logo เช้านี้ที่หมอชิต

แดนเซอร์ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” แจ้งจับแฟนหนุ่ม บีบคอเกือบตาย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แดนเซอร์สาว ลูกน้อง เป็กกี้ ศรีธัญญา เข้าแจ้งความ อ้างถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอ่วม เลิกกันแล้วยังกลับมาตามร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,905 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แดนเซอร์สาว ลูกน้อง เป็กกี้ ศรีธัญญา เข้าแจ้งความ อ้างถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอ่วม เลิกกันแล้วยังกลับมาตามรังควาน ด้านเป็กกี้ ด่ากราด หน้าตัวเมีย อย่ามาให้เห็นหน้าอีก!
 
ภาพขณะที่ นางสาวดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา นักร้องและพิธีกรชื่อดัง กำลังเข้าไปต่อว่า นายบี (นามสมมุติ) ที่ได้ทำร้าย นางสาวเอ แดนเซอร์ในวงของเป็กกี้ จนได้รับบาดเจ็บ โดยมี บุ๋ม ปนัดดา ผู้ก่อตั้งมูลนิธิองค์กรทำดี ยืนให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ จากนั้นผู้เสียหายได้พากันขึ้นโรงพักแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน ให้ดำเนินคดีกับ นายบี ข้อหา 1.ทำร้ายร่างกาย 2.บุกรุก และ 3.การกระทำผิดเกี่ยวกับทารุณกรรมสัตว์
 
โดย นางสาวเอ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนคบหากับนายบี แฟนหนุ่มมา 4 ปี เคยถูกทำร้ายร่างกายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนเลิกรากันไปประมาณปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น กระทั่งวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ใช้กุญแจที่ปั๊มสำรองไว้ ไขเข้ามาขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้าน ไล่อย่างไรก็ไม่ยอมไป จึงอยู่กันแบบนั้น แต่ก็มีปากเสียงกันตลอดเรื่องฝ่ายชายไปพัวพันหญิงอื่น และแต่ละครั้งก็จะมีปากเสียง มีการลงไม้ลงมือ
 
ล่าสุดเมื่อเช้าวานนี้ ฝ่ายชายได้ใช้มือบีบคอและกดลงกับเตียง เพื่อให้ขาดอากาศหายใจ ตนก็ดิ้นรนสุดชีวิต ก่อนฝ่ายชายจะปล่อยมือ สุดท้ายตนทนไม่ไหว จึงขอความช่วยเหลือให้นายจ้างพามาแจ้งความ
 
นางสาวเอ บอกว่า นอกจากทำร้ายร่างกายแล้ว อยากให้ตำรวจติดตามคดีกระทำทารุณกรรมสัตว์ที่เคยแจ้งความไว้เมื่อปี 2565 กรณีที่ฝ่ายชายเตะสุนัขพันธุ์ชิวาวา ชื่ออาชิ อายุ 5 ปี ตายคาบ้าน โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้ ก่อนส่งตัว นางสาวเอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะติดตามเรียกอีกฝ่ายมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ASrSMBlhBPI?si=bsrmu5pbMRE-rFXf

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง