logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! หนุ่มลูกครึ่งขับเบนซ์ เชิดค่าน้ำมัน พบคดีอื้อ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มหน้าตาดี ขับรถเบนซ์ไปเติมน้ำมันย่านลาดพร้าว จากนั้นไม่ยอมจ่ายเงิน ขึ้นรถหนีออกไปดื้อ ๆ ล่าสุดถูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

201 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มหน้าตาดี ขับรถเบนซ์ไปเติมน้ำมันย่านลาดพร้าว จากนั้นไม่ยอมจ่ายเงิน ขึ้นรถหนีออกไปดื้อ ๆ ล่าสุดถูกจับแล้ว ตรวจสอบประวัติพบคดีอีกเพียบ
 
ขับเข้ามาเติมน้ำมัน ค่าน้ำมัน 2,600 บาท หลังเติมเสร็จก็ยืนบัตรเครดิตให้กับพนักงาน แล้วก็ขับรถหนีไปเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เหตุเกิดในปั๊มน้ำมันย่านลาดพร้าว หลังจากนั้น วันที่ 7 พฤศจิกายน คนร้ายย้อนกลับมาก่อเหตุอีก แต่พนักงานปั๊มน้ำมันจำรถได้ จึงพยายามพากันล้อมรถไว้ แต่ก็หนีไปได้
 
หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 จึงสั่งการตรวจสอบประวัติว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวเคยมาก่อเหตุในพื้นที่ บก.น.2 หรือไม่ ปรากฏว่าพบว่าเคยมาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.สายไหม เข้าไปก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์บ้านเรือนในหมู่บ้าน แต่เจ้าของบ้านมาเจอก่อน ผู้ก่อเหตุจึงขับรถเบนซ์หลบหนีออกมา แต่ทางเจ้าของบ้านได้โทรศัพท์แจ้ง รปภ. ให้ช่วยสกัดจับไว้ แต่คนร้ายอ้างกับ รปภ. ว่าถูกตามฆ่ามา ขอให้ รปภ. เปิดไม้กั้นให้เดี๋ยวนี้ แต่ รปภ. ไม่ยอมเปิด คนร้ายจึงขับรถแหกไม้กั้นออกไป หลบหนีไปได้
 
ในคลิปคนร้ายอ้างว่าถูกตามฆ่ามา พยายามยกมือไหว้ พูดขอความเห็นใจให้ รปภ. เปิดไม้กันให้ จากนั้นก็ตะโกนว่า ชนก็ชนวะ แล้วก็ขับชนไม้กันหลบหนีออกไปเลย ทำให้หลบหนีไปได้
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.2 ได้สืบทราบมาว่า คนร้ายคือ นายแทนรัก ลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ 29 ปี เป็นหนุ่มหน้าตาดี และมีหมายจับที่ สน.โชคชัย ในฐานความผิดร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จึงทำการสืบสวน พบว่า เมื่อคืนนี้คนร้ายไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่งในเคหะนวมินทร์ 139 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจึงกุม พร้อมตรวจยึดของกลาง รถเบนซ์ สีขาว รุ่น c350 หมายเลขทะเบียน วว 4848 ซึ่งเป็นทะเบียนปลอม
 
จากการสอบถามเบื้องต้น คนร้ายอ้างว่าที่ไปขโมยของในร้านสะดวกซื้อแล้วไม่จ่ายเงิน เป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้นเอง ส่วนที่ปั๊มน้ำมันย่านลาดพร้าว ได้จ่ายเงินค่าน้ำมันที่ปั๊มไปหมดแล้ว และยังบอกอีกว่าแม่ป่วยหนัก ต้องหาเงินเลี้ยงแม่ ที่ทำไปเพราะคึกคะนอง หลงผิดตามเพื่อน
 
ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจสอบต่อที่โรงพัก พบประวัติก่อเหตุในคดีอาชญากรรมอีกเพียบ
 
ปี 2564 ใช้อาวุธปืน หรือ เครื่องกระสุนปืน โดยมิได้อนุญาตครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน หรืออนุพันธ์แอมเฟตามีน) สน.ประเวศ (จับกุม)
 
ปี 2566 ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สน.โชคชัย (มีหมายจับ)
 
ปี 2566 ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สน.ลาดพร้าว
 
ปี 2566 ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สน.สายไหม
 
ปี 2566 ลักทรัพย์ฯ ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ สน. บางพลี (มีหมายจับ)
 
ทั้งนี้ คนร้ายได้ขโมยแผ่นป้ายทะเบียนประมูลจะรถคันอื่นมาก่อเหตุทุกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีผู้เสียหายเยอะกว่านี้ แต่อาจยังไม่ได้แจ้งความ จึงอยากประชาสัมพันธ์ หากปั๊มน้ำมันไหนถูกรถเบนซ์ลักษณะดังกล่าวโกงค่าน้ำมัน เชิญมาชี้ตัวผู้ต้องหาได้ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ดอนเมือง)
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง