logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชื่นมื่น ! สินสอด 2 แสนบาท-ทอง 4 บาท งานแต่งชายรักชาย จ.ราชบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูงานแต่งที่สุดชื่นมื่น ระหว่างชายรักชาย เมื่อชาย 2 คน พบรักกันทางเฟซบุ๊ก จนตกลงใจคบกันนานกว่า 1 ปี จึงหา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

254 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูงานแต่งที่สุดชื่นมื่น ระหว่างชายรักชาย เมื่อชาย 2 คน พบรักกันทางเฟซบุ๊ก จนตกลงใจคบกันนานกว่า 1 ปี จึงหาฤกษ์แต่งงานกัน
 
นายกิตติคุณ รามัญ อายุ 34 ปี เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี แห่ขบวนขันหมากมาสู่ขอ นายไกรศร กล่อมจิตร อายุ 50 ปี ฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทเอกชนเช่นกัน ที่บ้านพัก หมู่ 5 ตำบลท่าราบ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พร้อมนำสินสอดเป็นเงินสด 200,000 บาท ทองรูปพรรณหนัก 4 บาท มาสู่ขอฝ่ายเจ้าสาว บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น
 
นายกิตติคุณ ฝ่ายเจ้าบ่าว เล่าว่า รู้จักกับ นายไกรศร ฝ่ายเจ้าสาวทางเฟซบุ๊ก ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวทักมาหาก่อน พอได้พูดคุยกันสักพักพบว่า เจ้าสาวเป็นคนนิสัยใจคอดี เลยนัดออกไปเจอกัน กินข้าวกัน ก่อนจะตกลงคบหาเป็นแฟนกัน
 
โดยทั้ง 2 ฝ่าย ต่างพาไปให้ครอบครัวรู้จักได้รับรู้ว่าเป็นแฟน และคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี ตนได้ไปทำงานต่างประเทศ 5 เดือน จึงบอกให้ นายไกรศร รอ และจะเก็บเงินมาสู่ขอ พอกลับมาจากต่างประเทศ จึงไปหาฤกษ์แต่งงานจนได้มาเป็นงานแต่งวันนี้ ซึ่งญาติทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้กีดกัน เพราะรับรู้ว่า เรา 2 คน รักกันจริง ๆ
 
และเรื่องชายรักชายไม่ใช่เรื่องแปลก อาจจะมีบางสังคมไม่ยอมรับ แต่สำหรับตน ความรักมันอยู่ที่คน 2 คน เข้าใจกัน ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่น จึงฝากบอกถึงคู่อื่นให้ดูคู่เราเป็นตัวอย่าง ความรักไม่จำเป็นจะต้องคนละเพศ เพศเดียวกันก็รักกันได้ และใช้ชีวิตร่วมกันได้ ขอให้เข้าใจกันก็พอ
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/te0FS2ojMv4?si=hxawMN7YLA2WsWC1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง