logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! เด็กแฝดชาย-หญิง 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตปริศนา | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นใครก็ใจสลาย กรณีพี่น้องฝาแฝดชายหญิงวัย 3 ขวบ หายไปจากบ้านหลายชั่วโมง จนไปพบว่าเสียชีวิตอยู่ในสระน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

136 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นใครก็ใจสลาย กรณีพี่น้องฝาแฝดชายหญิงวัย 3 ขวบ หายไปจากบ้านหลายชั่วโมง จนไปพบว่าเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำของเพื่อบ้านทั้ง 2 คน ซึ่งพ่อยังคงคาใจและสงสัยว่า ลูกไปที่สระน้ำทำไม ทั้งที่ปกติไม่เคยเข้าไป
 
เหตุการณ์สลดนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ที่หมู่ 6 ตำบลไร่ใหม่ อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พี่น้องฝาแฝดชายหญิงวัย 3 ขวบ หายไปจากบ้าน มีคนพบครั้งสุดท้ายช่วง 16.00 - 17.00 น. โดยแฝดพี่เป็นผู้ชายชื่อว่าน้องตั๊ก ส่วนแฝดน้องเป็นผู้หญิงชื่อน้องติ๊ก
 
ผู้นำชุมชน ชาวบ้านรวมกว่า 200 คน ช่วยกันตามหานานกว่า 7 ชั่วโมง สุดท้ายพบพี่น้องฝาแฝด เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำของหมู่บ้าน ในเวลาประมาณ 23.00 น. ห่างจากบ้านของเด็กแฝดประมาณ 270 กว่าเมตร โดยสระน้ำที่พบร่างพี่น้องฝาแฝด กว้างประมาณ 2 ไร่ ลึกประมาณ 4 - 5 เมตร พบร่างของน้องติ๊ก แฝดน้องก่อน จากนั้นจึงพบน้องตั๊ก แฝดผู้พี่
 
ทันทีที่เจอร่างไร้วิญญาณของลูกวัยกำลังน่ารัก หัวอกของผู้เป็นพ่อแม่ และญาติ ต่างกอดกันร้องไห้ โดยพ่อมีอาการช็อกจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ปกติพี่น้องฝากแฝดทั้ง 2 คน จะไป ๆ มา ๆ อยู่แถวนั้น เพราะเป็นบ้านเครือญาติที่ปลูกติด ๆ กันอยู่หลายหลัง ทำให้ไม่มีใครผิดสังเกต เพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าเด็กไปเล่นอยู่ที่บ้านญาติหลังใดหลังหนึ่ง
 
กระทั่งช่วงเย็นย่าของเด็กจะตามให้กลับบ้าน แต่ไม่พบตัว ถามหาบ้านไหนก็ไม่มีใครเห็น ขี่รถจักรยานยนต์วนหารอบพื้นที่ก็ไม่เจอ จึงแจ้งผู้นำชุมชนในเกณฑ์ชาวบ้าน และแจ้งไปที่ตำรวจ สภ.สามร้อยยอด ตลอดจนอาสาสมัครกว่า 200 คน กระจายกำลังออกตามหา ตั้งแต่ไร่สับปะรด สวนขนุน สวนมะพร้าว และสระน้ำที่อยู่รอบ ๆ บ้าน จนมาพบร่างน้องทั้งสองคนเสียชีวิตในสระน้ำของเพื่อนบ้าน
 
ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้า พบกับพ่อของพี่น้องฝาแฝดทั้ง 2 คน บอกว่า ตนเองยังคาใจ และสงสัยว่า ลูกทั้งสองคน เข้าไปที่สระน้ำทำไม เพราะปกติลูกจะไม่เคยเดินเข้าไป และลูกตกน้ำ โดยสภาพศพลูกสาวทำไมถึงลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง ส่วนลูกชายเห็นว่าแขนหัก จึงสงสัย ตอนนี้ได้แต่รอผลชันสูตรจากตำรวจ และจะนำศพลูกไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไร่ใหม่สามัคคี
 
ในส่วนของผู้ใหญ่บ้าน ได้ทดลองเดินสำรวจเส้นทางที่พี่น้องฝาแฝดเดินไป ซึ่งระหว่างทางจะผ่านทั้งสวนมะพร้าว ไร่สับปะรด และสวนขนุน โดยพบรองเท้าของน้องด้วย 1 คู่ ซึ่งจากการวัดระยะทางจากบ้านถึงสระน้ำ ระยะทางประมาณ 274 เมตร ซึ่งต่างจากเมื่อคืนที่บอกว่า 700 เมตร เพราะเป็นการคาดระยะทางเอา
 
ตอนนี้ผู้เป็นพ่อแม่นอกจากความเสียใจแล้ว ยังมีความสงสัยว่าลูกเดินไปได้อย่างไร ใครพาไป และสภาพศพลูก ๆ ที่เจอในศพ ซึ่งทั้งหมดนี้พ่อแม่และญาติกำลังรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ของตำรวจว่า การเสียชีวิตของสองพี่น้องฝาแฝด มีสาเหตุมาจากอะไรกันแน่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง