logo เช้านี้ที่หมอชิต

ศึกชิงนาง ! ผัวเก่า-ผัวใหม่ ซัดกันนัวงานองค์พระ ยิงบาดเจ็บ 1 คน จ.นครปฐม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มไปเที่ยวงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ เจอภาพบาดตา ผัวใหม่ควงเมียเก่ามาเที่ยวงาน ทนไม่ไหวเข้าไปหาเรื่องตบต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

9,765 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มไปเที่ยวงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ เจอภาพบาดตา ผัวใหม่ควงเมียเก่ามาเที่ยวงาน ทนไม่ไหวเข้าไปหาเรื่องตบตีผู้หญิง เจอชักปืนยิงสวน 2 นัด บาดเจ็บสาหัส 1 ราย 
 
เหตุเกิดช่วง 02.00 น. ของวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ตรวจสอบเหตุคนถูกยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ นายลิขิต อายุ 27 ปี ที่เกิดเหตุอยู่ภายในงานองค์พระปฐมเจดีย์ ตำบลพระปฐม อำเภอเมืองนครปฐม พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 ปลอก, หัวกระสุนปืน 4 หัว, ซองอาวุธปืน 1 ชิ้น และรองเท้าแตะ 1 คู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บพบว่าถูกยิงที่หน้าอกขวา 1 นัด, ชายโครงซ้าย 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ
 
นางสาวมลทิรา ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมาเที่ยวงานองค์พระปฐมเจดีย์กับ นายติณณภพ แฟนใหม่ของตนเอง และเพื่อนอีก 2 คน รวม 4 คน ขณะนั่งระบายสีตุ๊กตาปูนพลาสเตอร์อยู่นั้น ก็มี นายศักดิ์ชัย ซึ่งเป็นแฟนเก่า เดินเข้ามาหาเรื่อง และทำร้ายร่างกายตนกับเพื่อน จนเกิดชุลมุนกันขึ้น ต่อมา นายติณณภพ แฟนใหม่ ได้ใช้อาวุธปืนที่พกมา ยิงไปที่กลุ่มของคู่กรณี กระสุนถูก นายลิขิต เพื่อนของแฟนเก่า ได้รับบาดเจ็บ
 
หลังเกิดเหตุ นายติณณภพ ผู้ใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณี ได้ขับรถกระบะหลบหนีไปพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน แต่ไปเจอด่านตรวจพอดี จึงถูกจับกุมตัวไว้ได้ ตำรวจค้นในรถพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาสอบปากคำที่ สภ.นครปฐม
 
โดย นายติณณภพ ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า เป็นคนยิงจริง เพราะกลุ่มผู้บาดเจ็บเข้ามาหาเรื่อง และกระชากเพื่อนสาวตนเองไปตบ และกระทืบซ้ำ ตนจึงเข้าไปห้าม แต่ นายลิขิต (คนเจ็บ) ไม่ยอมหยุด และยังขู่ว่าอย่ามายุ่ง ไม่อย่างนั้นจะยิงทิ้ง ตนจึงทนไม่ไหว ชักปืนยิงไปที่ นายลิขิต จนบาดเจ็บดังกล่าว
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wc85ka6Kafs?si=fk3jR6-b5qxUazqI

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง