logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“โอ๊ต รัฐธีร์” ทุ่มเต็มที่กับบท ขุนพล-ขุนแผน ในละคร “มนตราฟ้าฟื้น” | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เปิดม่านความสนุกให้แฟนละครช่อง 7HD ได้ชมกันไปแล้ว สำหรับละคร “มนตราฟ้าฟื้น” ที่นำแสดงโดย “โอ๊ต รัฐธีร์” และ “แก้ม ญาณิศา” ง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

257 ครั้ง
|
16 พ.ย. 2566
เปิดม่านความสนุกให้แฟนละครช่อง 7HD ได้ชมกันไปแล้ว สำหรับละคร “มนตราฟ้าฟื้น” ที่นำแสดงโดย “โอ๊ต รัฐธีร์” และ “แก้ม ญาณิศา” งานนี้เปิดตัวตอนแรกก็ตกหัวใจแฟนละครไปเรียบร้อยกับเรื่องราวสุดแฟนตาซี ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสนุกลงตัวน่าติดตาม 
 
นอกจากการแสดงของนักแสดงแล้ว ยังมีกระแสชื่นชมว่าเรื่องนี้ซีจีอลังการสุด ๆ ด้านพระเอกหนุ่มโอ๊ต ได้เปิดใจให้ฟังว่า ขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบและชื่นชม พร้อมเผยถึงเบื้องหลังการทำงานที่เรื่องนี้เจ้าตัวนั้นได้รับ 2 บทบาทว่า “สำหรับตัวละครของในเรื่องนี้ ตนรับบทเป็นขุนพลและขุนแผน เรียกว่า 2 บทบาท 2 คาแร็กเตอร์ โดยตัวละครขุนแผนจะเป็นคนอย่างที่ทุกคนเคยตีความจากวรรณคดีที่เราคุ้นเคยว่า ขุนแผนจะมีความเจ้าชู้ แต่บู๊เก่งกาจในด้านการรบ ส่วนขุนพลจะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่น มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูงพอสมควร โดยที่เขามีคุณปู่ซึ่งตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าตัวเองเป็นลูกหลานของขุนแผน กระทั่งวันที่คุณปู่หายไปจนต้องออกตามหาและนั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะต้องไปผจญภัย
 
ด้านการถ่ายทำก็เต็มที่มาก ๆ เรื่องนี้ต้องทำการบ้านเยอะ โดยเฉพาะการเล่นกับ CG จะมีเข้าฉากกับดาบฟ้าฟื้นเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงตัวละครขุนแผนเขาเป็นคนมีอาคม ดังนั้นเวลาต่อสู้หลาย ๆ ครั้ง จะต้องมี CG เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้การเล่นกับ CG ต้องจินตนาการให้ได้ว่าภาพจะออกมาเป็นแบบไหน และที่สำคัญที่สุดคือบางฉากไม่ใช่แค่เราที่เข้าไปเล่นกับ CG แต่ยังมีคนอื่นๆร่วมแสดงด้วย ดังนั้นภาพที่ทุกคนจินตนาการจะต้องเป็นภาพเดียวกัน เราต้องคิดเหมือนกันเพื่อให้การแสดงของเราออกมาทางเดียวกัน มันก็จะยากตรงนี้ มนตราฟ้าฟื้นสำหรับโอ๊ตคือยิ่งกว่าละครครบรส เพราะนอกจากมีพาร์ทดราม่าแล้วในเรื่องนี้จะมีพาร์ทของตัวละครบางตัวที่เข้ามาเบรกเรื่องดราม่าให้มีรอยยิ้มกันบ้าง และยังมีพาร์ทบู๊ สู้กันแบบทั้งใช้วิชา ใช้พลัง เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน”
 
เดินทางมาถึง EPที่ 6 แล้ว สำหรับ “มนตราฟ้าฟื้น” ต้องบอกเลยว่าเรตติ้งพุ่งกระฉูดขึ้นเรื่อย ๆ กระแสตอบรับดีมาก ล่าสุดตอนนี้เรตติ้งอยู่ที่ 4.0 แล้ว เรื่องราวก็ยิ่งสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ติดตามความสนุกละครเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGA BOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์ www.ch7.com
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง