logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สะเทือนใจ ! แม่เลี้ยงเดี่ยวเครียดหนี้สิน วางยาลูก 6 ขวบ ก่อนตายตาม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดสลด แม่เลี้ยงเดี่ยวเครียดปัญหาหนี้นอกระบบ ตัดสินใจกรอกยาลูกสาวอายุ 6 ขวบ เสียชีวิต ก่อนกินยาตายตาม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

259 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดสลด แม่เลี้ยงเดี่ยวเครียดปัญหาหนี้นอกระบบ ตัดสินใจกรอกยาลูกสาวอายุ 6 ขวบ เสียชีวิต ก่อนกินยาตายตาม พร้อมทิ้งจดหมายลาตายสุดสะเทือนใจ
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พื้นที่บ้านหนองระหาร ตำบลบ่อ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี พบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นแม่กับลูกสาวอายุเพียง 6 ขวบเศษ ลักษณะนอนกอดกัน ใกล้ศพพบขวดน้ำหลายขวด และมีแก้วลักษณะมีคราบผงสีขาวติดอยู่ คาดว่าอาจเป็นแก้วที่ใช้ผสมยาพิษ นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย เขียนด้วยดินสอ ซึ่งเป็นลายมือของผู้เป็นแม่ มีใจความว่า สุดท้ายก็ไม่มีใครเข้าใจ อดข้าวมา 3 วัน ไม่มีตังกินข้าว ก็ไม่มีใครเข้าใจ มีแต่คนใจดำ ปล่อยให้ลูกกับหลานอดข้าว ไม่เคยถามว่ามีตังไหม ยายอยู่ ยายคงไม่ปล่อยให้อดข้าว เราจึงตัดสินใจที่จะไม่อยู่ และจะไม่ทำอะไร เพื่อเป็นการรบกวนคนอื่น หนี้สินที่หนูมี ก็ขอให้จบไปกับชีวิตหนู ขอโทษที่ทำตัวไม่ดี ไม่น่ารัก ขออโหสิกรรมให้ทุกคน ขอโทษที่ไม่ได้ดูแล เพราะหนูไม่มีเงิน ซาลาเปา (ลูกสาว) กินข้าวกับน้ำปลาทุกวัน ไม่เคยมีใครรู้ เตาแก๊สกับถังแก๊สข้างนอกอยู่ที่ร้าน ไปเอามาเองนะ ไม่มีสมบัติอะไรมีแค่นี้แหละ
 
สอบถาม นายบัญญัติ 72 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองกลับมาจากทำงาน และได้หุงข้าวเตรียมอาหาร และในขณะที่ตักข้าวกิน ก็หันไปเรียกลูกให้ออกมากินข้าว แต่ลูกก็ไม่ตอบ คิดว่านอนหลับอยู่ภายในห้องพร้อมกับหลานสาว ตนเองจึงกินข้าวจนอิ่ม แล้วเข้าไปเรียก จับตัวลูกสาวปรากฏว่าลูกสาวตัวแข็ง หันไปจับตัวหลานสาว ก็แข็งทั้งคู่ จึงได้รีบแจ้งตำรวจ
 
ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ญาติได้เดินทางไปรับศพทั้งคู่มาบำเพ็ญกุศลที่วัดใกล้บ้าน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ด้านเพื่อนบ้านเล่าว่า ตัวผู้เสียชีวิตมีอาชีพขายน้ำ ประเภทชา, กาแฟ โดยขายอยู่บริเวณตลาดปากทางเข้าหมู่บ้าน เมื่อวานนี้ได้เซ้งร้านต่อให้กับคนอื่น และเก็บของกลับจนหมด โดยของทั้งหมดยังอยู่ภายในรถของผู้เสียชีวิต
 
ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้เป็นแม่เรียกชื่อลูกว่า น้องเปากินข้าว เดี๋ยวเราจะไปกันแล้ว ตนก็คิดว่าคงเรียกลูกไปขายของเหมือนปกติทุกวัน จากนั้นก็เห็นหญิงคนหนึ่งมาตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้าน ลักษณะคล้ายมาทวงหนี้ ยอดเงินประมาณ 50,000 บาท เรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่มีใครเปิดประตูออกมา จนหญิงดังกล่าวขับรถออกไป กระทั่งช่วงเย็นมาทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิตอยู่ในบ้าน
 
เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจจึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง