logo เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ ! สาวสั่งยาลดความอ้วนออนไลน์ ช็อกเสียชีวิตสลด จ.ระยอง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ใครใช้ยาลดความอ้วน ต้องดู เมื่อคืนที่ผ่านมา หญิงสาวอายุ 40 ปีรายหนึ่ง เสียชีวิตภายในห้องพัก ข้างกายพ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

13,686 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ใครใช้ยาลดความอ้วน ต้องดู เมื่อคืนที่ผ่านมา หญิงสาวอายุ 40 ปีรายหนึ่ง เสียชีวิตภายในห้องพัก ข้างกายพบกล่องยาลดความอ้วน สามีเปิดเผยว่า ภรรยาสั่งยาทางออนไลน์มากินได้ 1 อาทิตย์ ก่อนเสียชีวิตสลด
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านค่าย เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยโชติวิชิต ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต
 
ภายในห้องพักพบร่างของ นางสาวหนึ่งฤทัย อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน บนโต๊ะพบกล่องยาลดความอ้วน ตัวกล่องสีดำ หน้ากล่องมีตัวอักษร DS วางอยู่ ภายในกล่องไม่พบยาลดความอ้วนเหลือแล้ว
 
จากการชันสูตรพลิกศพ ร่างกายไม่พบบาดแผลใด ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกล่องยาลดความอ้วน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาที่มา พร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรโดยละเอียดยังโรงพยาบาลต่อไป
 
ส่วน นายยุทธนา สามีของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ตอนเช้าภรรยายังส่งตนเองไปทำงานอยู่เลย แต่พอเลิกงานกลับมาเวลา 18.00 น. ก็พบภรรยาเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ต่อมาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ตนเองนั้นไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ภรรยาสั่งยาลดความอ้วนมากิน คาดว่าสั่งมากินได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว น่าจะเป็นต้นเหตุให้เสียชีวิต
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโดยละเอียด พร้อมทั้งสืบสวนติดตามที่มาของยาลดความอ้วน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QeT35VG4ZJU?si=2og-_v9UENWtGUxD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง