logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! รถบรรทุกถังก๊าซพลิกคว่ำ ระเบิดสนั่น ถ.พระราม 3 บาดเจ็บ 2 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เกิดเหตุระทึกกลางกรุง รถบรรทุกถังก๊าซพลิกคว่ำ แล้วเกิดระเบิดขึ้นที่เชิงสะพานพระรามที่ 3 ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

209 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เกิดเหตุระทึกกลางกรุง รถบรรทุกถังก๊าซพลิกคว่ำ แล้วเกิดระเบิดขึ้นที่เชิงสะพานพระรามที่ 3 มีผู้บาดเจ็บ 2 คน
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่รถกระบะบรรทุกถังก๊าซพลิกคว่ำ จนเกิดเพลิงลุกไหม้แล้วเกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะ ทำให้ชาวบ้านและรถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมา ต่างต้องหลบกันจ้าละหวั่น ในขณะที่อีกคลิป จะเห็นวินาทีพนักงานขับรถและลูกน้อง 2 คน ทุบกระจกหน้าจนแตกแล้วคลานหนีตายออกมาได้อย่างหวุดหวิด
 
โดยเหตุเกิดบริเวณถนนพระรามที่ 3 ขาเข้า ปากซอยพระรามที่ 3 ซอย 1 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยยานนาวา ระดมฉีดน้ำและสารเคมีไปยังถังก๊าซที่เป็นต้นเพลิง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้
 
จากการตรวจสอบความเสียหาย พบว่า แรงระเบิดส่งผลให้บ้านเรือน และห้างร้าน ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ถูกแรงกระแทก กระจกแตก และยังพบซากถังก๊าซ ตกกระจัดกระจายเกลื่อนริมถนน รวมถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว
 
เบื้องต้น ตำรวจ สน.ยานนาวา เข้าตรวจสอบซากรถ และสอบปากคำคนขับรถกระบะบรรทุกถังก๊าซ เพื่อสรุปสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหาย เพื่อแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FqoxOPgEWZI?si=R81XZZRJfcdWITyM

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง