logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้อง ! ถูกลูกทำร้าย ปมแย่งที่ อีกฝ่ายโต้ แม่ชอบสร้างหนี้ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่วัย 60 ปี โอดถูกลูกสาวคนโต ด่าทอ สาปแช่ง ปมอยากได้ที่ดินบ้าน - มิหนำซ้ำ ยังถูกไล่ออกจากพื้นที่ ทั้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

235 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่วัย 60 ปี โอดถูกลูกสาวคนโต ด่าทอ สาปแช่ง ปมอยากได้ที่ดินบ้าน - มิหนำซ้ำ ยังถูกไล่ออกจากพื้นที่ ทั้ง ๆ ที่ ที่ดินดังกล่าวเป็นของตนเอง
 
แม่ถูกลูกสาวต่อว่า ด่าท่อ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และยังสาปแช่งให้ผู้เป็นแม่ตายวันตายพรุ่ง ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะวิวาทกัน ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด อีกทั้งช่วงท้าย ๆ ของคลิป ลูกสาวคนนี้ยังไปหยิบสิ่งข้าวของบางอย่างมา และเขวี่ยงใส่ผู้เป็นแม่ จนคนที่อยู่ในระแวกนั้น เข้ามาห้ามปราม และเตือนผู้ก่อเหตุว่า คนที่ทำร้ายอยู่เป็นแม่นะ ไม่ใช่คนอื่น จะถูกจะผิดยังไงแม่ก็คือแม่ หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ ตั้งอยู่ในตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พบถูกเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง แต่ทว่าวันนี้ร้านปิดเงียบ ไม่มีการขายของ จากนั้นผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้ไปพูดคุยกับหญิงวัย 61 ปี ที่ถูกทำร้ายในคลิป เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกสาวคนโตแท้ ๆ ของตนเอง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ลูกสาวคนนี้ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ จนกระทั่งมาเดือนที่แล้ว ลูกสาวคนเล็กก็ได้ไปชักชวนให้พี่สาวกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด เพื่อช่วยกันขายของที่บ้าน อีกทั้งจะได้ช่วยกันดูแลหลาน แต่ผลปรากฏว่า ระหว่างที่ทำร้านอาหารไปได้สักพัก ลูกสาวคนโตก็ไล่ลูกสาวคนเล็กออกจากบ้าน รวมไปถึงตนเองอย่างในคลิปล่าสุด
 
ส่วนสาเหตุคาดว่า มาจากประเด็นเรื่องที่ก่อนหน้านี้ ตนเองเคยพูดออกไปว่า ใครดูแลแม่ แม่จะยกบ้านหลังนี้ให้ จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวคนโต ไม่พอใจ เพราะเจ้าตัวไม่เคยดูแลแม่เลย อีกทั้งยังทิ้งหลานไว้ให้เลี้ยงอีก 2 คน หลังเกิดเหตุตนเองก็ได้ย้ายออกจากบ้านมาอยู่บ้านน้องสาว ยอมรับว่า ทุกข์ใจมากที่ลูกสาวมีพฤติกรรมแบบนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง