สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ
logo ดนตรี

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ

2,325 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2566

              เปิดเวทีให้แฟน ๆ ฟังเพลงเพราะเต็มอิ่มในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นแบบ และเป็นกันเองสุด ๆ ไปเรียบร้อยแล้วกับ “The Concert Application presents Ben Chalatit ALL FOR LOVE Immersive Concert”  ของศิลปินดีโว่เสียงทรงพลัง “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ”  ที่ชวนแฟน ๆ มาปลดล็อกสกิลหูทองคำ  เก็บความทรงจำดี ๆ   มีความสุขไปกับเพลงในอัลบั้มชุดใหม่  ALL FOR LOVE  พร้อมกับเพลงฮิตแบบเต็มอิ่มในระบบเสียง Immersive Sound ที่เพิ่มอรรถรสในการชมคอนเสิร์ต ได้ยินเสียงทุกมิติรอบตัว มอบประสบการณ์ใหม่ที่แสนพิเศษและน่าจดจำให้แก่ผู้ชม ณ Lido Connect Hall 2  เมื่อวันเสาร์ผ่านมา(25 พย. 2566)

 

 

                ประเดิมเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นให้กับเจ้าของคอนเสิร์ต เบน-ชลาทิศ ที่งานนี้โชว์สปิริตถอดสายน้ำเกลือจากโรงพยาบาลมาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง  เริ่มต้นที่เพลง  “All For Love” สร้างบรรยากาศชวนคึกคักให้แฟนๆ โยกตามกัน   ก่อนที่จะเสิร์ฟเพลงรักซึ้ง ๆ อย่าง “Destiny” ซึ่งเป็นเพลงแรกในอัลบั้มนี้ที่เบนลงมือเขียนในเวลาครบรอบแต่งงาน 4 ปีของเบนด้วย  จากนั้นมาต่อกันที่เพลงช้าฟังสบายอย่าง “Status” ซึ่งเป็นเพลงที่เบนเขียนขึ้น เพราะแอบชอบคนนึงในโซเชียลมานานเป็น 10 ปี ก่อนที่จะอกหัก เพราะคนนั้นเขาขึ้นสเตตัสว่าไม่โสดอีกต่อไปแล้ว มาต่อกันที่เพลงซึ้ง ๆ ที่เบนแต่งขึ้นมาเกี่ยวกับความรัก ความเศร้า และความเหงา จากในอัลบั้มชุดนี้กันอีก 3 เพลงรวดอย่าง “สุดท้ายก็คงต้องให้เธอไป”,  “คืนที่เธอไม่อยู่” และ “วงกลม”  เล่นเอาแฟน ๆ อินปนซึ้งไปตาม ๆ กัน  จากนั้นก็ถึงเวลาสุดพิเศษกับ Special Guest  สุดว้าวคู่แรก “มาเรียม & เค้ก B5”  ที่ควงแขนกันมาร้องเพลงหนุกๆ อย่าง  “Just Friend”  ซึ่งเป็นเพลงที่เบนได้ชวนเพื่อน ๆ B5 มาแต่งเพลงนี้ร่วมกันอีกด้วย  จากนั้นมาเรียมก็ขอแจมร้องคู่เบนแบบหวานซึ้งในเพลง  “Bedtime” เพลงนี้มาเรียมขอออกตัวก่อนว่าจะไม่ขอมองตาเบน เพราะเพลงนี้เป็นเพลงรักลึกซึ้ง  ซึ่งทั้งคู่ก็ปล่อยพลังเสียงสอดประสานรับส่งกันจนแฟนเพลงพากันขนลุกปรบมือดั่งสนั่นฮอลล์  จากนั้นก็ส่งเวทีให้เค้กมาร้องเพลง “อีกที” ของ B5 ที่แฟนเพลงร้องตาม และฟินไปตามกัน ความฟินยังไม่จบต่อเนื่องกันที่อีกหนึ่งแขกรับเชิญสุดปัง! “TSUNARI (สุนารี)” ที่บินตรงจากอเมริกามาขึ้นเวทีดวลแดนซ์ไฟลุกในเพลง “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” สนุกกันต่อแบบสุด ๆ เมื่อแร็ปเปอร์หนุ่มมาดกวน  “GUYGEEGEE (กายจีจี)”  โดดขึ้นเวทีมาแจมกันในเพลง ยังรัก (Young Love) ได้ใจแฟนแบบสุด ๆ  ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาร้องเพลงซึ้ง “Goodbye Song” บอกเล่าเรื่องราวการให้กำลังใจคนที่กำลังเหงา หรือผิดหวังให้เพลงนี้เป็นเพื่อนกับทุกคน   จัดเต็มเพลงเพละในอัลบั้ม ALL FOR LOVE  กันแบบเต็มอิ่มไปแล้ว  งานนี้เบนไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตตามคำขอของแฟน ๆ มาร้องให้ฟังแบบหนำใจ  ไม่ว่าจะเป็น  “คนข้างล่าง”, “ยื้อ”, “คะแนนแห่งชีวิต”,  “โอ๊ย โอ๊ย”  แฟน ๆ ร้องตามกันดังลั่นฮอลล์   ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขในครั้งนี้ด้วยเพลง “ขอบคุณจากหัวใจ” ที่เบนอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่มาเติมเต็มความฝัน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหมุดหมายหนึ่งที่ได้ทำคอนเสิร์ตที่ตัวเองใฝ่ฝันไว้ ได้ร้อง 12 เพลงใหม่ในอัลบั้ม ALL FOR LOVE  เป็นเพลงที่ทุกคนยังไม่รู้จักเลย และดีใจที่ทุกคนมีความสุขไปกับโชว์ในครั้งนี้  พร้อมขอบคุณทีมงานทุก ๆ ฝ่าย  ขอบคุณตัวเอง และขอบคุณคุณหมอที่ช่วยดูแลอาการป่วยจนได้มาเจอแฟน ๆ เพลง พร้อมกับปิดท้ายคอนเสิร์ตให้บรรดาแฟน ๆ ได้ถ่ายภาพคู่  และแจกตุ๊กตากระดาษสุดน่ารัก ให้ติดมือกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ฟูลฟีลทั้งศิลปินและแฟนเพลงกันสุด ๆ ไปเลย

 

 

 

 

 

 

 

               ติดตามภาพบรรยากาศความสนุกสุดประทับใจใน “The Concert Application presents Ben Chalatit ALL FOR LOVE Immersive Concert”  ได้ทาง www.facebook.com/teromusicth

#เบนชลาทิศ #AllForLoveImmersiveConcert #TheConcertApplication #LIDOCONNECT #TeroMusic