logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านหนีตายระทึก ! เหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกลางถนน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านหนีตายระทึก หลังมีกลุ่มเยาวชนเปิดศึกทะเลาะวิวาทไล่ตี ปาระเบิดปิงปองหลายลูกใส่กันกลางถนน ตำรวจเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

192 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านหนีตายระทึก หลังมีกลุ่มเยาวชนเปิดศึกทะเลาะวิวาทไล่ตี ปาระเบิดปิงปองหลายลูกใส่กันกลางถนน ตำรวจเข้าระงับเหตุยังไม่กลัว
 
เหตุการณ์วัยรุ่นเจ้าถิ่นปะทะเดือดวัยรุ่นต่างถิ่น ไล่ฟันไล่ตีและปาระเบิดใส่กันกลางถนน ชาวบ้านตกใจพากันวิ่งหนีหลบในบ้าน พร้อมตะโกนบอก ตำรวจมา ๆ กลุ่มที่ก่อเหตุก็ไม่สน ยังคงไล่ทำร้ายกันต่อ เหตุเกิดช่วง 17.00 น.วานนี้ ที่บริเวณถนนหน้าวัดแม่นางปลื้ม อำเภอพระนครศรีอยุธยา
 
หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจสายตรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ทันที เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย โดยสามารถจับกุมเยาวชนที่ร่วมกันก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันได้ทั้งหมด 4 คน เป็นกลุ่มเจ้าถิ่น 3 คน และกลุ่มต่างถิ่น 1 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และหนึ่งในกลุ่มเจ้าถิ่น เจ้าหน้าที่ยังพบของกลางเป็นปืนปากกา 1 กระบอก เหล็กแป๊บ และมีดอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวเยาวชนทั้ง 4 คน ไปโรงพัก
 
จากการสอบถามแม่ของหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้มีเพื่อนลูกชาย แจ้งว่าลูกชายของตนถูกทำร้ายร่างกาย ถูกมีดฟันบริเวณหลัง แต่ไม่เข้า มีเพียงแผลถลอกตามมือและร่างกาย จึงได้สอบถามลูกชายถึงสาเหตุ ลูกบอกว่าได้ขี่รถมากับแฟนสาว และมีเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มาอีก 1 คัน ซ้อน 3 กันมา พอผ่านบริเวณที่เกิดเหตุ ก็ถูกกลุ่มเยาวชนเจ้าถิ่นหาเรื่อง จึงเกิดการทะเลาะวิวาท ก่อนโดนรุมทำร้าย ส่วนเพื่อนลูกชายที่มาด้วยกัน 3 คน ก็ถูกทำร้ายด้วย
 
ตนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องทำกันถึงขนาดนี้ มีการขว้างปาระเบิด และมีอาวุธปืน แถมลูกชายยังถูกตีแบบไม่ยั้ง ทั้งที่มีชาวบ้านตะโกนให้หยุด ตำรวจมาระงับเหตุ กลุ่มเยาวชนก็ไม่ยอมเลิก จึงอยากให้ทางตำรวจดำเนินคดีกับเยาวชนกลุ่มดังกล่าวให้ถึงที่สุด
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนหน้าวัดแม่นางปลื้ม บริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งชุมชน พบร่องรอยก้อนหิน เศษไม้ไผ่ ไม้กวาดหัก ตกอยู่ตามถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ
 
จากการสอบถามแม่ค้าบริเวณแถวนั้น บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้มาตั้งร้านขายของ และตอนนั้นเห็นมีวัยรุ่นขี่รถมาจอดอยู่ตรงข้างร้านของตน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร สักพักได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกันเสียงดังบริเวณหัวมุมของร้าน จากนั้นเห็นเยาวชนปาหินใส่กัน และได้ตะลุมบอนไล่ตีกัน ปาระเบิดปิงปองใส่กัน 4-5 ลูก ตอนนั้นกลัวมาก ได้แต่หลบมุดเข้าไปใต้ร้าน ไม่กล้าออกมา กลัวระเบิดปิงปองโดนถังก๊าซ แต่ก็มีพลเมืองดีได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบังไว้ โชคดีไม่ได้รับอันตราย แต่ก็ยังกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่ากลุ่มเยาวชนเจ้าถิ่นกับกลุ่มต่างถิ่นทะเลาะกันเรื่องอะไร
 
ทางด้านคดี พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ ส่วนเยาวชนเจ้าถิ่นที่มีอายุ 14-16 ปี จำนวน 3 คน ได้สอบปากคำทั้งหมดก่อนที่จะลงบันทึกประจำวัน ปล่อยตัวเยาวชนไป 2 คน ส่วนอีก 1 คนยังถูกควบคุมตัวไว้ เนื่องจากตรวจค้นพบอาวุธปืนปากกา ซึ่งคงจะต้องเชิญตัวผู้ปกครองมาพูดคุย และรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
 
สำหรับเยาวชนทั้ง 2 กลุ่มนั้น เป็นกลุ่มเยาวชนเจ้าถิ่น ซึ่งอยู่ในชุมชนวัดแม่นางปลื้ม ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งเป็นกลุ่มเด็กวัดสว่างอารมณ์ ซึ่งต้องใช้เส้นทางผ่านกันประจำ มักมีเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงที่สุด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง