เป้าหมายชัด “เฟอร์รารี” เล็งน็อก “คิริลล์” ปูเส้นทางกลับ ONE รายการใหญ่
logo ONE Lumpinee

เป้าหมายชัด “เฟอร์รารี” เล็งน็อก “คิริลล์” ปูเส้นทางกลับ ONE รายการใหญ่

ONE Lumpinee : “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” ตั้งเป้าเอาชนะ “คิริลล์ โคมูทอฟ” นักชกฟอร์มร้อนจากรัสเซีย แบบไม่ครบยกให้ได้ เพื่อทำฟอร์มกลับไปลุยศึก ONE รา ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee42,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์

1,832 ครั้ง
|
20 พ.ย. 2566
ONE Lumpinee : เป้าหมายชัด “เฟอร์รารี” เล็งน็อก
 
“เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” ตั้งเป้าเอาชนะ “คิริลล์ โคมูทอฟ” นักชกฟอร์มร้อนจากรัสเซีย แบบไม่ครบยกให้ได้ เพื่อทำฟอร์มกลับไปลุยศึก ONE รายการใหญ่อีกครั้ง
 
“เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” นักชกวัย 26 ปี จากสุราษฎร์ธานี เจ้าของของรางวัลยอดมวยปี 2564 พร้อมขึ้นสังเวียน ไล่ล่าชัยชนะไฟต์ที่สองติดต่อกัน พบกับ “คิริลล์ โคมูทอฟ” นักชกฟอร์มร้อนจากรัสเซีย วัย 25 ปี ที่โค่นนักชกไทยแบบไม่ครบยกในสองไฟต์ก่อนหน้า โดยจะวัดฝีมือกันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 42 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.นี้
 
ONE Lumpinee : เป้าหมายชัด “เฟอร์รารี” เล็งน็อก
เฟอร์รารี vs อิลยาส (4 ส.ค.66)
 
“เฟอร์รารี” ปลดล็อกคว้าชัยชนะครั้งแรกใน ONE ลุมพินี มาครองได้สำเร็จในไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 27 ที่ปราบ “อิลยาส มูซาเอฟ” มาได้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องยอมรับว่ารู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะมากที่กลับมาเดินบนเส้นทางของผู้ชนะได้อีกครั้ง พร้อมตั้งเป้ารักษาฟอร์มแจ่มให้ได้อย่างต่อเนื่อง หวังต่อยอดกลับไปโชว์ฝีมือในศึก ONE รายการใหญ่ อีกครั้ง 
 
"ชัยชนะเหนือ “อิลยาส” ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะครับ เหมือนเป็นการปลดล็อกตัวเองให้พร้อมลุยต่อในไฟต์ถัดไป ซึ่งตอนนี้ ผมเองก็ไม่ได้ไปชกในศึก ONE รายการใหญ่ มาครบ 1 ปีแล้ว ดังนั้นเป้าหมายใน ONE ลุมพินี ของผมตอนนี้ คืออยากจะรักษาฟอร์มดี ๆ ไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง และอยากจะชนะน็อกสวย ๆ ให้ได้สักครั้ง เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับตัวเอง ที่จะได้กลับไปสัมผัสบรรยากาศในศึก ONE รายการใหญ่ให้ได้อีกครั้งครับ"
 
ONE Lumpinee : เป้าหมายชัด “เฟอร์รารี” เล็งน็อก
 
สำหรับคู่ต่อกรในไฟต์ต่อไปอย่าง “คิริลล์ โคมูทอฟ” นักชกฟอร์มร้อนจากรัสเซีย ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ไล่ถล่ม  2 นักชกไทยอย่าง “เสือคิม สจ.โต้งปราจีน” และ “พรศิริ พีเค.แสนชัย” มาแบบไม่ครบยกในสองไฟต์หลังสุด “เฟอร์รารี” ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ยืนยันเจอมวยแบบนี้ยิ่งถอยจะยิ่งเสียเปรียบ ต้องเดินแจกอาวุธเข้าทำสถานเดียว 
 
นอกจากนั้น “เฟอร์รารี” ยังมองว่าโอกาสที่เกมไฟต์นี้ จะจบลงแบบไม่ครบยกถือว่ามีสูงมาก เพราะตนได้ตั้งเป้าไปที่การเอาชนะน็อกให้ได้ เพื่อหวังทำฟอร์มกลับไปลุยศึก ONE รายการใหญ่อีกครั้ง
 
ONE Lumpinee : เป้าหมายชัด “เฟอร์รารี” เล็งน็อก
 
"สำหรับ "คิริลล์" เป็นมวยหมัดที่มีฟุตเวิร์กที่ดี และมีหมัดที่น่ากลัว โดยรวมแล้วเขามีทรงมวยคล้าย ๆ กับ "อิลยาส" เลยครับ จังหวะเข้าออกของเขาคล้าย ๆ กันเพียงแต่ "คิริลล์" มีความเร็วมากกว่า โดยไฟต์นี้ผมและทีมงานเตรียมแผนมาเป็นอย่างดีครับ ซึ่งผมจะไม่ถอยแน่นอน เพราะถ้ายิ่งถอยจะยิ่งโดนระยะหมัดของเขา ผมต้องเดินเข้าทำ แจกศอกเดินเตะไปเรื่อย ๆ ครับ"
 
"ผมเก็บตัวซ้อมมา 2 เดือนกว่า ๆ ครับ หลังหายเจ็บจากไฟต์ที่แล้วก็กลับมาซ้อมทันที ผมเชื่อว่าไฟต์นี้จะจบแบบไม่ครบยกครับ ไม่ผมก็เขาที่จะต้องร่วง ผมเองก็เตรียมอาวุธมาทุกอย่าง ถ้ามีโอกาสก็อยากจะปิดเกมน็อกสวย ๆ ให้ทุกคนได้เห็นครับ" 
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.  รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.