logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ครูสายโหด ! ใช้เท้าถีบนักเรียน ฉุนคุยเสียงดัง จ.มหาสารคาม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูสาวฉุน นักเรียนคุยกันในเวลาเรียน ใช้เท้าถีบนักเรียน ก่อนไล่ให้ออกไปนอกห้อง หลายคนเห็นคลิปต่างวิจาร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

268 ครั้ง
|
20 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูสาวฉุน นักเรียนคุยกันในเวลาเรียน ใช้เท้าถีบนักเรียน ก่อนไล่ให้ออกไปนอกห้อง หลายคนเห็นคลิปต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของครูสาวรายนี้จำนวนมาก 
 
นี่เป็นคลิปขณะครูสาวใช้เท้าถีบนักเรียนชาย 2 คนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเรียน ก่อนไล่นักเรียนทั้งคู่ออกจากห้องไป โดยคลิปนี้มีคนนำมาโพสต์ในโซเชียล ระบุข้อความว่า ครูทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เด็กผิดจริงที่คุยกันเสียงดัง แต่เดินมาถีบแล้วไล่ออกจากห้องเรียนสมควรหรือไม่
 
ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของครูรายนี้จำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่า ครูทำเกินกว่าเหตุ ครูเดินไปบอกเด็กดี ๆ ก็ได้ แบบนี้ไงเด็กถึงไม่เคารพ จากนั้นเจ้าของโพสต์เขามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ไม่ได้มีแค่เหตุการณ์นี้เหตุการณ์เดียว ก่อนหน้านี้ครูคนดังกล่าวเคยถีบเด็กตกโต๊ะมาแล้ว แต่ถ่ายคลิปไว้ไม่ทัน
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ โรงเรียนที่เกิดเหตุในตำบลหัวเรือ อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม ไปพูดคุยกับครูสาวที่ก่อเหตุในคลิป เจ้าตัวยอมรับว่าได้กระทำกับเด็กไม่เหมาะสมจริง เพราะการเรียนการสอนกับเด็กนักเรียนบ้างครั้งก็มีบ้างที่เหลืออด กับการกระทำของเด็กที่ไม่เชื่อฟัง อาจจะลืมตัวไปบ้าง แต่ทางผู้ปกครองและเด็กนักเรียนได้มาพูดคุยและทำความเข้าใจกันแล้ว ยอมรับว่าเป็นครูที่สอนแบบถึงลูกถึงคนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่พอมีการแอบถ่ายคลิปแล้วไปลงโซเชียล ก็รู้สึกท้อใจเหมือนกัน หลังจากนี้คงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการสอนและจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว 
 
ด้านนายธันวัฒน์ โชคชัยวัฒนากร รองนายก อบจ. มหาสารคาม เปิดเผยว่า โรงเรียนดังกล่าวกำกับดูแลโดย อบจ.มหาสารคาม จากที่ตนได้กำกับดูแลพอทราบเรื่องก็ได้ลงมาสอบถามเรื่องราวดังกล่าว ก็ทราบว่าทางผู้บริหารโรงเรียนได้เรียกครูคนดังกล่าวและผู้ปกครองมาพูดคุยตกลงกันเรียบร้อยด้วยดีแล้ว และขอโทษกันจบ จึงไม่มีการร้องเรียนอะไรกัน ทำให้ทางผู้บริหารไม่ได้ตั้งกรรมการสอบสวน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง