logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อดีตลูกจ้างแสบ ! ลักรถไปให้สามีใช้ ส่วนตัวเองถูกจำคุก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เต็นท์รถมือสองแจ้งความอายัดรถหายไว้กว่า 5 เดือน ล่าสุด ตำรวจทางหลวง พบรถที่ถูกขโมยไปแล้ว ที่แท้เป็นอด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

162 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เต็นท์รถมือสองแจ้งความอายัดรถหายไว้กว่า 5 เดือน ล่าสุด ตำรวจทางหลวง พบรถที่ถูกขโมยไปแล้ว ที่แท้เป็นอดีตเซลสาวที่เคยทำงานที่เต็นท์รถ ลักไปให้สามีใช้ส่วนตัว ผู้ก่อเหตุถูกจับไปก่อนหน้าแล้ว
 
เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) ระหว่างที่ตำรวจทางหลวง ออกตรวจตามเส้นทางหลวง 323 ไทรโยค-ทองผาภูมิ บริเวณบ้านเขาสามชั้น ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี พบรถเก๋งต้องสงสัยขับอยู่บนถนน จึงแจ้งให้หยุด เพื่อจะทำการตรวจสอบในระบบ ก่อนพบว่าเป็นรถที่ถูกแจ้งหายไว้ที่ สภ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม จึงได้ทำการอายัด
 
พร้อมควบคุมตัวคนขับ ชื่อนายใหญ่ อายุ 43 ปี ให้ข้อมูลว่า รถคันนี้แฟนสาวเอามาให้ใช้ จากนั้นไม่นาน แฟนสาวก็ถูกจับในคดีลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม โดนโทษจำคุก 9 เดือน ซึ่งขณะนี้รับโทษอยู่ในเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมปฏิเสธว่าไม่รู้ว่าแฟนสาวไปขโมยรถคันนี้มา แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงกันตัวไว้เป็นพยาน และเมื่อทำการตรวจสอบข้อมูล ก็พบว่าแฟนสาวของคนขับชื่อ คือ นางสาวศิริขวัญ หรือ นุ่น อดีตลูกจ้างเซลเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุปีนฝ้าสำนักงานเต็นท์รถ แล้วขโมยรถคันดังกล่าวมา
 
นายจิรายุ ปั้นถนอม อายุ 25 ปี ตัวแทนเต็นท์รถมือสองที่ถูกขโมยรถไป เดินทางมาพร้อมนำเอกสารหลักฐานรถคันดังกล่าวมาแสดง ก่อนเปิดเผยว่ารถคันนี้หายไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ตอนนั้นผู้ก่อเหตุ คือ นางสาวศิริขวัญ เพิ่งเข้ามาทำงานได้ 3 เดือน ก็ก่อเหตุปีนลงมาจากฝ้าในออฟฟิศ จากนั้นก็ไปงัดแงะลิ้นชักเก็บกุญแจ ก่อนลักรถคันนี้ไป หลังตำรวจแจ้งว่าพบรถแล้ว ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรถคืน พร้อมฝากเตือนว่าอย่าไว้ใจคนมากเกินไป และสิ่งของที่สำคัญเก็บไว้ใกล้ตัวดีที่สุด
 
เบื้องต้นตำรวจจึงได้บันทึกการจับกุมและนำรถส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค เพื่อส่งมอบคดี เพื่ออายัดชื่อผู้ต้องหา ให้ สภ.พุทธมณฑล ไว้ดำเนินคดี และส่งมอบคืนรถให้เจ้าของรถต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง