logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! ผัวโหดชักปืนจ่อยิงลูก-เมีย เสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตาม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญ สามีทะเลาะกับภรรยาที่ขอแยกทาง ก่อนใช้ปืนยิงภรรยาและลูกสาว 9 ขวบ เสียชีวิต แล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

252 ครั้ง
|
23 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญ สามีทะเลาะกับภรรยาที่ขอแยกทาง ก่อนใช้ปืนยิงภรรยาและลูกสาว 9 ขวบ เสียชีวิต แล้วยิงตัวเองตายตามรวม 3 ศพ ส่วนลูกสาวคนโต 11 ขวบ อาการสาหัส
 
กรณีช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจ สภ.รัตภูมิ รับแจ้งเหตุยิงกันบาดเจ็บ และเสียชีวิต ในบ้านพักพื้นที่ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เมื่อไปถึงพบร่าง นางสาวพรรณี อายุ 40 ปี ผู้ช่วยทันตแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับ เด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ลูกสาวคนเล็ก 
 
ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายประทีป อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นหัวหน้าครอบครัว ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตภายหลังจากนำส่งโรงพยาบาล และผู้บาดเจ็บสาหัสอีกคนคือ เด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ลูกสาวคนโต ได้ถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยทั้งหมดถูกยิงที่ศีรษะคนละ 1 นัด
 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประทีป ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาวทั้ง 2 คนกลับจากโรงเรียน และระหว่างเข้าบ้าน พบกับภรรยาที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากที่ทำงานเช่นกัน แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้นายประทีป ลงมือก่อเหตุยิงภรรยาและลูก ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเอง 
 
โดยก่อนหน้านี้นายประทีป เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด และอยู่ในระหว่างคดีในชั้นพิจารณา และต้องใส่กำไล EM ที่ข้อเท้าทำให้ภรรยาขอแยกทาง แต่นายประทีป ไม่ยอมและมีเรื่องทะเลาะกันหลายครั้ง จนมาก่อเหตุในครั้งนี้
 
ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง ไปพบกับญาติ ที่กำลังออกไปรอรับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย โดยทั้งหมดยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ส่วนตรงบริเวณลานหน้าบ้านที่เป็นจุดพบศพ ทางญาติได้ทำความสะอาดล้างคราบเลือดออกหมดแล้ว
 
ผู้สื่อข่าวไปสอบถามแม่ค้าขายน้ำซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนขายของอยู่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายลูกปะทัดดังขึ้น 4 ครั้ง แต่ละครั้งดังห่างกัน ประมาณ 10-15 วินาที ตนก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคนแถวนี้ถูกหวยจุดปะทัดฉลองกัน ผ่านไปซักพักเริ่มเห็นญาติ ๆ วิ่งออกมาทางหน้าบ้าน และพยายามหาปีนกำแพงเข้าไปในบ้าน บางคนได้ใช้ฆ้อนทุบไปที่กุญแจบ้าง กำแพงบ้าง เพื่อต้องการให้ประตูที่กำลังล็อกอยู่เปิดออก สักพักก็มีรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจมาที่บ้านหลังดังกล่าว ก็เลยรู้ว่ามีเหตุฆ่ากันตายขึ้น
 
หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจมาก เพราะภรรยาของผู้ก่อเหตุ เป็นลูกค้าประจำของตน และทุก ๆ เย็น ก็จะเดินผ่านร้านน้ำของตนก็จะสั่งชาเขียวทุกครั้ง ส่วนลักษณะนิสัยของภรรยาคนก่อเหตุเป็นคนนิสัยดี ขี้เล่น สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนรู้สึกสงสารเด็กมาก ๆ ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่แต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้
 
สำหรับอาการของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ลูกสาวคนโต ล่าสุดยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและรอส่งตัวไปโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อรอเข้ารับการผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกจากศีรษะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง