logo เช้านี้ที่หมอชิต

จี้ซ่อมเสาไฟจราจรเกาะสมุยผุกร่อน หวั่นล้มใส่ประชาชน จ.สุราษฎร์ธานี | บี คลายทุกข์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน บี คลายทุกข์ วันนี้เป็นความเดือดร้อนของชาวเกาะสมุย เพราะเสาไฟสัญญาณ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

167 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน บี คลายทุกข์ วันนี้เป็นความเดือดร้อนของชาวเกาะสมุย เพราะเสาไฟสัญญาณจราจรสามแยกวัดใจ บนเกาะสมุย ถูกสนิมกัดผุกร่อน จนชาวบ้านหวั่นโค่นล้มใส่
 
ในภาพเป็นเสาสัญญาณไฟจราจร บริเวณสามแยกวัดสว่างอารมณ์ ซึ่งแยกดังกล่าวเป็นสามแยกวัดใจ ซึ่งตัดกับถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หรือถนนรอบเกาะสมุย ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยพบว่าเสาไฟแดงดังกล่าวที่ทำจากเหล็ก บริเวณโคนเสาไฟ พบว่าสนิมกัดกิน ผุกร่อน จนทะลุเป็นรูโหว่ จนชาวบ้านหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุ โค่นล้มใส่ประชาชนได้รับอันตราย
 
ทำให้ชาวบ้านที่ขับขี่รถผ่านเเยกไฟแดงดังกล่าว กลัวว่าเสาไฟจะโค่นล้มลงมาใส่ชาวบ้านหรือชาวต่างชาติ เพราะถนนเส้นนี้แต่ละวันมีผู้ใช้ถนนเป็นจำนวนมาก จึงฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาซ่อมแซมแก้ไข เพราะไม่อยากให้เป็นอันตรายกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน
 
ขณะที่ เจ๊อ้อย เจ้าของร้านยำแมงดาทะเล ที่อยู่ใกล้แยกดังกล่าว บอกว่า เสาไฟแดงจุดนี้เห็นมาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ เพราะสัญญาณไฟแดง-ไฟเขียว ใช้ไม่ได้มานานแล้ว เกรงว่าหากมีพายุฝนตกลงมา อาจจะล้มทับประชาชนได้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล นอกจากนี้ยังมีเสาไฟแดงอีก 3-4 ต้นที่อยู่บริเวณนี้ ก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ บางต้นเสามีความสูงไม่พ้นศีรษะ ที่ผ่านมาเคยมีคนเดินชนหัวแตกหัวโนมาแล้วหลายคน จึงฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขเป็นเรื่องเร่งด่วน ก่อนปีใหม่ด้วย
 
ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม พันตำรวจเอก ยุทธนา ศิริสมบัติ ผู้กำกับการ สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า สำหรับเสาสัญญาณไฟจราจรดังกล่าว อยู่ในส่วนความรับผิดชอบของเทศบาลนครเกาะสมุย
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tKsQroD0nfA?si=gXR1E1uAkU9YSUTA

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง