logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เหมือนได้ชีวิตใหม่ ! สาววิ่งแก้บน 20 กม. หลังขอหย่าสามีสำเร็จ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาววิ่งแก้บนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกำแพงเพชร ระยะทาง 20 กิโลเมตร หลังขอหย่าสามีเก่าสำเร็จ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

287 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาววิ่งแก้บนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกำแพงเพชร ระยะทาง 20 กิโลเมตร หลังขอหย่าสามีเก่าสำเร็จ
 
เสียงเฮดังลั่น หลัง นางสาวสุภาพร หรือ คุณโอ้ อายุ 31 ปี ผู้ช่วยทันตกรรมโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง วิ่งจากศาลหลักเมืองกำแพงเพชร มาจนถึงสถานที่ทำงานปัจจุบัน คือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสหกรณ์ หมู่ 9 ตำบลทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร ส่วนสาเหตุที่เธอมาวิ่งเพราะเธอได้ไปบนบานศาลกล่าว ศาลหลักเมืองกำแพงเพชร ไว้ว่าขอให้ตนเองหย่ากับอดีดสามีโดยสำเร็จ และสุดท้ายก็สำเร็จ
 
พร้อมเล่าถึงที่ไปที่มาให้ฟัง ว่าตนเองแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับอดีดสามี มานานถึง 15 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน จนกระทั่งมาช่วง 5 ปีหลัง ตัดสินใจขอเลิกลาด้วยการขอหย่าตามกฎหมาย เพราะชีวิตคู่เริ่มไม่ราบรื่นเหมือนเคย ก่อนขอแยกกันอยู่คนละบ้าน แต่สามีก็ยังมีมาตามรังควาน และไม่ยินยอมเซ็นใบหย่าให้ จึงไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เลยตัดสินใจไปบนบานต่อศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกำแพงเพชร เพื่อให้ท่านช่วย แต่แล้วก็เกิดสิ่งไม่คาดคิดว่าจะมีปาฎิหาร์ยเกิดขึ้นจริง สามารถฟ้องหย่าได้อย่างราบรื่น เธอจึงอยากนำเสนอเรื่องราวชีวิตคู่ที่แสนรันทดไว้ให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ไม่เคยเจอ หลังฟ้องหย่าเธอบอกว่าดีใจมาก เหมือนได้ชีวิตใหม่
 
ด้านญาติฝ่ายสามีของนางสาวสุภาพร ที่มาวิ่งด้วย เล่าว่า วันนีัมาวิ่งตาม นางสาวสุภาพร เพื่อให้กำลังใจน้อง เพราะตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เห็นมาตลอดถึงความทุกข์ยาก จึงมีความสงสารน้อง และถึงแม้วันนี้ต้องแยกกันอยู่ ก็ยังรักและเป็นห่วงน้อง เพราะเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง