logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รถกระบะแสบ ! แต่งซิ่งโดนจับไม่เข็ดหลาบ จ.ชลบุรี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รถกระบะแต่งซิ่งรวมตัวกันบนสะพาน และพอตำรวจตั้งด่านจับกุม แก๊งนี้ก็ถูกเปรียบเทียบปรับ แต่ดูเหมือนว่าก็ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

196 ครั้ง
|
23 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รถกระบะแต่งซิ่งรวมตัวกันบนสะพาน และพอตำรวจตั้งด่านจับกุม แก๊งนี้ก็ถูกเปรียบเทียบปรับ แต่ดูเหมือนว่าก็ยังไม่เข็ดหลาบ ยังรวมตัวกันออกมาเป็นประจำ ล่าสุด ตำรวจเผยสั่งชุดสืบสวนเช็กทะเบียนออกหมายเรียกแล้ว
 
รถกระบะแต่งซิ่งแบบโหลดเตี้ยแทบจะติดพื้น วิ่งโชว์ แถมมีไฟแลบออกมาจากท้ายรถกระบะ และไม่ได้มีแค่คลิปเดียว ยังมีรถกระบะวิ่งโชว์ มีไอน้ำพวยพุ่งออกมาจากเครื่องยนต์ คล้ายกับเครื่องพ่นยุง โดยรถกระบะแต่งซิ่งพวกนี้ มักจะวิ่งและไปจอดรวมตัวกันอยู่บนสะพานใหม่เลียบชายทะเล จังหวัดชลบุรี โดยคลิปนี้เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นำมาแชร์ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า รถสวยไหม สะพานใหม่เลียบชายทะเล
 
นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ตั้งด่านจับกุมแก๊งรถกระบะซิ่งพวกนี้ โดยทำการเปรียบเทียบปรับ แต่ก็เหมือนว่ารถกระบะพวกนี้ไม่ได้มีการเกรงกลัว และมักจะนัดกันมารวมตัวกันเป็นประจำในวันสุดสัปดาห์ จนชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็น
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบนสะพานใหม่เลียบชายทะเล หรือชื่อเต็ม ๆ คือ สะพานชลมารควิถี เป็นสะพานที่ไว้เชื่อมต่อกัน 3 ตำบล คือ ตำบลบางทราย, ตำบลบ้านสวน, ตำบลเสม็ด มีความยาว 16.57 กิโลเมตร ผลปรากฏว่าบางช่วงของถนน พบร่องรอยของล้อรถที่มีการเบิร์นจนเป็นสีดำ และยังมีรอยเขม่าบนพื้นถนนสีดำ เด่นชัดเป็นจุด ๆ อีกด้วย
 
สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า กลุ่มรถซิ่งพวกนี้มากันเป็นประจำช่วงกลางคืน บางครั้งก็มาแค่ 2-3 คัน แต่บางครั้งก็มาหลายคัน ส่วนวัตถุประสงค์ มาแข่งขันกัน จนส่งเสียงดังสนั่น สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยวอย่างมาก อีกทั้งเวลาตำรวจมาจะจับกุม กลุ่มรถซิ่งพวกนี้ก็จะวงแตกทันที คล้ายกับรู้ล่วงหน้า
 
เรื่องนี้ พ.ต.ท.กฤษณกันต์ เกียงทวีชัย รองผู้กำกับการ จราจร สภ.เมืองชลบุรี ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ทีมชุดสืบสวนออกไปแกะรอย และเช็กป้ายทะเบียนรถของแต่ละคันแล้ว อีกทั้งได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทางขนส่งจังหวัดชลบุรีแล้ว หลังจากนี้จะติดตามตัวผู้กระทำผิดมาส่งให้ทางขนส่งดำเนินการ และหลังจากนั้นตำรวจก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง