logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ศึกนมเปรี้ยว ! หนุ่มอ้าง อริขายทับทาง โดนรุมกระทืบยับ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พนักงานขายนมยี่ห้อดัง ถูกพนักงานนมด้วยกัน ยกพวกมาดักรอแล้วรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเพราะผู้บาดเจ็บ ขอค้นรถขายนมขอ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

270 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2566
พนักงานขายนมยี่ห้อดัง ถูกพนักงานนมด้วยกัน ยกพวกมาดักรอแล้วรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเพราะผู้บาดเจ็บ ขอค้นรถขายนมของผู้ก่อเหตุ จึงถูกรุมทำร้าย 
 
ในคลิปจะเห็นว่า มีการขับรถไล่ตามกัน เพื่อขอค้นตู้ขายนม จากนั้นผู้ชายคนที่ขับรถตาม ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย และมีผู้หญิงที่ใส่ชุดพนักงานขายนม เข้ามาร่วมต่อว่าด้วย โชคดีคนถ่ายคลิปเป็นผู้หญิง และพยายามวิ่งหนี จึงไม่ถูกทำร้าย
 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวินัย บุญใส วัย 25 ปี พนักงานนมยี่ห้อดัง เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกพนักงานนมอีกกลุ่มกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส หลังแจ้งความ ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ทั้งที่ส่งชื่อไปให้แล้ว 4 คน ตำรวจอ้างว่า ให้ไปหาชื่อคนทำร้ายทั้งหมดมาก่อน 
 
นายวินัย เล่าว่า โดยวันเกิดเหตุตนเองกับแฟน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกขายของตามเส้นทางที่บริษัทกำหนดให้ตามปกติ ในเขตสุวินทวงศ์ หนองจอก และมีนบุรี ระหว่างทางเกิดไปเจอรถคนก่อเหตุที่ขายนมด้วยกัน ข้ามเขตมาขายของในเขตตน โดยก่อนหน้านี้ก็ข้ามเขตมาขายของแล้วครั้งหนึ่ง และเคยได้ถ่ายรูปส่งไปให้บริษัทได้ดู และตรวจสอบ โดยทางบริษัทก็ได้ตักเตือนไปครั้งนึงแล้ว และในวันเกิดเหตุก็ได้มาเจออีกตนจึงได้ถ่ายรูป และคลิปวิดีโอไว้ให้บริษัท 
 
จากนั้น ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตาม ขอให้ผู้ก่อเหตุจอดรถ เพื่อตนจะขอดูในถังว่าเอานมยี่ห้ออื่นมาขายด้วยหรือเปล่า เพราะเป็นเงื่อนไขของบริษัท ห้ามขายนมยี่ห้ออื่น แต่คู่กรณีไม่ได้จอดรถ และได้ขับล่อให้ผู้เสียหายขับตามไปเรื่อย ๆ ระหว่างทางผู้ก่อเหตุได้โทรตามพรรคพวก ให้ไปดักรอตนเองที่ปากซอยสุวินทวงศ์ 28 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี พอตนตามไปถึงจุดนั้น คู่กรณีก็ได้จอดรถ และก็มีกลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุประมาณ 10 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายตนจนสลบ
 
ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กล่าวว่า เหมือนผู้ก่อเหตุจะมีการวางแผนโทรศัพท์ตามพวกให้มาดักรอผู้เสียหายไว้แล้ว เป็นการล่อไปให้ผู้เสียหายติดกับดัก เดี๋ยวช่วงบ่ายวันนี้จะพาผู้เสียหายกับแฟนสาว ไปตามความคืบหน้าทางคดีที่ สน.มีนบุรี และจะพาลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุด้วย
เมื่อช่วงบ่ายทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พา นายวินัย บุญใส ผู้เสียหาย พร้อมกับแฟนสาวไปตามความคืบหน้าทางคดีที่ สน.มีนบุรี โดย พ.ต.ท. จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รองผู้กำกับสืบสวน สน. มีนบุรี บอกว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 8 คน และหญิง 2 คน ตอนนี้ตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว 4 คน คาดว่าภายในวันพรุ่งนี้จะรู้ตัวทุกคน หลังจากที่ทราบตัวคนก่อเหตุต้องมีการสอบปากคำ เพื่อพิจารณาว่าเข้าข่ายพยายามฆ่า หรือทำร้ายร่างกายให้สาหัสหรือไม่ ส่วนผู้บาดเจ็บ จะต้องมีการส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชันสูตรบาดแผล และจะทำการสืบสวนขยายผลต่อไป
 
ต่อมา เราได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอยสุวินทวงศ์ 28 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร พบว่า ยังมีคราบเลือดติดอยู่บนถนน 
 
จากนั้น เราส่งทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบริษัทต้นสังกัดของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ไปพบกับหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ชื่อนางสาวตุ๊ก นามสมมุติ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองแค่ขี่รถผ่านเส้นทางนั้น ไม่ได้ไปขายสินค้า ล็อกตู้สินค้าไว้แล้ว บังเอิญไปเจอกับคู่กรณีกำลังลงสินค้าอยู่ ตนเองจึงขับอ้อม เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เขาเห็น เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหา เพราะครั้งที่แล้วก็เคลียร์กันไปจบแล้ว เรื่องข้ามเขตมาขายของในพื้นที่เขา จากนั้น ตนเองได้ลงไปซื้อไก่ที่ตลาด ขอตนเองขับรถออกมาก็เจอกับคู่กรณีอีก แต่คราวนี้คู่กรณีใส่ชุดนอก ขี่รถจักรยานยนต์ส่วนตัวมา แล้วก็พยามขับมาหาเรื่องตนเอง ทำให้เกิดปัญหาทั้งหมด ส่วนเรื่องคนที่เข้ามารุมทำร้ายตนเองไม่ได้นัดหมายไว้ล่วงหน้า คือคนกลุ่มนั้นเป็นเพื่อนกับแฟนตนเอง เขาขายน้ำกระท่อมอยู่บริเวณนั้นพอดี เค้าเห็นแฟนตนเองถูกคู่กรณีชักมีดออกมาจะทำร้าย จึงเข้ามาช่วย  
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง