ยิ้มแก้มปริ “นักรบ” ปลื้มพ่อเชียร์ติดขอบเวทีคว้าชัยไฟต์ที่ 5 ใน ONE ลุมพินี
logo ONE Lumpinee

ยิ้มแก้มปริ “นักรบ” ปลื้มพ่อเชียร์ติดขอบเวทีคว้าชัยไฟต์ที่ 5 ใน ONE ลุมพินี

ONE Lumpinee : “นักรบ” คืนฟอร์มเก่งรัวอาวุธชุดใหญ่สอย “เด็ดดวงเล็ก” ลงไปนอนยกสาม ต่อหน้าพ่อที่มาเชียร์ติดขอบเวทีช่วยเพิ่มกำลังใจมากเป็นพิเศษ ในคู นักรบ แฟร์เท็กซ์,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee41,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

487 ครั้ง
|
20 พ.ย. 2566
ONE Lumpinee : ยิ้มแก้มปริ “นักรบ” ปลื้มพ่อเชียร
 
“นักรบ” คืนฟอร์มเก่งรัวอาวุธชุดใหญ่สอย “เด็ดดวงเล็ก” ลงไปนอนยกสาม ต่อหน้าพ่อที่มาเชียร์ติดขอบเวทีช่วยเพิ่มกำลังใจมากเป็นพิเศษ ในคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 41
 
“ขุนเข่าพลังช้าง” นักรบ แฟร์เท็กซ์ มวยอาวุธหนัก วัย 25 ปี จากสุรินทร์ ไม่ทำให้พ่อที่ตามมาเชียร์ติดขอบเวทีต้องผิดหวัง เรียกคืนฟอร์มเก่งหยุดความฮอตคู่ชกรุ่นน้องฟอร์มแรงผ่านไป 4 ไฟต์ยังแพ้ใครไม่เป็น “เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99” วัย 20 ปี ร่วงหมดสภาพในยก 3 ทำให้ “นักรบ” เดินหน้าเก็บชัยไฟต์ที่ 5 และได้โบนัส 3.5 แสนบาท เป็นครั้งที่สอง ในคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 41 เมื่อค่ำคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
ONE Lumpinee : ยิ้มแก้มปริ “นักรบ” ปลื้มพ่อเชียร
นักรบ vs เด็ดดวงเล็ก (17 พ.ย.66)
 
หลังสะดุดแพ้ครั้งแรกให้กับ “นาบิล อานาน” ในศึก ONE ลุมพินี 32 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้ “นักรบ” รู้สึกคิดท้อแต่อย่างใด พร้อมได้กำลังใจจากคนรอบข้างเป็นแรงผลักดันมุ่งมั่นอยากแก้ตัวเก็บชัยเหนือ “เด็ดดวงเล็ก” ที่กำลังมาแรงให้ได้
 
“ก่อนหน้านี้ผมแพ้ให้กับ นาบิล รู้สึกเสียใจที่สถิติชนะรวดมา 4 ครั้งติดต่อกันต้องหยุดลง แต่ว่าไม่เสียดาย เพราะเกมกีฬามีแพ้มีชนะ คิดแค่ว่าเราต้องทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปให้ดีที่สุดครับ”   
 
“ไฟต์นี้ผมตั้งใจเต็มที่อยากกลับมาแก้ตัว มุ่งมั่นขอเก็บชัยชนะในไฟต์นี้กลับไปให้ได้ ซ้อมมาเต็มที่สองเดือนกว่า โดยพอรู้ว่าต้องขึ้นรายการพบ เด็ดดวงเล็ก ผมศึกษาเกมการชกของเขามาตลอด ซ้อมและแก้เกมควบคู่ไปด้วย สุดท้ายทุกอย่างเป็นไปตามแผนผมทำสำเร็จเก็บชัยชนะได้ครับ”
 
ONE Lumpinee : ยิ้มแก้มปริ “นักรบ” ปลื้มพ่อเชียร
“นักรบ” ปลื้มใจมีคุณพ่อมาชื่นชมความสำเร็จ
 
โดยกำลังใจสำคัญที่ทำให้ “นักรบ” มีแรงฮึดสู้มากเป็นพิเศษในไฟต์นี้ คือมีพ่อมาคอยเชียร์ติดขอบเวทีและเป็นคนถอดมงคลให้ด้วย พร้อมตั้งเป้ารักษาผลงานของตัวเองให้ดีต่อเนื่อง เพื่อก้าวตามฝันไปให้ถึงเวทีระดับโลกให้ได้ 
 
“ปกติพ่อไม่เคยมาเชียร์ผมแบบติดขอบเวทีเลย ไฟต์นี้ผมบังคับให้เขามาเชียร์ ผมตั้งใจอยากทำผลงานที่ดีที่สุดออกมาให้เขาเห็น ผมรู้สึกดีใจมากที่พ่อมาเชียร์และเป็นคนถอดมงคลเอาฤกษ์เอาชัยให้ด้วย ทำให้ผมมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาก ชัยชนะที่ได้มาถือเป็นความสำเร็จทำให้เขาภูมิใจได้ครับ”
 
“เป้าหมายของผมแน่นอนว่าคืออยากไปโชว์ผลงานในเวทีระดับโลกให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต จากหัวอกเด็กบ้านน้องคนหนึ่งการได้ไปโชว์ฝีมือในระดับโลกคงเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่เหมือนฝันมากครับ”
 
ONE Lumpinee : ยิ้มแก้มปริ “นักรบ” ปลื้มพ่อเชียร
“นักรบ” มุ่งมั่นพร้อมล่าตามฝันไประดับโลก
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh