logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่วอนเร่งจับคนร้ายรัวยิงลูก ม.2 กระสุนฝังใน 10 นัด บาดเจ็บสาหัส จ.บุรีรัมย์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เด็กชายวัย 13 ปี วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงลูกชายได้รับบาดเจ็บขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รุ่นพี่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

332 ครั้ง
|
04 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เด็กชายวัย 13 ปี วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงลูกชายได้รับบาดเจ็บขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รุ่นพี่จะไปงานวันเกิดเพื่อน หวั่นลูกชายกลายเป็นคนพิการ
 
นางวาสนา อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ เรียกร้องผ่านสื่อมวลชน ขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงเด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกชายซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนรุ่นพี่อายุ 15 ปี จะไปงานวันเกิดเพื่อน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  
 
โดยขณะเกิดเหตุลูกชายและรุ่นพี่กำลังแวะซื้อขนมเค้กที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่ กระสุนลูกปราย โดนรุ่นพี่ 4 เม็ด และโดนขาซ้ายของลูกชาย 10 เม็ด อาการสาหัสทั้งคู่ ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 1 สัปดาห์ และต้องทำกายภาพบำบัดเกือบ 1 เดือนแล้วยังไม่หายดี กลัวว่าลูกจะพิการเดินไม่ได้เหมือนปกติ อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่ตำรวจ สภ.นางรอง ให้ข้อมูลว่าขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างหาข้อมูลเบาะแส เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยิงเยาวชนทั้ง 2 คน บาดเจ็บ มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bbvuJsAeeMM?si=AIcGcSRPltnj1l67

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง