logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“อัจฉริยะ” ร้องจับ ! เจ้าหน้าที่ C8 แอบถ่ายใต้กระโปรงลูกจ้างสาว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกจ้างสาว DSI สุดทน ถูกนายจ้างเป็นที่ข้าราชการ C8 ล่วงละเมิดทางเพศ แอบติดกล้องถ่ายใต้กระโปรง พอถูกจั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

390 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกจ้างสาว DSI สุดทน ถูกนายจ้างเป็นที่ข้าราชการ C8 ล่วงละเมิดทางเพศ แอบติดกล้องถ่ายใต้กระโปรง พอถูกจับได้จะไปแจ้งความ กลับถูกผู้บังคับบัญชาระดับสูงขู่ไล่ออก หากเรื่องถึงตำรวจ ตอนนี้ลูกจ้างสาวรายนี้ป่วยโรคซึมเศร้าแล้ว เพื่อน ๆ จึงนำเรื่องมาร้องขอความช่วยเหลือ นายอัจฉริยะ
 
เมื่อเช้านี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้องทุกข์กล่าวโทษข้าราชการ DSI ระดับ C8 ที่ล่วงละเมิดทางเพศพนักงานสาว โดยการใช้กล้องปากกาแอบถ่ายของสงวนลูกจ้างสาว DSI มานานกว่า 6 เดือน ถูกจับได้พร้อมอุปกรณ์บันทึกภาพ หลังเกิดเหตุอดีตภรรยาผู้บังคับบัญชาระดับ ผอ. กองระดับสูงของดีเอสไอ ขู่ไม่ให้แจ้งความ หากแจ้งความจะไล่ออก ทำให้ลูกจ้างสาวเกิดอาการเครียดอย่างหนักจนถึงขั้นซึมเศร้า
 
นายอัฉริยะ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่คดีพิเศษชำนาญการพิเศษ กองบริการคดีพิเศษ ระดับ C8 ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเจ้าหน้าที่สาวโดยการใช้กล้องปากกาแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้เสียหาย ภายในกรมสอบสวนคดีพิเศษ พอผู้เสียหายรู้สึกว่าบุคคลนี้มีความผิดปกติ จึงได้ร่วมมือกับเพื่อนร่วมงานค้นตัว พบกล้องปากกา และภาพกว่า 100 ไฟล์ ทำให้พบว่านอกจากตัวผู้เสียแล้ว ยังมีผู้เสียหายอีก 1 ราย ที่โดนแอบถ่าย
 
จากนั้น ผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ C8 ซึ่งเป็นอดีตภรรยาอธิบดี DSI ได้บังคับ และขู่ไม่ให้ผู้เสียหายแจ้งความ หากไม่เชื่อจะไล่ออกจากงาน ทำให้ผู้เสียหายเครียดหนักจนถึงขั้นซึมเศร้า ทำได้เพียงเล่าให้เพื่อนร่วมงานฟัง เพื่อนร่วมงานทนไม่ไหว จึงมาร้องทุกข์กล่าวโทษกับตนให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ C8 รายนี้ ในข้อหากระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายต่อหน้าธารกำนัน และดำเนินคดีกับผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ C8 รายนี้ด้วย ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่
 
สุดท้ายนี้อยากฝากไปถึง พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ว่าอย่าปกป้องคนกระทำผิด และเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในหน่วยงานของกระทรวงยุติธรรม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง