logo ถกไม่เถียง

พนักงานขายนม เปิดศึก ! รุมยำคู่กรณี ปมขับรถขายทับเส้นทาง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พนักงานขายนมยี่ห้อดัง ขอค้นรถขายนมของพนักงานอีกคน เกรงว่าจะมาขายทับเส้นทางกัน แต่กลับถูกอีกฝ่ายยกพวกมารุมทำร้าย จนบาดเจ็บสาหัส ถกไม่เถียง

11,401 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2566
พนักงานขายนมยี่ห้อดัง ขอค้นรถขายนมของพนักงานอีกคน เกรงว่าจะมาขายทับเส้นทางกัน แต่กลับถูกอีกฝ่ายยกพวกมารุมทำร้าย จนบาดเจ็บสาหัส
 
วันที่ 24 พ.ย. 66 คุณวินัย บุญใส (หมี) ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ได้ไปพบกับคู่กรณีที่ใส่เสื้อนมยี่ห้อเดียวกับตน จึงกังวลว่าอีกฝ่ายจะมาขายของทับเส้นทางที่ตนขายอยู่ ซึ่งตามปกติจะมีการแบ่งพื้นที่ขายชัดเจน ตนจึงได้ขับตามไปจนถึงซอยสุวินทวงศ์ 28 เพื่อขอดูตู้ขายนมของอีกฝ่ายว่าเป็นนมยี่ห้อเดียวกับตนหรือไม่ เพื่อที่จะได้พูดคุยเจรจากัน แต่อีกฝ่ายได้นัดพวกมากว่า 10 คน รุมทำร้ายตนจนบาดเจ็บหนัก
 
ถกไม่เถียง : พนักงานขายนม เปิดศึก ! รุมยำคู่กรณี
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว และได้พาไปแจ้งความพร้อมหาหลักฐาน ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่าตำรวจไม่รับแจ้งความ ชี้แจงว่าเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกัน ส่วนการตัดสินว่าใครเป็นฝ่ายถูกหรือผิด ก็จะต้องดูตามพยานหลักฐานให้ครบถ้วน
 
คุณบี คู่กรณี ชี้แจงว่าตนไม่เข้าใจว่าคุณหมีถึงขับตามรถตนมา อีกฝ่ายไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัทที่มีอำนาจเปิดถังนม ขณะนั้นเป็นเวลาเลิกงานแล้ว ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจจอดรถในพื้นที่ชุมชนที่มีกล้องวงจรปิด ส่วนคนที่มารุมทำร้ายคู่กกรณีเป็นวัยรุ่นในพื้นที่เข้ามาช่วย ไม่ใช่พวกของตนที่นัดมาเพื่อรุมทำร้าย ยืนยันว่าอีกฝ่ายใช้มีดมาไล่ฟันแฟนของตนก่อน
 
ถกไม่เถียง : พนักงานขายนม เปิดศึก ! รุมยำคู่กรณี
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นมุมกฎหมายว่า เบื้องต้นข้อหาสำหรับฝ่ายที่รุมทำร้ายคุณหมี ถ้าหากรักษาเกิน 20 วัน จะเข้าข่ายทำร้ายสาหัส ส่วนเรื่องมีดที่คุณบีอ้างว่าแฟนของตนถูกคุณหมีแทง สามารถตรวจสอบรอยบาดแผลกับใบมีดว่าตรงกันหรือไม่ ถ้าหากถูกแทงจริงก็สามารถแจ้งความกลับได้ 
 
พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สน. มีนบุรี ความคืบหน้าของคดี ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ขณะนี้ได้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุบางส่วน ด้านการแจ้งข้อหาจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาหลักฐานที่รวบรวมมาได้ทั้งหมด 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4q6FH1gpoaw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง