logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! ขับรถเก๋งตกท่อก่อสร้าง เหตุเพราะไร้ป้ายเตือน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูสาวร้องทนายความช่วย หลังขับรถเก๋งตกท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้าง เหตุเพราะไร้ป้ายเตือน แถมไร้วี่แววห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

211 ครั้ง
|
22 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูสาวร้องทนายความช่วย หลังขับรถเก๋งตกท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้าง เหตุเพราะไร้ป้ายเตือน แถมไร้วี่แววหน่วยงานรับผิดชอบ
 
นี่เป็นสภาพรถเก๋งสีดำที่ตกลงไปในท่อระบายน้ำ ลักษณะหัวทิ่มลงไป จนรถพังเสียหาย ส่วนหญิงคนขับได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าวัดบางจาก ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยหลังเกิดเหตุ สาวเจ้าของรถได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ไว้แล้ว
 
นางสาวทรงพร อายุ 31 ปี อาชีพครูสอนพิเศษ เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เล่าว่า ช่วงบ่ายวันที่ 20 พฤศจิกายน ขับรถลงมาจากสะพานพระราม 4 เพื่อจะไปทำบุญที่วัดบางจาก กำลังจะเลี้ยวเข้าวัด ปรากฏว่าตรงทางเลี้ยวไม่มีอะไรกั้น มีแค่แบร์ริเออร์ 2 อัน ส่วนตรงทางเลี้ยวเข้าวัดไม่มีป้ายอะไรมาติดบอกว่าเป็นเขตก่อสร้าง พอตนเลี้ยวรถก็ไถลตกลงไปในหลุมที่กำลังขุดทำท่อระบายน้ำ ซึ่งตนขับมาประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โชคดีที่รถตกลงไปแค่ด้านหน้า ตอนเกิดเหตุได้รีบลดกระจกลง แล้วคลานออกมาจากรถ เพราะประตูรถเปิดไม่ได้ ตกใจมากไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
 
โดยวันนี้ผู้เสียหาย พร้อม นางสาวธนิดา แจ้งจำรัส หรือทนายนินู ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อประสานงานหน่วยงานแขวงทางหลวงชนบทนนทบุรี เร่งติดต่อมาไกล่เกลี่ยเจรจาความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะหลังเกิดเหตุรถได้รับความเสียหายหนัก ทางอู่ซ่อมประเมินราคาเบื้องต้นประมาณ 70,000-120,000 บาท แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อมาว่าจะชดใช้เยียวยาอย่างไร
 
ด้านทนายความ ระบุว่า จุดเกิดเหตุพบว่าเป็นบ่อขนาดใหญ่ แต่ไม่มีหน่วยงานใดมาปิดทางบริเวณจุดก่อสร้าง หรือติดป้ายเตือน ทำให้รถของผู้เสียหายเกิดอุบัติเหตุ อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาติดต่อเจรจาเพื่อเยียวยา ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และขอให้แก้ไขปรับปรุง เพราะขณะเกิดเหตุเป็นกลางวันแสก ๆ คนขับยังมองไม่เห็น ตกลงไปได้ หากเป็นกลางคืน คงมีผู้โชคร้ายขับรถตกลงไปซ้ำอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง