logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! โจรขับรถเก๋ง ลักรถจักรยานไฟฟ้า จ.นครสวรรค์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัย โจรขับเก๋ง คาดเป็นพ่อแม่ลูก ยกรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขึ้นรถไปหน้าตาเฉย ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

157 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัย โจรขับเก๋ง คาดเป็นพ่อแม่ลูก ยกรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขึ้นรถไปหน้าตาเฉย
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพรถเก๋งคันหนึ่งขับผ่านกล้องวงจรปิดไปมา และยังมีภาพที่รถคันนี้ปิดกระโปรงท้ายไม่ได้ เนื่องจากขนของเยอะ พร้อมระบุข้อความว่า ใครมีกล้องหน้ารถ หรือพบเห็นรถคันนี้ สีบอร์น-เงิน ปิดท้ายรถไม่ได้ เนื่องจากขโมยรถจักรยานไฟฟ้าสีแดง ไปจากบ้านเขาเด็กเลี้ยงวัว ไปทางอำเภอท่าตะโก เวลาประมาณ 16.00 น. คนขับเป็นชายท้วม มีผู้หญิงและเด็กผู้ชายอยู่ในรถด้วย นั่งจับรถจักรยานไฟฟ้าเพื่อไม่ให้ตก ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสได้ที่ผู้ใหญ่รุ่ง และล่าสุดมีคนเห็นรถคันนี้เลี้ยวเข้าไปในวัดซับผักกาด ตำบลเขากะลา
 
หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังพื้นที่หมู่ 10 ตำบลนิคมเขาบ่อแก้ว อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ พบ นายรุ่ง อยู่โพธิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 เล่าว่า รถที่หายเป็นรถจักรยานยนต์ของพ่อของตนเอง โดยวันเกิดเหตุ (28 พ.ย.) ประมาณ 15.00 น. ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไปไร่นาตามปกติ แต่ปรากฏว่าช่วงเย็นเดินกลับมาจะเอารถ รถเกิดหายไป จึงไปดูกล้องวงจรปิดก็พบกับพฤติการณ์ของคนร้ายทั้งหมด เบื้องต้น อยากให้ผู้ก่อเหตุเอารถมาคืน ยืนยันจะไม่เอาเรื่อง เพราะสงสารเด็กที่อยู่ในรถ เนื่องจากไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวอะไรด้วย และอาจจะเสียอนาคตได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง