รัดกุมกว่าเดิม “ก้องศึก” ถอดบทเรียนอารมณ์ร้อน ก่อนปะทะ “เพชรทองหล่อ” ศึก ONE ลุมพินี 43
logo ONE Lumpinee

รัดกุมกว่าเดิม “ก้องศึก” ถอดบทเรียนอารมณ์ร้อน ก่อนปะทะ “เพชรทองหล่อ” ศึก ONE ลุมพินี 43

ONE Lumpinee : “ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” ยอมรับได้บทเรียนเรื่องอารมณ์ร้อนมาเต็ม ๆ จากความพ่ายแพ้ในไฟต์ล่าสุด ยืนยันไฟต์ปะทะ “เพชรทองหล่อ” ในวันศุกร์นี ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

357 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2566
ONE Lumpinee : รัดกุมกว่าเดิม “ก้องศึก” ถอดบทเรี
 
“ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” ยอมรับได้บทเรียนเรื่องอารมณ์ร้อนมาเต็ม ๆ จากความพ่ายแพ้ในไฟต์ล่าสุด ยืนยันไฟต์ปะทะ “เพชรทองหล่อ” ในวันศุกร์นี้ ขอชกให้รัดกุมและใจเย็นมากขึ้น
 
“ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” นักชกมากฝีมือ วัย 23 ปี จากเมืองย่าโม โคราช ที่พลาดท่าเสียซิงไร้พ่ายในไฟต์ล่าสุด มีคิวขึ้นสังเวียนหนที่ 4 พบกับ “เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” มวยซ้ายหน่วยก้านดี วัย 23 ปีจากบุรีรัมย์ ที่กำชัยมาแล้ว 2 ไฟต์ติด ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในฐานะคู่เอกนำรายการของศึก ONE ลุมพินี 43 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. นี้
 
ONE Lumpinee : รัดกุมกว่าเดิม “ก้องศึก” ถอดบทเรี
 
สำหรับ “ก้องศึก” ที่มาพร้อมดีกรีแชมป์ 5 เส้น เปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยการเก็บชัย 2 ไฟต์ติดต่อกัน ก่อนจะพลาดท่าสะดุดพ่ายเป็นครั้งแรก ต่อ “เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99” ในศึก ONE ลุมพินี 35 เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา หลังควบคุมอารมณ์บนเวทีไม่อยู่ จนเข้าทางคู่ชกเต็ม ๆ กลายเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตนักมวยของ “ก้องศึก” 
 
“ไฟต์ที่แล้วผมพลาดที่เลือกเดินเกมเร็ว จนทำให้เข้าทางจังหวะแข้งของน้องเขาเต็ม ๆ ครับ โดยเฉพาะในยกสุดท้ายที่ผมเร่งเดินจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของผมเลยครับ สำหรับความใจร้อนมากเกินไปจนทำให้ชกฟอร์มไปเลย”
 
ONE Lumpinee : รัดกุมกว่าเดิม “ก้องศึก” ถอดบทเรี
 
แต่ถึงอย่างไร ความผิดหวังในวันนั้นไม่ได้ทำให้พลังใจของ “ก้องศึก” มอดลง หลังจากได้เห็นบรรดานักชกเพื่อนร่วมค่ายแฟร์เท็กซ์ต่างพาเหรดกันเก็บชัยชนะในศึก ONE ลุมพินี ติด ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น “นักรบ แฟร์เท็กซ์”, “ยอดนำชัย แฟร์เท็กซ์” หรือล่าสุดอย่าง “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” เป็นต้น ซึ่งความสำเร็จของเพื่อน ๆ กลายเป็นแรงขับสำคัญที่ทำให้ “ก้องศึก” มุ่งมั่นจะเก็บชัยชนะเหมือนทุกคนบ้างในไฟต์ต่อไป
 
“ช่วงหลังมานี้เพื่อนร่วมค่ายแฟร์เท็กซ์ ทุกคนทำผลงานใน ONE ลุมพินี ได้ดีมากครับ สามารถเก็บชัยชนะได้ติดต่อกันหลายคนเลย ทำให้ผมเอง พอเห็นเพื่อนพี่น้องที่ร่วมซ้อม ร่วมกินข้าวด้วยกันทุกวัน ทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ ยิ่งทำให้รู้สึกมีแรงฮึกเหิมมากขึ้นเห็นพวกเขาได้รับชัยชนะอย่างที่ตั้งใจไว้ ก็อยากจะเก็บชัยชนะตามทุกคนให้ได้เหมือนกัน”
 
ONE Lumpinee : รัดกุมกว่าเดิม “ก้องศึก” ถอดบทเรี
 
“ก้องศึก” กลับมาขึ้นสังเวียนครั้งที่ 4 ในไฟต์นี้ ต้องพบเจอกับ “เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” มวยซ้ายฝีมือครบเครื่องที่ฟอร์มกำลังมาแรง คว้าชัยมาแล้ว 2 ไฟต์รวด ซึ่ง “ก้องศึก” ที่ได้รับบทเรียนล้ำค่ามาจากไฟต์ล่าสุด ขอรับประกันจะชกให้ใจเย็นขึ้น รัดกุมขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีกเด็ดขาด
 
“เพชรทองหล่อ เป็นมวยครบเครื่องครับ มีสไตล์การชกคล้าย ๆ กับผม สามารถเดินบู๊ได้ ถอยตั้งรับได้ มีหมัดซ้ายที่อันตรายพอสมควรครับ ส่วนสภาพร่างกายของผมตอนนี้เต็มร้อยครับ เพราะหลังจบไฟต์ที่แล้ว ผมพักแค่ 4-5 วัน ก็กลับมาซ้อมต่อทันทีครับ ไฟต์นี้ผมจะชกให้ใจเย็นขึ้น รัดกุมขึ้น เพราะมีบทเรียนมาแล้วจากไฟต์ล่าสุด ส่วนเรื่องรูปเกมต้องไปดูกันบนเวทีอีกทีว่าใครจะเป็นฝ่ายเดินเข้าทำ แต่เชื่อว่าออกมาสนุกแน่ครับเพราะเราทั้งคู่ต่างเป็นมวยที่มีทรงคล้าย ๆ กัน”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.  รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
 
ONE Lumpinee : รัดกุมกว่าเดิม “ก้องศึก” ถอดบทเรี