logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ! วินรถ จยย.เสพยากร่าง ตัดหน้าสาวขับเก๋ง-ท้าเรียกคนเจ๋งสุดมาเคลียร์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วินจักรยานยนต์รับจ้างปากแจ๋ว ขี่รถตัดหน้าสาวคู่กรณีไม่พอ ยังไม่ยอมขอโทษ ท้าให้ไปเรียกคนที่เจ๋งที่สุด มาเคลี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

18,970 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - วินจักรยานยนต์รับจ้างปากแจ๋ว ขี่รถตัดหน้าสาวคู่กรณีไม่พอ ยังไม่ยอมขอโทษ ท้าให้ไปเรียกคนที่เจ๋งที่สุด มาเคลียร์ สุดท้ายเจอตำรวจ สน.ดอนเมือง ตามจับกุม
 
คลิปเหตุการณ์ สาวสองคน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน กำลังมีปากเสียงกับชายขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง เรื่องขี่รถตัดหน้าจนเกือบจะชนกัน โดยสองพี่น้องขอให้คนขี่วินขอโทษ แต่คนขี่วิน อ้างไม่ได้ทำผิดจะขอโทษทำไม พร้อมพูดท้าคู่กรณีไปเรียกใครก็ได้ที่เจ๋งที่สุดมาเคลียร์เลย
 
จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ. ถนนพหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมืองเรื่องราวเหมือนจะจบ แต่ไม่ใช่ เพราะชายขี่วินยังตามไปด่าทอสองพี่น้องถึงหน้าบ้าน อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร สร้างความหวาดกลัวให้ทั้งคู่อย่างมาก จึงแจ้งความ สน.ดอนเมือง พร้อมขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด
 
หลังรับเรื่องดังกล่าว นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหาย 2 คน คือ นางสาวพัชรกัญภัค อายุ 31 ปี และนางสาวศรัญญา อายุ 27 ปี ไปยังจุดเกิดเหตุแรก ที่ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ.
 
เบื้องต้นพบวินที่มีปัญหา ตั้งจุดจอดรับส่งผู้โดยสารอยู่ใต้บีทีเอส โดย นางสาวศรัญญา เล่าว่า วันที่ 24 พฤศจิกายน ขับรถเก๋งไปส่งพี่สาว จังหวะเข้าซ้ายเพื่อจะจอดรถ พี่สาวบอกระวังรถตัดหน้า มาเห็นอีกถูกคนขี่วินตัดหน้าไปแล้ว โชคดียังเบรกรถทัน จากนั้นถูกปาดหน้าไปมา ก่อนบุกมาโวยวาย ตอนนั้นเข้าใจว่าเราผิด จึงยกมือไหว้ขอโทษ แต่อีกฝ่ายไม่จบ ยังตามมาหาเรื่องด่าทอถึงบ้าน
 
ขณะที่นายเอกภาพ บอกว่า การขับปาดหน้ากันเป็นเรื่องความผิดจราจร มันก็น่าจะจบไป แต่ที่ติดใจคือหลังเกิดเหตุยังตามไปคุกคามถึงบ้านเขามีเจตนาอะไร ซ้ำยังท้าทายใครเจ๋งให้มา อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดี เพราะบ้านผู้เสียหายมีแต่ผู้หญิง คนแก่ เด็กเล็ก
 
ล่าสุด ชุดสืบสวนตามจับกุมคนขี่วินในคลิปได้แล้ว คือ นายธวัชชัย อายุ 43 ปี สารภาพว่า วันเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 1 เม็ด และไม่ตั้งใจขี่รถจัดตัดหน้าแต่วันนั้นรีบไปเข้าวิน เลยขี่รถปีนเกาะกลางถนน ทำให้ปาดหน้ารถคู่กรณี ที่ขับมาทางตรง ส่วนเรื่องตามด่าทอหน้าบ้าน ยืนยันไม่ได้ตามไป แต่เป็นบังเอิญไปส่งผู้โดยสารท้ายซอยพอดี แล้วเจอคู่กรณีเลยมายืนดัก
 
นอกจากนี้ ยอมรับตนเองเป็นวินเถื่อน ไม่ได้ขึ้นทะเบียนวินจักรยานยนต์รับจ้างกับกรมขนส่งทางบก แค่ไปเช่าเสื้อวินมาขี่ วันละ 50 บาท
 
ตำรวจทำการตรวจปัสสาวะของนายธวัชชัย พบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/eMkj_0hLcm8?si=H46nMa0QMHRzCJHK 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง