันนั้นตนยังไปง้อเขาที่อำเภอ ร้องห่มร้องไห้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ยอม จนเซ็นหย่ากันในที่สุด ต่อมาวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ขณะที่ตนเองแวะไปหารุ่นน้องแถวเขื่อนหนึ่ง จังหวัดลพบุรี ก็ได้เจออดีตสามีที่เขื่อน ตนเองจึงเข้าไปง้อขอคืนดี แต่กลับถูกฝ่ายชายด่าเสีย ๆ หายๆ จากนั้นตนเองจะเหลือบไปเห็นรถยนต์ของสามี พบว่ามีผู้หญิงคนใหม่นั่งอยู่ ตนจึงถามอดีตสามีว่าใคร สามีก็บอกแค่ว่าเขามากับผู้หญิงคนนี้ เมื่อตนเดินไปที่รถ เห็นผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ได้ตบเขาเลย 2-3 ครั้ง และได้มีปากเสียงกัน ทำให้อดีตสามีโกรธ และเขาก็เข้ามาทำร้ายตน ทั้งตบ เตะ ต่อย จนมีรุ่นน้องเข้ามาห้าม ก่อนที่สามีจะไปคว้าเอามีดอีโต้ท้ายรถ เข้ามาง้างฟันตน โชคดีว่า เป็นจังหวะที่ตนจะล้มทำให้มีดเข้าไม่ลึก บวกกับมีดไม่ค่อยคม ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักบาดเจ็บหนัก 
 
            หลังจากเหตุการณ์ ตนได้ไปดำเนินคดีที่ สภ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ตอนนี้รับเป็นคดีแล้ว ขณะเดียวกัน ตนกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้ไปร้องกับทางเพจสายไหมต้องรอด เพราะกลัวเขามาทำร้ายอีก เนื่องจากอดีตสามีได้มาข่มขู่ตนด้วย ว่าถ้าเจอตนที่ไหนจะมาทำร้ายอีก หรือถ้าเจอตนมีผู้ชายคนอื่นก็จะโดนหนักยิ่งกว่านี้อีก อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะไม่กลับมาคืนดีแน่นอน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  

ถกไม่เถียง : สาวอ้าง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า”
 
            ขณะที่ นิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า เรื่องนี้มันเป็นประเด็นตรงที่ว่า เพิ่งหย่ากันได้แค่ 1 วัน ก็มีเรื่องกันเสียแล้ว แถมระยะเวลาแค่ 1 วัน ฝ่ายชายกลับมีผู้หญิงใหม่ แถมนำมาเย้ยกันอีก ทำให้น่าสนใจ จึงได้เข้าช่วยเหลือ
 
            ด้าน แก้ว สามีเก่า เล่าว่า  ระหว่างที่คบหากับ วิ ทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ กระทั่งคืนวันที่ 27 พ.ย. 2566 ที่เขามาชวนทะเลาะเหตุที่ตนนอนไม่ตรงเวลากับเขา และที่ตนนอนไม่ตรงเวลากับเขา เนื่องจาก ตนเป็นคนลงข่ายดักปลา และช่วงนี้น้ำเยอะ ตนต้องไปลงข่ายตอนเย็น เก็บช่วงเช้า ทว่าในวันนั้นตนบอก วิ ว่าตนเปลี่ยนได้ แต่เขาก็ต้องเปลี่ยนด้วย ไม่มาทะเลาะกับเรื่องแบบนี้ แต่เขาไม่ยอมเปลี่ยน ตนจึงได้ยื่นคำขาดถ้าไม่เปลี่ยน ก็เลิกกัน วิ กลับเลือกว่าให้เลิกกัน ตนจึงได้เก็บของกลับบ้าน และได้เงินจากเขา 5,000 บาท ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ตนไม่ได้เอาอะไรมาเลย ขณะเดียวกัน เขามาส่งตนที่บ้าน และยังบอกอีกว่า ถ้าเขาไม่มาตามใน 3 วัน ก็ไปเจอกันได้เลยที่อำเภอ สุดท้ายคนที่นัดให้ไปเจอที่อำเภอก็คือเขา 
 
            ส่วนเรื่องวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ผู้หญิงคนที่มากับตนเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของตน ซึ่ง วิ ก็รู้จักเขา ที่ตนไปกับเขา เพราะตนได้เข้าไปเอาข่ายดักปลาที่ลืมไว้ที่บ้านของ วิ โดยวานให้ผู้หญิงคนนี้เขาขับรถพาไปเอา โดยจ้างเขามา ทั้งนี้ วิ เป็นคนที่ขี้หึงมาก ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้องเขาหึงหมด ตนจึงได้ไปจอดรถที่เขื่อน ไม่ไปจอดรถที่หน้าบ้านเขา กลัวว่าจะมีปัญหา ทว่าจนแล้วจนรอด ก็มีเรื่องจนได้ ตนก็ได้เข้าไปห้ามแต่ วิ ก็ไม่หยุด วิ่งไล่ตบผู้หญิงคนดังกล่าวไม่หยุด ตนจึงได้ไปคว้ามีดมาขู่ วิ ให้หยุด และให้ผู้หญิงคนดังกล่าวขึ้นรถไป และตนก็ออกไปเลย ยืนยันว่าไม่ได้เอามีดฟัน วิ แน่นอน ส่วนรอยที่คอของ วิ เกิดจากอะไร ตนก็ไม่แน่ใจ เพราะเขา ล้มลุกคลุกคลาน มาด้วย
 
            ฟาก ทราย พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าต่อว่า พี่แก้ว ได้ฟัน พี่วิ ไหม ตอนนั้นตนก็มองไม่ค่อยถนัด เพราะว่าจังหวะนั้น พี่แก้ว เขาไปหยิบมีด ส่วน พี่วิ เขาล้มอยู่ ตอนนั้นตนเป็นคนที่วิ่งเขาไปกอดห้ามไม่ให้พี่แก้วทำ พร้อม สามีตน ก็เข้ามาห้ามพี่แก้ว คว้ามีดเอาไว้ ซึ่งเป็นจังหวะชุลมุนกัน แต่มีจังหวะเงื้อมีดขึ้น ทำท่าเหมือนจะฟัน แต่ไม่มีการฟัน ตนไม่แน่ใจว่ามีดจะโดนคอ พี่วิ จังหวะเงื้อมีดขึ้นหรือไม่  
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง ถูกอดีตสามี “ลวงเซ็นใบหย่า”
 
            ทั้งนี้ สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้ให้ความเห็นว่า จากรอยบาดแผลของคุณวิ เห็นได้ว่าเป็นรอยที่เกิดขึ้นจากวัตถุของมีคม ไม่ใช่รอยนิ้วมือ หรือรอยเล็บข่วน อย่างไรก็ตาม การที่ฟันในบริเวณดังกล่าว เป็นบริเวณคอ ช่วงหลอดลม และเส้นเลือดใหญ่ อาจทำให้ถึงตายได้เลย แม้ว่าในกรณีนี้แผลจะไม่ลึก แต่ผู้กระทำความผิดจะโดนข้อหาพยายามฆ่า และถ้ามีดที่ก่อเหตุมีลายนิ้วมือคนอื่น อาจโดนข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าได้อีกด้วย นอกจากนี้ ตัวคุณวิเองก็มีความผิด ฐานทำร้ายร่างกาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-lUbqSaUqww?si=qq_nK3qZSjUiQdx7

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง