logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! เพลิงไหม้บ้านรับซื้อของเก่า ย่านอ่อนนุช บาดเจ็บ 1 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนเวลาประมาณ 19.40 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักย่านอ่อนนุช ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

187 ครั้ง
|
22 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนเวลาประมาณ 19.40 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักย่านอ่อนนุช ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน 
 
เพลิงไหม้บ้านรับซื้อของเก่า ย่านอ่อนนุช บาดเจ็บ 1 คน
ผู้ใช้ Facebook โพสต์คลิปมุมสูง เหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ชั้นเดียว ภายในชุมชนวัดใต้ ซอยอ่อนนุช 3 แขวงและเขตสวนหลวง โดยที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัยและรับซื้อของเก่า เจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำฉีดสกัดเพลิงประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ
 
ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบ้านเสียหายทั้งหลัง มีผู้บาดเจ็บที่ศีรษะและถูกไฟลวก เพศชาย อายุ 61 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลสิรินธร สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ภายในบ้านต้นเพลิงมีการจุดธูปเทียนทิ้งไว้ แต่ต้องรอการตรวจสอบสาเหตุให้ชัดเจนอีกครั้ง
 
เพลิงไหม้โรงงานผลิตไม้พาเลท โดยไม่ทราบสาเหตุ จ.สมุทรปราการ
ส่วนเวลา 21.00 น. ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตไม้พาเลท ภายในซอยวัดบางฝ้าย อำเภอพระประแดง เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าควบคุมสถานการณ์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีคนงาน ขณะที่เจ้าของโรงงานฯ ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่ยืนยันว่า ได้สับคัตเอากระแสไฟตั้งแต่ 4 โมงเย็น
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook Best Pongsakad
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pTYmiVilW1o?si=qEbuS4TirFa43y-u

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง