logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เรียกสอบ ! แม่-ลูก นอนขวางถนนหวังปลิดชีพ เครียดถูกหลอกโอนเงิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณีแม่จูงมือลูกสาวอายุ 5 ขวบ นอนขวางถนน หวังปลิดชีพคู่ หลังเครียดโดนมิจฉาชีพหลอกขายรถยนต์ในเฟ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

140 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณีแม่จูงมือลูกสาวอายุ 5 ขวบ นอนขวางถนน หวังปลิดชีพคู่ หลังเครียดโดนมิจฉาชีพหลอกขายรถยนต์ในเฟซบุ๊ก สูญเงินกว่า 150,000 บาท แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ ล่าสุดตำรวจเรียก 2 แม่ลูกสอบปากคำ พร้อมเตรียมออกหมายจับบัญชีม้าเพื่อดำเนินคดี
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีพยายามเกลี้ยกล่อมหญิงวัยกลางคนที่พาลูกสาวอายุ 5 ขวบ นอนขวางกลางถนนหน้า สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์วิ่งผ่านไปมา จนต้องหลบหลีกกันพันละวัน สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ขับขี่และชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณ ก่อนพลเมืองดีจะช่วยกันรถ และพยุงตัวแม่ลูกคู่นี้ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก
 
ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับสามีชาวอังกฤษ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนจะเดินทางมาซื้อที่ดินทำสวนยางพารา อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมอหินขาว ท้ายหมู่บ้านวังคำแคน พื้นที่หมู่ 9 ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  หลังทำสวนยางพาราเก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง จึงได้ให้สามีนำเงินดังกล่าวไปหาซื้อรถกระบะเพื่อนำมาใช้ทำงาน โดยสามีได้เปิดดูในเฟซบุ๊กก็พบว่ามีผู้ประกาศขายรถกระบะดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์ติดต่อขอซื้อรถและมีการโอนเงินไปมัดจำไว้จำนวน 150,000 บาท ให้กับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนโพสต์ขาย และการตกลงว่าจะนำรถมามอบให้ที่บ้านพัก แต่ผู้ขายไม่ยอมนำรถมามอบให้ จึงได้นำหลักฐานการโอนเงินมาแจ้งความ แต่เรื่องเลยผ่านมาหลายเดือนแล้ว จึงเดินทางมาที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อทวงถามความคืบหน้าคดี แต่ทางตำรวจบอกต้องรอพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และก็ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ จึงเกิดอาการเครียด ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว
 
ล่าสุด พ.ต.อ.สมิต นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้เชิญตัวหญิงผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมชี้แจงว่ากรณีที่หญิงผู้เสียหายเดินทางมาติดต่อขอทราบความคืบหน้าคดีกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแต่ไม่พบตัว เนื่องจากวันดังกล่าวพนักงานสอบสวนไม่ได้เข้าเวร ซึ่งความคืบหน้าในคดีขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานต่าง ๆ จนครบ และได้ออกหมายเรียกให้ผู้ถูกกล่าวหาซึ่งเป็นบัญชีม้า มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ถูกกล่าวหา จึงได้เตรียมออกหมายจับ และหลังสอบปากคำเพิ่มเติมก็จะได้เร่งดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด โดยหลังสอบสวนหญิงผู้เสียหายเสร็จ ตำรวจได้นำตัวส่งไปพบแพทย์จิตเวช โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อรักษาอาการเครียดต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง