logo เช้านี้ที่หมอชิต

อีกแล้ว ! หนุ่มคลั่งควงมีดบุกโรงเรียน ครู-นักเรียนหนีตายระทึก จ.อุดรธานี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แตกตื่นกันทั้งโรงเรียน หนุ่มคลั่งถือมีดดายหญ้าบุกโรงเรียน เด็กกับครูวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

223 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แตกตื่นกันทั้งโรงเรียน หนุ่มคลั่งถือมีดดายหญ้าบุกโรงเรียน เด็กกับครูวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น
 
กล้องวงจรปิดของโรงเรียนบ้านนิคมหนองตาล ตตำบลโพนงาม อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (28 พ.ย.) ขณะที่มีชายคนหนึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดตะขอด้ามยาว บุกเข้ามาในโรงเรียน ด้วยท่าทีคุกคาม ทำให้ครูและเด็กนักเรียนต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น
 
ต่อมา ตำรวจ สภ.หนองหาน ก็เข้าควบคุมตัวชายคลั่งรายนี้ได้ ขณะกำลังยืนโต้เถียงอยู่กับครูที่หน้าประตูโรงเรียน ทราบชื่อคือ นายธีระวัฒน์ อายุ 39 ปี ถูกตำรวจใส่กุญแจมือนำตัวขึ้นรถ ท่ามกลางความโล่งใจของบรรดานักเรียนและครู ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้
 
ครูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนนี้บุกเข้ามาในโรงเรียน 3 ครั้ง ครั้งแรกช่วงพักเที่ยง เดินเข้ามาถามว่า ผอ.ไปไหน ไปเรียก ผอ.มาคุยกันหน่อยซิ แล้วก็พูดจาหาเรื่องครู ถามครูว่าคิดว่ากูกลัวมึงเหรอ จากนั้นนักการภารโรงก็มาดึงตัวออกไป แต่ 1 ชั่วโมงต่อมา ชายคนนี้ก็กลับมาอีก และยังพูดจาโวยวายเหมือนเดิม จนนักการภารโรงมาดึงออกไปอีกรอบ แต่จากนั้นไม่นาน ชายคลั่งคนนี้ก็มาที่โรงเรียนอีก คราวนี้ถือมีดตะขอด้ามยาวมาด้วย
 
ด้าน นางชุติมา อายุ 62 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งมีอาการคลั่งแบบนี้มาประมาณ 1 ปี แต่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ก่อนแล้ว ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร แต่คิดว่าอาจจะเป็นเพราะแอบเสพยาเสพติดด้วย อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัดรักษา เผื่อว่าอาการเขาจะดีขึ้น
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yn2OZ2LtQM8?si=xMwJfAF-VXekLwai

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง