logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ใครรับผิดชอบ ! เศษพลุตกใส่ศีรษะเด็ก 4 ขวบ | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุไม่คาดคิด ! เมื่อมีแม่-ลูกคู่หนึ่ง เดินทางไปเที่ยวงานลอยกระทง แต่กลับถูกชิ้นส่วนของพลุตกลงมาก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

247 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุไม่คาดคิด ! เมื่อมีแม่-ลูกคู่หนึ่ง เดินทางไปเที่ยวงานลอยกระทง แต่กลับถูกชิ้นส่วนของพลุตกลงมากลางศีรษะของเด็กน้อยวัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ และที่สำคัญคือไม่มีใครออกมารับผิดชอบ
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่งในตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบ นางสาวโสรษา อายุ 40 ปี และลูกชายวัย 4 ขวบ 7 เดือน ที่ศีรษะพบมีบาดแผล ปูดบวม แตก แต่ไม่ถึงกับต้องเย็บ โดยผู้เป็นแม่เล่าให้ฟังว่า คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ตนเองได้พาลูกชายไปเที่ยวงานลอยกระทงที่บริเวณลานท่าน้ำ วัดบรมวงศ์อิศรวรารามวรวิหาร จากนั้น ได้พาลูกชายไปนั่งหน้าเวทีเพื่อดูกิจกรรมประกวดหนูน้อยนพมาศ แต่ระหว่างที่กำลังดูการประกวด จู่ ๆ มีคนจุดพลุสีที่เป็นกระบอกออกมาจากกำแพงวัด แล้วพอพลุแตกบนท้องฟ้าไม่นาน ลูกชายก็ร้องขึ้นด้วยความเจ็บปวด พอมองไปที่ศีรษะพบมีวัตถุคล้าย ๆ หิน ตกใส่ศีรษะแตกเลือดไหล จึงรีบแจ้งกู้ภัยในงานให้รีบมาทำการปฐมพยาบาล
 
หลังเกิดเหตุ ยอมรับว่ารู้สึกยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังโชคดีที่วัตถุดังกล่าว ไม่ตกใส่จุดสำคัญ อีกทั้งหลังเกิดเหตุก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ หรือจะต้องออกมารับผิดชอบ จึงไม่ได้ไปแจ้งความ
 
เบื้องต้น คณะสงฆ์, พระครูอนุกูลศาสนกิจ เจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา, เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนวรวิหาร, พระครูเกษม จันทวิมล เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรีเขต 3 เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ, ตัวแทนวัดบรมวงศ์อิศรวรารามวรวิหาร และ ตัวแทน อบต.สวนพริก, กำนัน, ผู้ใหญ่ ก็ได้ลงพื้นที่มาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ พร้อมยืนยันว่าไม่ทอดทิ้งกัน ถึงแม้จะไม่มีคนรับผิดชอบ
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง