logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้องเพจดัง ! ถูก แม่-ลูก ตามราวีจนหวาดกลัว ด้านคู่กรณียัน ไม่ได้เริ่มก่อน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องเพจดัง ถูก สองแม่-ลูก เจอที่ไหนก็ตามมาด่าที่นั้น ล่าสุด ระหว่างกำลังนั่งซื้อกาแฟ ก็ถูกตามมาด่า ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

211 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องเพจดัง ถูก สองแม่-ลูก เจอที่ไหนก็ตามมาด่าที่นั้น ล่าสุด ระหว่างกำลังนั่งซื้อกาแฟ ก็ถูกตามมาด่าทออีก จนตอนนี้หวาดกลัวและระแวงอย่างมาก
 
สาวร้องเพจดังถูก แม่-ลูก ตามราวีจนหวาดกลัว จ.กำแพงเพชร
 
หญิงสาวรายหนึ่ง หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป สองแม่ลูก (คู่กรณี) ฝั่งตรงข้ามที่กำลังด่าตนเธออยู่ โดยในคลิปจะเห็นสองแม่ลูกนั้น นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ซึ่งไม่ได้มีท่าทีจะลงมาจากรถแต่อย่างใด เป็นเพียงการด่าทอกันไปมา อย่างต่อเนื่อง นานกว่า 10 นาที  โดยใช้คำพูดหยาบคาย โต้เถียงกันว่า ใครด่าใครก่อน และ ท้าทายกันให้ไปแจ้งความกับตำรวจ โดยฝั่งสองแม่ลูกเองก็ได้มีการบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ หญิงสาวรายนี้ ได้นำเรื่องไปร้องเรียนยังเพจเฟซบุ๊ก กลุ่ม กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ พร้อมระบุข้อความว่า สุดทน ร้องเพจ โดนด่า ข่มขู่จะทำร้ายมากว่า 8 เดือน เจอตรงไหนด่าตรงนั้น ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ล่าสุด รวบรวมหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ถูกด่ามานาน ทั้งรำคาญและหวาดระแวง เกรงว่าจะโดนทำร้าย
 
เปิดใจ แม่-ลูก ยันไม่ได้เริ่มก่อน-แค้นทำพี่ชายตาย 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ คู่กรณีสองแม่ลูก คือ นางสุราวรรณ์ ทำขวัญ อายุ 46 ปี (แม่) และ  ลูกสาว อายุ 27 ปี โดย นางสุราวรรณ์ เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนเองและลูกสาวได้ไปส่งหลานวัย 3 ขวบที่ศูนย์เด็กเล็ก ซึ่งระหว่างนั้นหลานเกิดร้องไห้งอแงเสียงดัง จากนั้นทางผู้ร้องเรียน คือ นางเมตตา ซึ่งอยู่ใกล้กัน ได้พูดขึ้นว่า กวนส้นเท้าและขี่รถออกไป ตนเองและลูกสาวจึงขี่ตามไปที่ร้านกาแฟสอบถามว่าด่าใคร ซึ่งนางเมตตาคนดังกล่าว ก็ยอมรับว่าด่าพวกตนจริง ๆ จึงเกิดการโต้เถียง 
 
ส่วนสาเหตุหลัก ๆ ที่มีการด่าทอกันเรื่อยมา เนื่องจากเมื่อ 8 เดือนก่อน นางเมตตา ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่าพี่ชายของตนไปตระเวนขโมยหัวมันของชาวบ้านในพื้นที่ ต่อมาเมื่อพี่ชายของตนเห็นโพสต์ ก็รู้สึกเสียใจจนสุดท้ายตรอมใจตาย ยืนยันว่า ครอบครัวตนเองไม่ได้เริ่มก่อน อีกทั้ง ทางตำรวจให้ นางเมตตามาขอขมาศพพี่ชาย ก็ไม่มา จึงอยากให้สังคมเข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
สาวเผยคู่กรณีเข้าใจผิด วอนจบกันแค่นี้
 
เพื่อความเป็นธรรม ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพูดคุยกับ หญิงสาว ผู้ร้องเรียน บอกว่า ทุกครั้งที่เจอกันกับสองแม่ลูกคู่นี้ ก็มักจะถูกกระทบกระทั่งตลอดเวลา ยอมรับว่าบางครั้งทนไม่ไหวก็มีเถียงกลับไปบ้าง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ศูนย์เด็กเล็ก ยืนยัน ว่าคู่กรณีเข้าใจผิด เพราะไม่ได้มีการไปด่าทอแต่อย่างใด ส่วนเรื่องของการโพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวหาพี่ชายของคู่กรณี ยอมรับว่า โพสต์จริง แต่ไม่ได้ไปกล่าวหาใคร เป็นเพียงเตือนภัยให้ชาวบ้านระมัดระวังกันเท่านั้น ไม่มีเจตนาใส่ร้ายใด ๆ อีกทั้ง เรื่องนี้ ก็จบกันที่โรงพัก ไปนานหลายเดือนแล้ว แต่คู่กรณีแม่ลูก ก็ยังตามมาละลานตลอด จนช่วงหลังเริ่มหนักขึ้นจนหวาดกลัว และระแวงตลอดเวลา
 
นอกจากนี้ผู้ร้องเรียนยังได้ฝากไปบอกคู่กรณีว่า ขอให้จบกันแค่นี้ อย่ามาละลานหาเรื่องกันอีกเลย ซึ่งตนเองก็ไม่อยากให้มีเรื่องอะไรกัน แต่หากถ้าเรื่องถึงโรงพักก็พร้อมที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง