ดอง ดอง ดองกิ เปิดสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ หวังตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ป Japan Specialty Store
logo ข่าวอัพเดท

ดอง ดอง ดองกิ เปิดสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ หวังตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ป Japan Specialty Store

600 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2566

           บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเปิดสาขาใหม่ของ "ดอง ดอง ดองกิ" ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 9 ของประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ภายใต้เครือ “เดอะมอลล์กรุ๊ป” เครือศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศไทยที่มีทั้งประสบการณ์ ทั้งความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจค้าปลีก และไม่เคยหยุดที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ แก่ผู้บริโภคมาตลอด 40 ปี  เราจึงเชื่อมั่นว่า "ดอง ดอง ดองกิ" สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ นี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคหลากหลาย ด้วยการนำเสนอวัฒนธรรมญี่ปุ่นภายใต้คอนเซ็ป Japan Specialty Store ผ่านอาหารในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับและสินค้าคุณภาพกว่าหลายพันรายการ

                      

 

ความร่วมมือกับพันธมิตร เดอะมอลล์ บางกะปิ

เราใช้เวลาในการเจรจากับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป มาหลายปีเกี่ยวกับการเปิดสาขา ซึ่งในที่สุดก็ได้ข้อสรุปในการเปิดสาขาที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เป็นแห่งแรก โดย เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ นั้นเป็นเหมือนศูนย์กลางของทำเลย่านบางกะปิที่ผู้คนมากมายหลั่งไหลมารวมตัวกัน มีประชากรโดยรอบในรัศมี 10 กิโลเมตรกว่า 5 ล้านคน ทั้งยังสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจากทางรถยนต์ รถไฟฟ้า หรือทางเรือ นับได้ว่าเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก

และในอนาคตจะเปิดสาขาใดร่วมกับทางเดอะมอลล์อีกบ้าง

ดองกิ (ประเทศไทย) และ เดอะมอลล์กรุ๊ป จะแสวงหาโอกาสในการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรร่วมกันในภายหน้าต่อไปอย่างแน่นอน

คอนเซปต์ร้าน สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ เป็นอย่างไร

ที่สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เรายังคงมุ่งเน้นในการนำเสนอรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะซื้อรับประทานทันทีหรือซื้อกลับไปทานที่บ้าน

 

อธิบายข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับดองกิ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ และความพิเศษของสาขานี้ เช่น ขนาดพื้นที่ ตั้งอยู่โซนไหนและชั้นไหน โซนจำหน่ายสินค้ามีอะไรที่น่าสนใจ / โดดเด่นบ้าง และเวลาเปิด-ปิดทำการ

ดอง ดอง ดองกิ สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งอยู่ที่ชั้น G โซน Gourmet Eats ของศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โดยมีพื้นที่ราว 1,000 ตารางเมตร ที่พรั่งพร้อมด้วยสินค้าคุณภาพไม่ว่าจะอาหารพร้อมทาน อาหารสด อาหารแห้ง และของใช้ในชีวิตประจำวันเหมือนเช่นที่ผ่านมา ซึ่งเวลาทำการของสาขานี้จะแยกตามช่วงวันดังนี้ จันทร์ - พฤหัสฯ 11.00 – 21.00 น., ศุกร์ - เสาร์ 10.00 – 22.00น., อาทิตย์ 10.00 – 21.00น.

สินค้าใหม่ / โซนใหม่ ที่จะเปิดตัวที่สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ เป็นแห่งแรก

ที่สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ นี้ เราได้จัดพื้นที่ส่วนร้านแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่นทั้ง 9 ในรูปแบบ “ยะไต-โยโคโจ(ซอยร้านแผงลอย)” ที่ลูกค้าสามาถเดินเลือกชมและเลือกซื้อสินค้ายอดนิยมของเราได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเนื้อวากิวเสียบไม้ โอเด้ง ซอร์ฟครีม มันหวานแท่งยาวทอด ฯลฯ

คาดว่าจะเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไรบ้าง

จากธรรมชาติของศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ที่มีคนทุกเพศทุกวัยหลั่งไหลมาใช้บริการในทุกๆ วัน เราจึงไม่จำกัดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่เป็นผู้บริโภคที่มีความหลากหลายในการตัดสินใจเราจึงเชื่อมั่นว่าสินค้าคุณภาพของเราจะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีการใช้บริการมากในวันหยุด ทำให้เรามีโอกาสที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีและความทรงจำที่น่าประทับใจสำหรับทุกคนในครอบครัว

ภาพรวมกระแสตอบรับของดองกิ ในประเทศไทย ในทุกสาขาที่ผ่านมา

เราได้รับการตอบรับที่อย่างดีจากลูกค้าทุกท่านในทุกสาขาของเรา ซึ่งกระแสตอบรับที่มีการเพิ่มขึ้นทั้งจากลูกค้าที่เป็นลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่นั้นคือสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมงานและเราเองต่อไป

เราตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่ากุญแจสำคัญของการดำเนินธุรกิจคือการให้บริการที่ดีและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับลูกค้า ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับปรุงการบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้งที่เข้าร้าน เราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุน และเราจะพยายามเพื่อให้ได้รับการตอบรับเช่นนี้ต่อไปในอนาคต

คาดหวังผลตอบรับของสาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ไว้อย่างไรบ้าง

เราเชื่อมั่นว่า สินค้าคุณภาพและการให้บริการที่ใส่ใจต่อลูกค้า ร่วมกับการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าจดจำ จะทำให้สาขา "เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ" ได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา

 

ดีใจกับนนักช็อปย่านบางกะปิและโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ที่ได้มีช็อปปิ้งมอลล์ที่มีความหลากหลายสไตล์ โดนใจ มาอยู่ใกล้บ้านเหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบัน ให้สนุกเพลิดเพลินกับการจับจ่าย

 

 (เรียงจากซ้ายไปขวา) คุณรดาภัค อดิเทพนรางกูร SM-Tenant Marketing | The Mall Group , คุณพรยมล มณีนิล AGM-PROMOTION & TENANT MARKETING | The Mall Group , คุณณัฐวดี นิศารัตน์ GM-PROMOTION & TENANT MARKETING ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Tenant / Promotion / CRM | The Mall Group, คุณวิภา  อัมพุช Vice President-Leasing | The Mall Group , คุณโคอิจิ มิยาซากิ Director  | DONKI (Thailand) , คุณโคตะ ทามากิ President  | DONKI (Thailand) , คุณวรเทพ อัศวเกษม Director | DONKI (Thailand) , คุณวิวัฒน์  เจริญสวัสดิ์พงศ์ Vice President-Property Management | The Mall Group , คุณชลธร ชัยคุณผล GM-Leasing & Property Management | The Mall Group , คุณเพ็ญศิริ  เย็นช้อน AGM – Property Management | The Mall Group

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง