logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กต.ตร. เมากร่าง ! ยกพวกรุมทำร้ายชาวบ้านสาหัส | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีเจ้าของร้านอาหาร ถูกลูกค้าชายที่มาใช้บริการที่ร้าน ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เลือดคลั่งในสมอง ข ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

440 ครั้ง
|
23 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีเจ้าของร้านอาหาร ถูกลูกค้าชายที่มาใช้บริการที่ร้าน ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เลือดคลั่งในสมอง ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว เหตุเพราะเข้าไปห้ามแฟนสาวของลูกค้า ที่บุกเข้ามาตบตีภรรยาตนเอง ที่ร้านกล่าวหาว่าสามีมาติดพันภรรยาตนเอง เป็นเหตุให้สามีไม่ยอมกลับบ้าน ช่วงระหว่างที่เข้าไปห้ามอยู่นั้น ฝั่งลูกค้าชายได้เข้ามาชกสามีเจ้าของร้านด้านหลัง ทำให้ล้มลงจากนั้นก็เตะไปที่ใบหน้าไปหลายครั้ง จนสามีเจ้าของร้านสลบแน่นิ่งไป
 
ในกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า ที่ผู้บาดเจ็บสวมเสื้อยืดสีดำนั่งด้านหลังให้กล้อง โดยฝั่งตรงข้ามที่นั่งอยู่ด้วยกันคือนายวิทยา กต.ตร. ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะเห็นภาพของนางสาวนวล ภรรยาของผู้บาดเจ็บสวมเสื้อสีขาว เดินอยู่ภายในภาพจากกล้องวงจรปิด และมีปากเสียงกับแฟนสาวของลูกค้า ก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันจนทำให้ผู้บาดเจ็บเดินเข้าไปห้ามเหตุการณ์จนชุลมุน
 
เมื่อเช้าที่ผ่านมา นางสาวนวล คำน้ำ อายุ 41 ปี ผู้เสียหาย เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้เข้ามาช่วยเหลือในคดีนี้ เนื่องจากรู้ว่าคนที่ก่อเหตุมีตำแหน่งเป็น คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตารวจ หรือ กต.ตร. ซึ่งมีความสนิทสนมกับตำรวจ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะขนาดไปแจ้งความตำรวจยังไม่รับคดี บอกว่า ไม่ต้องมาแจ้งหรอก คู่กรณีเข้ามาแจ้งก่อนแล้ว 
 
ด้านนางสาวนวล ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตัวเองเปิดร้านอาหารชื่อร้านครัวนวลจันทร์ อยู่ฝั่งตรงข้าม สน.ลาดกระบัง เป็นร้านอาหารเล็ก ๆ ซึ่งตนและนายปุณณภพ เซ็นธุรี (ผู้บาดเจ็บ) สามี ช่วยกันเปิดเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน คนที่ทำร้ายสามีตนเองคือนายวิทยา ส่วนคนที่ทำร้ายตนเองคือนางสาวกานต์ 
 
ในวันเกิดเหตุการณ์คือวันที่ 22 พฤศจิกายน ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ตอนนั้นตนปิดร้านเเล้ว นายวิทยาก็เข้ามา ตนบอกปิดร้านเเล้วเด็กเสริฟ์กลับบ้านหมดเเล้ว แต่เขาก็บอกว่าจะนั่งแป๊บเดียว ตนเลยเอาเบียร์ให้ดื่ม ตนเลยมานั่งคุยตามปกติอยู่เเล้ว สามีตนก็นั่งอยู่ด้วย สักพักนายวิทยาก็มีโทรศัพท์เข้า เเล้วมีนางสาวกานต์ เข้ามาพูดจาไม่ดี เเละไม่พอใจที่นายวิทยามานั่งอยู่ที่ร้าน เเละมาหาว่าตนเคยมีอะไรกับนายวิทยา
 
ตนยืนยันว่าไม่เคยเป็นอะไรกับลูกค้าคนนี้มาก่อน จนทำให้ตนมีปากเสียงกับนางสาวกานต์ ต่อมานางสาวกานต์ก็ได้มีการโทรตามการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ทำงานอยู่มาที่ร้านตนด้วย 1 คน ตนจึงเชิญลูกค้ากลับบ้าน เเละขอให้เดินออกจากร้านไป
 
จนนางสาวกานต์ เอาไหล่มากระเเทกตน ตนเลยสู้กลับ เเล้วเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกัน ตอนนั้นสามีตนก็เข้ามาห้าม เเล้วนายวิทยา ก็เข้ามาต่อยหน้าสามีตนจนล้ม เเละใช้เท้าเตะที่หัว เเล้วสามีของตนก็เเน่นิ่งนอนหน้าคว่ำไป ตนเลยวิ่งออกไปตามตำรวจ สน.ลาดกระบังที่อยู่ฝั่งตรงข้าม พอตำรวจมานายวิทยาก็พูดจากร่างใส่ตำรวจอ้างว่าตัวเองเป็น กต.ตร.จะโชว์บัตรให้ดู หลังจากนั้น ตำรวจก็บอกว่าให้ตนรีบไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ตอนนั้นต้นเป็นห่วงอาการของสามีจึงรีบพาไปส่งที่โรงพยาบาล
 
จนเมื่อคืนนี้ ตนไปเเจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง ตำรวจพนักงานสอบสวนไม่รับเเจ้งความ เพราะอ้างว่า คู่กรณีมาเเจ้งความไว้เเล้ว รับเรื่องมาเเล้ว เป็นเรื่องเดียวกัน บอกว่าค่อยมาคุยไกล่เกลี่ยกัน ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนเลยพากันกลับบ้าน ตอนนี้อยากให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ตนไม่อยากไกล่เกลี่ย เพราะสามีตนตอนนี้อาการหนักมาก เป็นตายเท่ากัน ใส่ท่อช่วยหายใจ อยู่ห้องไอซียู รักษาอยู่ ที่โรงพยาบาลมิตรประชา บางเเค หมอบอกรอดูอาการ เพราะมีเลือดคั่งในสมอง ตอนนี้ตนกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะที่ได้ยินมาว่าเขารู้จักตำรวจในพื้นที่
 
ตอนนี้หลังจากเกิดเหตุ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา เเละไม่มีการข่มขู่ ฝ่ายตำรวจก็เงียบ ไม่มีการโทรมาคุยเเต่อย่างใด เเละยังไม่ทราบว่านัดวันไหน
 
ทั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้ นางสาวกานต์ อายุประมาณ 27 ปี แฟนสาวของนายวิทยา อายุ 50 ปี กต.ตร. คนก่อเหตุ ก็เคยมาทำงานอยู่ที่ร้านของตนเป็นพนักงานเสิร์ฟทำได้ประมาณ 2 อาทิตย์ก็ลาออกไป เพราะได้คบหากับนายวิทยาที่เป็นลูกค้าของร้าน ซึ่งตอนนั้นนางสาวกานต์ก็เป็นคนนิสัยดี แต่หลังจากที่เขาลาออกไปตนก็ไม่ได้เจอกับเขาอีก 
 
ต่อมา ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พานางสาวนวล คำน้ำ ผู้เสียหาย ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง โดยผู้กำกับ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐานทันที
 
หลังจากนี้จะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ดูว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง หากพบว่าทางแฟนสาวของผู้ก่อเหตุมีส่วนร่วมด้วย ก็จะดำเนินไปด้วย ส่วนอาการผู้บาดเจ็บขณะนี้ทราบว่ายังนอนไม่ได้สติอยู่ห้องไอซียู เราจะให้พนักงานสอบสวนเข้าไปสอบปากคำ เพื่อประกอบในการตั้งข้อหากับผู้กระทำผิด
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุที่ร้านอาหารครัวนวลจันทร์ พบกับ นางสาวมิ้น เป็นพนักงานในร้าน ได้เล่าให้ฟังว่า มีคนชื่อกานต์ เข้ามาตามสามีแล้วโวยวายในร้าน จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์หนึ่งคนตามมาสมทบอีก ตนเองจึงเชิญให้ออกจากร้านไปเพราะร้านปิดแล้ว จากนั้นตนเองได้วิ่งไปตาม รปภ. ให้มาช่วย แต่นางสาวกานต์ ไม่ยอมออกจากร้าน จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น จากนั้นตนก็เห็นล้มลง แล้วลูกค้าที่ชื่อวิทยาได้เตะไปที่หัวของพ่อ จากนั้นได้เหยียบหัวซ้ำไปอีกครั้ง แฟนหนุ่มตนเองพยามเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกผลักออกมา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง