สุดชื่นมื่น คู่รักชายรักชาย เซเลบชื่อดัง ปีเตอร์-เอ ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ สินสอดน้องหมาหนึ่งตัว
logo ข่าวอัพเดท

สุดชื่นมื่น คู่รักชายรักชาย เซเลบชื่อดัง ปีเตอร์-เอ ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ สินสอดน้องหมาหนึ่งตัว

12,582 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2566
        เปิดตัวแต่งงานอีกคู่สำหรับเซเลบชื่อดังชายรักชาย ปีเตอร์ พลกฤตอนันต์ ตั้งอยู่ภูวดลกุล อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยว กับ เอ ผศ.ดร.ณคเดช ยังวิลัย อาจารย์สอนระดับมหาวิทยาลัย บ่มรัก 8 ปี ตัดสินใจแต่งงานครองคู่เป็นสามีภรรยาด้วยสินสอดน้องหมาหนึ่งตัว ทั้งคู่เผยรักครั้งนี้เห็นอกเห็นใจกันจากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในกรุงเทพ
 
       “เราสองคนตัดสินใจแต่งงานกันเพราะเราคบหากันมา 8 ปี เข้าสู่ปีที่ 9 เราสร้างครอบครัวเริ่มต้นจาก 0 จนวันนี้เรามีทุกอย่างพร้อม ปีเตอร์เป็นบล็อกเกอร์รีวิวท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ส่วนพี่เอ เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านเคมีสอนมหาวิทยาลัย
 
        ถามว่าตอนแรกที่คบกันเราปิดไหม เราไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด แต่เพื่อนรู้ ตอนแรกเราไม่ได้เปิดเผยอะไรมากเพราะเราต่างห่วงสถานภาพหน้าที่การงานกลัวว่ามันจะมีผลกระทบกับทั้งสองฝ่าย พอมาวันนี้โลกเปิด สังคมเปิด ครอบครัวเราทั้งคู่พร้อม เราจึงตัดสินใจแต่งงาน”
 
 
 
พบรักกันที่ไหน?
 
“เจอกันที่ฟิตเนส พี่เออายุห่างจากเรา20ปี ตอนนั้นพีทยังเรียนอยู่เลย ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร มีการถ่ายรูปร่วมกัน แลกเบอร์กันแล้วก็ส่งรูปให้กัน จากนั้นก็คุยกันมาได้ประมาณ2เดือน กรุงเทพน้ำท่วม บ้านพี่เอน้ำท่วม จึงมาอาศัยพักที่บ้านเรา จากนั้นมันก็เริ่มผูกพันอยู่ด้วยกันจนเข้าสู่ปีที่9 สร้างฐานะร่วมกัน จนทุกวันนี้มีครบทุกอย่าง”
 
 
 
มองความรักยังไง?
 
“สำหรับพีท เราเลือกความรักเหมือนเลือกรองเท้าที่ใส่ เราไม่ได้เลือกคู่ที่ใส่แล้วสวยที่สุด แต่เราเลือกคู่ที่ใส่แล้วสบายที่พร้อม และพร้อมเดินด้วยกันกับมันทุกๆวันทุกๆเวลา”
 
 
อยากจดทะเบียนไหม?
 
“เป็นไปได้ก็อยากจดนะ เพราะเราสร้างอนาคตมาด้วยกัน เราก็ควรได้สิทธิสมรสเท่าเทียมเหมือนคู่รักคนอื่นๆ”
 
 
อยากมีลูกไหม?
 
“ไม่ได้คิดเลยนะ เรื่องทายาท เรามองว่าเริ่มต้นของสังคมควรมองความรักของพวกเราเป็นเรื่องปรกติก่อน ก่อนที่จะข้ามขั้นไปมีลูก หากสังคมยังไม่เปิดกว้างถึงขั้นนั้น หากมีลูกเกรงว่าจะมีปัญหาตามมา ตอนนี้เอาเรื่องสมรสเท่าเทียมให้ได้ก่อน”
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง