logo เช้านี้ที่หมอชิต

“เสี่ยแป้ง นาโหนด” ปล่อยคลิปที่ 3 ทวงความเป็นธรรม ยังอุบมอบตัวหรือไม่ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมา เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิปที่ 3 ทวงความเป็นธรรมให้ตนเอง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

231 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมา เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิปที่ 3 ทวงความเป็นธรรมให้ตนเอง
 
เสี่ยแป้ง ปล่อยคลิป 3 ตัดพ้อเรื่องเดิม แต่อุบปมมอบตัวหรือไม่?
เนื้อหาของคลิปนี้คล้ายกับ 2 คลิปแรกที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด เผยแพร่ รวมถึงคล้ายกับจดหมายแฉกระบวนการยุติธรรมที่ส่งไปถึงนายกฯ ใจความบอกถึงความอึดอัดใจที่ไม่ได้รับการประกันตัวเพียงคนเดียว และรู้สึกว่าถูกกลั่นแกล้ง ส่วน นายจรวด ศาลกลับให้ประกันตัวทั้งที่โดนข้อหาพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ พร้อมเรียกร้องแก้กฎหมายให้กำหนดวงเงินประกันให้ชัดเจน หรือ วางหลักเกณฑ์ว่าคดีใดประกันตัวได้หรือไม่ได้ บางช่วงตัดพ้อว่า ผู้ต้องหาที่ไม่ได้ประกันตัวต้องเสียสิทธิ์หลายอย่าง บางคนถูกเมียทิ้ง หรือ บางคนธุรกิจเจ๊ง ที่สำคัญศาลจะเชื่อตำรวจที่เสนอคัดค้านประกันตัว ทำให้ผู้ต้องหาต้องเสียเงินค่าทนายความ และเสียเงินเพื่อต่อสู้คดี แต่ไม่ได้รับความเป็นธรรม
 
อย่างไรก็ตาม ในคลิปที่ 3 เสี่ยแป้ง นาโหนด ไม่ได้ระบุว่าจะเข้ามอบตัววันและเวลาใด รวมถึงไม่ได้ระบุว่าตนเองกบดานอยู่ที่ใด
 
ไล่เรียงไทม์ไลน์การปล่อยคลิปของ เสี่ยแป้ง นาโหนด เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ปล่อยคลิปที่สวนปาล์ม ความยาว 4 นาที 36 วินาที เนื้อหาบอกว่าหนีเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมกล่าวหาตำรวจชุดไล่ล่าว่าจ้องจะวิสามัญฯ และเรียกร้องให้นำตัวอัยการ บ. ไปดำเนินคดี
 
คลิปที่ 2 ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ความยาว 4 นาที 51 วินาที เนื้อหาคล้ายกัน คือ ไม่ได้ประกันตัวเพียงคนเดียว และพาดพิงอัยการคนหนึ่งที่กลั่นแกล้งพยายามให้ตำรวจวิสามัญฯ ตนเอง
 
ส่วนคลิป 3 ความยาว 4 นาที 56 วินาที หากสังเกตดี ๆ จะพบว่าจุดที่บันทึกคลิปเป็นจุดเดียวกันกับคลิปที่ 2 คาดว่าเป็นการบันทึกต่อเนื่อง ก่อนทยอยเผยแพร่
 
เปิด จม. เสี่ยแป้ง โวยไม่ได้รับความเป็นธรรม
เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.) นายกองตรี ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี แถลงกรณี เสี่ยแป้ง นาโหนด ส่งหนังสือขอความเป็นธรรมมาที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล ระบุว่า หนังสือร้องเรียนเขียนด้วยลายมือของ เสี่ยแป้ง ขอให้ตรวจสอบร้องเรียน 7 ประเด็น รายละเอียดสามารถเปิดเผยได้บางส่วน
 
รายละเอียดเนื้อหาเรื่องแรก เป็นกรณีไม่ได้รับความเป็นธรรม กรณีเรียกรับผลประโยชน์ทรัพย์สินผู้ต้องหา 393 คน โดยอ้างว่า มีการโอนเงินให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่บางหน่วยงาน นอกจากนี้ยังมีประเด็นคดีปล้นทรัพย์และทำร้ายเจ้าหน้าที่ สรุปสั้น ๆ ว่า เสี่ยแป้ง ไม่ได้รับความเป็นธรรม คำร้องมีรายละเอียดเป็นคดีลักทรัพย์ แต่ปรากฏว่าถูกดำเนินคดีข้อหาปล้นทรัพย์ โดยมีหลายกรรมต่างวาระ กระทั่งถูกพิพากษาจำคุก 20 ปี 16 เดือน อยู่ระหว่างอุทธรณ์ ทำให้เกิดความสงสัยมาโดยตลอดในกรณีไม่ได้ประกันตัว
 
นายกองตรี ดร.ธนกฤต บอกด้วยว่า วันนี้ (30 พ.ย.) จะนำเรื่องดังกล่าวไปยื่นกับ 3 หน่วยงาน ได้แก่ กระทรวงยุติธรรม, สำนักงานอัยการสูงสุด และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมด
 
ยัน เสี่ยแป้ง อยู่ในไทย คาด 4-5 วันมอบตัว
ความเคลื่อนไหว เสี่ยแป้ง จากการพูดคุยกับทนายความส่วนตัวของ เสี่ยแป้ง ทราบว่ายังหลบหนีอยู่ในไทย และคาดว่า 4-5 วัน จะเข้ามอบตัว ส่วนจะมอบตัวอย่างไรนั้น ไม่ติดต่อตนเองแน่นอน อาจจะติดต่อผ่านทางคนกลาง หรือ ทนายความ
 
ไพศาล แฉ เสี่ยแป้ง นั่งเรือขนของหนีภาษีไปอินโดฯ
นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี สมัย พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ นั่งเก้าอี้รองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ซูเปอร์แป้ง นาโหนด ยังไม่ตาย และไม่ได้ถูกวิสามัญตามที่เป็นข่าว ขณะนี้ ซูเปอร์แป้ง สุขสบายดีอยู่ที่อินโดนีเซีย ซูเปอร์แป้ง ไม่ได้ไปโดยเครื่องบิน แต่ไปด้วยบริการเรือเร็วสำหรับขนของหนีภาษี และที่สำคัญคือไลฟ์สดของ ซูเปอร์แป้ง กำลังส่งผลสะเทือนใหญ่หลวง จนเป็นเหตุให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องสั่งตรวจสอบ เรื่องนี้ยังไม่จบง่าย ๆ คงจะบานเป็นกระด้ง และอาจทำให้ใครต่อใครตกเก้าอี้กันเป็นแถว อย่าทำเป็นเล่นไปเก้าอี้ตัวใหญ่ถ้าล้มมันจะดัง
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jjQIn2zZhJY?si=c1TFSEHBT0IFzFCv

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง