logo เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งไขปม ! ผัวคลั่งฆ่ายกครัว 3 ศพ ส่วนลูกสาวคนโตพ้นขีดอันตรายแล้ว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้ที่หมอชิต เกาะติดคดีสามียิงภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ก่อนยิงตัวตายรวม 3 ศพที่สงขลา ส่วนลูกสาวคนโตบาดเจ็ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,006 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้ที่หมอชิต เกาะติดคดีสามียิงภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ก่อนยิงตัวตายรวม 3 ศพที่สงขลา ส่วนลูกสาวคนโตบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดอาการของเด็กหญิงคนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว
 
ลูกสาวคนโตถูกพ่อยิงยกครัว 3 ศพ พ้นขีดอันตราย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการของเด็กหญิง วัย 11 ขวบ ซึ่งถูกพ่อยิงด้วยปืน 9 มม.เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และรักษาตัวที่ห้อง ICU โรงพยาบาลหาดใหญ่ ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว ร่างกายมีการตอบสนอง แต่ยังไม่รู้สึกตัว และยังใช้เครื่องช่วยหายใจ อย่างไรก็ตาม แพทย์ไม่ได้ผ่าตัดนำหัวกระสุนออก เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อระบบประสาทและสมอง เบื้องต้นต้องดูแลอย่างใกล้ชิดว่ามีอาการแทรกซ้อนใด ๆ หรือไม่ คาดว่าอาจฟื้นตัวได้ใน 6 สัปดาห์
 
ส่วนบรรยากาศบ้านจุดเกิดเหตุ พบว่าถูกปิดเงียบ แต่มีญาติของนายประทีป ผู้ก่อเหตุ และญาติของนางสาวพรรณี ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่บ้าน ก่อนเข้าไปล้างทำความสะอาดคราบเลือด และแยกย้ายกันออกไป
 
ทีมข่าวสอบถามพี่สาวผู้ก่อเหตุได้ข้อมูลว่า ทั้ง 2 ฝ่ายคบกันตั้งแต่ชั้นมัธยมฯ แต่งงานเมื่อปี 2552 และมีลูก 2 คน แต่ไม่สะดวกให้ข้อมูลปัญหาในครอบครัว ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นผู้ก่อเหตุ ยืนยัน ผู้ก่อเหตุเป็นคนอัธยาศัยดี และคืนก่อนเกิดเหตุยังเฮฮาปาร์ตี้ในงานแต่งงานเพื่อน โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้
 
ส่วนเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่าหลายเดือนก่อนเคยได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากบ้านหลังนี้ 1 นัด แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งมาเกิดเหตุสลด
 
วุ่น ญาติ 2 ฝ่ายแย่งศพหลานสาว จ.สงขลา
ศพของนางสาวพรรณี และลูกสาวคนเล็ก 9 ขวบ ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเขารักเกียรติ์ อำเภอรัตภูมิ โดยมีรายงานว่า ก่อนหน้านั้นญาติทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกัน เพราะฝ่ายหนึ่งต้องการนำศพลูกสาวไปไว้กับศพพ่อ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม เพราะก่อนเกิดเหตุเวลา 16.00 น. ผู้ก่อเหตุโทรไปหาพี่สาวภรรยา บอกว่าจะฆ่ายกครัวให้หมด ซึ่งพี่สาวภรรยาพูดกับผู้ก่อเหตุแบบประชดชันกลับไปว่า อยากทำอะไรก็ทำ แต่อย่าทำหลานสาวทั้ง 2 คน อีกทั้งยังพบว่าผู้ก่อเหตุซื้อหมอนรองหัวศพไว้ล่วงหน้า
 
ส่วนศพของนายประทีป ญาตินำไปเก็บไว้ที่วัดใหม่ทุ่งคา อำเภอรัตภูมิ เป็นการชั่วคราว และวันเสาร์จะเคลื่อนศพไปประกอบพิธีที่วัดนาสีทอง
 
ญาติมือยิงยกครัว เปิดชนวนเหตุสังหาร จ.สงขลา
ทีมข่าวเดินทางไปสอบถามนางจตุพร น้าสาวของนายประทีป ให้ข้อมูลว่า สาเหตุยิงยกครัวอาจมาจากความเครียดที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ขอถอนตัวออกจากการเป็นพยานในคดียาเสพติด ซึ่งอาจทำให้นายประทีปต้องติดคุก และทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายประทีปได้ถามภรรยาว่า จะเป็นพยานให้หรือไม่? ถ้าไม่เป็น เดี๋ยวจัดให้คนละ 1 นัด นอกจากนี้ยังเชื่อว่านายประทีป อาจเครียดเรื่องหึงหวงและปัญหาปากท้อง เพราะไม่สามารถออกไปทำงานในระหว่างพักโทษ เนื่องจากติดกำไล EM ทำได้เพียงออกไปรับจ้างกรีดยางได้ค่าจ้าง 100-200 บาทเท่านั้น 
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/8QiClnbwRiY?si=yHYt8XDz6hIpvHhy

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง